042 (2019-01-28 22:24:53)

2.3K 129 5
                                    

Cảnh Tú treo Tương Thuần điện thoại, nhiều lần tuần hoàn Quý Hựu Ngôn hát video, không biết nghe xong bao nhiêu lần, rốt cục liền với ống nghe, nặng hôn mê đi.

Ngày tiếp theo nàng tỉnh đến có chút muộn, Diêu Tiêu mở cửa lúc tiến vào nàng còn tại trong lúc nửa ngủ nửa tỉnh.

"Cảnh lão sư, ngươi đã tỉnh chưa?" Diêu Tiêu ôm Cảnh Tú hôm nay muốn mặc quần áo, nhẹ giọng hỏi.

Cảnh Tú ưm một tiếng, che mắt đáp ứng rồi: "Mấy giờ rồi?"

"Nhanh chín giờ."

Cảnh Tú ngớ ngẩn, nghĩ tới điều gì, chống đỡ cánh tay ngồi dậy. Nàng một bên xoa tóc, một bên lấy điện thoại di động, ngay lập tức đăng nhập weibo kiểm tra tin tức.

Trong dự liệu, "Quý Hựu Ngôn 0 giờ biểu lộ Cảnh Tú" cái từ này cái đã leo lên đầu đề. Nàng mở ra từ cái, tại nóng nhất thảo luận weibo dưới nhìn thấy trong bình luận ngoại trừ fan khống bình, người qua đường ăn quả dưa, còn có thật nhiều biểu thị đột nhiên nghĩ trạm CP, nếu như là thật sự đồng ý chúc phúc ngôn luận.

Cảnh Tú con ngươi dạng một hồi.

Diêu Tiêu không cần nhiều hỏi là có thể đoán được, Cảnh Tú hẳn là đang nhìn weibo. Làm Cảnh Tú trợ lý, nàng mỗi ngày tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là đăng nhập weibo cùng các tạp chí lớn bình đài kiểm tra tin tức, bảo đảm có thể ngay lập tức phát hiện bất lợi tin tức. Mới vừa nhìn thấy cái này Quý Hựu Ngôn cái này đầu đề thời điểm, Diêu Tiêu trong lòng lộp cộp một hồi, vội vã gọi điện thoại cho Tương Thuần.

Tương Thuần không thể làm gì hồi nàng: "Ta đã biết rồi. Chờ Quý lão sư bên kia mình mở bắt đầu khắc phục hậu quả, chúng ta bên này lại tiến hành phối hợp đi."

Diêu Tiêu trong nháy mắt liền sáng tỏ, hẳn là Cảnh Tú ngầm cho phép bảng định. Nàng nghĩ, nhìn như vậy đến, Quý lão sư còn là phi thường có hi vọng.

Quả nhiên, Cảnh Tú vén chăn lên xuống giường, dặn dò nàng nói: "Gọi bữa sáng lên đây đi, thu thập một hồi trở về Lăng Châu đi." Nàng không cách nào lừa gạt mình, nàng hiện tại xác thực không thể chờ đợi được nữa muốn gặp Quý Hựu Ngôn.

Diêu Tiêu hiểu rõ, nàng đem quần áo giao cho Cảnh Tú sau liền xoay người ra cửa.

Cảnh Tú tiến vào phòng vệ sinh, còn tại đánh răng, trong phòng ngủ di động đột nhiên vang lên. Nàng cho rằng là Tương Thuần điện thoại, không nhanh không chậm sấu khẩu tài đi ra ngoài kiểm tra. Nhưng bất ngờ chính là, điện báo là Đào Hành Nhược.

Cảnh Tú khẽ mỉm cười, hồi gọi tới, mở ra loa ngoài lại tiến vào phòng vệ sinh rửa mặt.

"Bị ta đánh thức sao?" Có điều vài giây, Đào Hành Nhược giọng thấp pháo ngay ở trong phòng vệ sinh vang đãng lên. Dòng nước ào ào ào vang vọng, Đào Hành Nhược thử dò xét nói: "Tại rửa mặt?"

"Ừm." Cảnh Tú thuận miệng đáp, "Sao rồi?"

Đào Hành Nhược cười nhẹ một tiếng, đầy hứng thú nói: "Ngươi xem weibo sao?"

"Nhìn."

"Cái gì cảm tưởng nhỉ?" Đào Hành Nhược chế nhạo nói.

Cảnh Tú nhìn thấy trong gương bản thân, khóe môi tại không tự chủ được giương lên. Nhưng nàng vẫn là giả vờ lãnh đạm trả lời nàng nói: "Không có gì cảm tưởng. Ngươi sáng sớm gọi điện thoại cho ta chính là vì nói cái này sao? Vậy ta muốn treo."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ