Ánh đèn lần thứ hai ngầm hạ, Cảnh Tú rời đi sân khấu, Quý Hựu Ngôn cũng đứng dậy hồi hậu trường.
Có điều trong nháy mắt, màn hình sáng lên, là điện ảnh « Phách Nghiệp » bên trong đoạn ngắn —— xuất chinh trước, Cảnh Tú đóng vai Hoa Trường Thanh đứng điểm tướng đài thượng, nhấc khuỷu tay cung cài tên, một mũi tên trúng ba chim, bách phát bách trúng, trận dưới nhất thời sĩ khí đắt đỏ. Nàng vung kiếm cao giọng quát hỏi mấy vạn các tướng sĩ: "Chuẩn bị xong chưa?"
Hồi phục nàng là các tướng sĩ ý chí chiến đấu sục sôi: "Chuẩn bị xong!"
Thanh âm chỉnh tề như một, rung động thiên địa, không ngờ như thế sục sôi lừng lẫy khúc quân hành, nghe đắc nhân tâm tóc nhiệt.
Kèn lệnh thật dài, hình ảnh tùy theo lưu chuyển, trên màn ảnh bắt đầu chiếu phim official tỉ mỉ cắt nối biên tập phim hảo video, né qua chính là trận dưới tuyển thủ chúng từng cái từng cái tuyển chọn tự tiến cử lúc kiên định tự tin, tràn ngập hi vọng cùng ngóng trông khuôn mặt, phối hợp với lời thoại của diễn viên với khán giả hùng hồn cảm xúc mãnh liệt trần từ, khiến người ta nhiệt huyết sôi trào.
Đèn tụ quang đánh tới, người hướng dẫn kiêm người chủ trì Lương Trấn đứng giàn giáo thượng chậm rãi xuất hiện ở chính giữa sân khấu, hắn cầm micro, trầm giọng hỏi trận dưới các học viên: "Các ngươi, chuẩn bị xong chưa?"
Các học viên lúc trước diễn tập qua, biết sẽ có này vừa hỏi, hiểu ngầm lại tự nhiên cùng hô lên: "Ta chuẩn bị xong!" Đinh tai nhức óc tuyên ngôn tiếng vang lên trong nháy mắt, trận dưới ánh đèn cũng trong khoảnh khắc hết mức sáng lên, ánh sáng như ban ngày.
"Ta không nghe thấy các ngươi thanh âm, nói lại lần nữa, đã chuẩn bị tốt hay chưa? !" Lương Trấn cố ý nhíu nhíu mày, khổ sở nói.
"Ta chuẩn bị xong!" Lần này, thanh âm càng đủ, càng vang dội!
Lương Trấn hài lòng trống vỗ tay, bắt đầu nhiệt trận và giải thích thi đấu quy tắc.
Chờ Tô Lập Hàng, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú đến hậu trường thay đổi trang phục diễn, trở lại người hướng dẫn chỗ ngồi, thi đấu xem như là chính thức kéo lên màn mở đầu.
Chính thức bắt đầu thi đấu sau, trận bên trong quán bầu không khí sẽ không như vừa như vậy nhẹ nhõm sống động.
Đệ nhất kỳ không có phi hành người hướng dẫn. Mỗi cái người hướng dẫn trên tay đều có kịch bản, trên kịch bản đều ngọn then chốt từ, là trước câu thông tốt lắm, cho người hướng dẫn an bài hình tượng. Quý Hựu Ngôn lĩnh hình tượng, đại thể là ôn nhu, thân mật, nàng không hỏi qua người khác, mù đoán Lương Trấn lĩnh hình tượng có thể là trầm ổn nho nhã tiền bối phạm, Tô Lập Hàng lĩnh có thể là khôi hài hài hước thổ tào dịch, còn Cảnh Tú. . . Quý Hựu Ngôn phi thường hoài nghi, là lãnh đạm lại ác miệng Đại ma vương!
Cái thứ nhất biểu diễn tuyển thủ là Chương Vi Dã, trên bàn ăn cùng người đầu tư quan hệ ám muội cái kia nữ diễn viên. Sở dĩ lựa chọn cái thứ nhất ra diễn, cũng là bởi vì cái thứ nhất tương đối dễ dàng cho khán giả lưu lại ấn tượng. Nàng chọn kịch bản là mấy năm trước rất thành công một bộ văn nghệ dốc lòng trong phim đoạn ngắn. Nàng muốn diễn chính là mộng muốn trở thành đàn pianô gia, cũng đang một hồi trong tai nạn xe mất đi cha mẹ, mất đi cánh tay trái nữ chủ, nửa đêm ác mộng thức tỉnh sau, kéo cánh tay trái chi giả, đi đến phòng khách một tay đàn dương cầm phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...