043 (2019-01-29 23:11:12)

2.5K 141 12
                                    

Ngoài phòng ăn Cảnh Tú tiếng bước chân đã rõ ràng có thể nghe, cùm cụp cùm cụp, từng tiếng phảng phất đạp ở Quý Hựu Ngôn nhịp tim thượng. Quý Hựu Ngôn nhìn trên mặt bàn chỉ còn non nửa khối bánh ga tô, khóc không ra nước mắt.

Có thể Cảnh Tú vẫn là trở về a, tại như vậy màn đêm thăm thẳm thời điểm.

Quý Hựu Ngôn như đưa đám mấy giây sau, khó có thể ức chế mở cờ trong bụng. Nàng rốt cuộc là không nhịn được, chạy bước nhanh ra phòng ăn, tại không có mở đèn trong phòng khách cản lại phong trần mệt mỏi Cảnh Tú.

Vừa mới đánh đối mặt, hai người đều ăn ý dừng bước, trầm mặc đối diện.

Cảnh Tú sau khi vào cửa, xem từ trong phòng ăn lộ ra quang liền đoán được Quý Hựu Ngôn còn chưa ngủ. Nàng trong đáy lòng thở dài một hơi, vì Quý Hựu Ngôn chờ mong, cũng vì sự nhẹ dạ của chính mình.

Nàng chung quy vẫn không nỡ bỏ nặng vừa mua vé máy bay, đang cùng Đào Hành Nhược vội vã ăn qua bữa tối sau, lên tàu cuối cùng một tốp chuyến bay trở lại.

Quý Hựu Ngôn đã tắm xong, giờ khắc này chỉ mặc váy ngủ, tùy ý khoác lên cái áo ngủ. Tóc của nàng tự nhiên mà rối tung, nước dùng mì sợi, cùng buổi trưa tỉ mỉ hoá trang tuyệt nhiên ngược lại. Nàng xem thấy trang dung tinh xảo Cảnh Tú, hối hận che mất nội tâm. Nàng nên khăng khăng một mực đến khi 0 giờ.

Cảnh Tú lại chỉ chú ý tới nàng quần áo đơn độc mỏng.

"A Tú, sinh nhật vui vẻ." Quý Hựu Ngôn thanh âm khô khốc, phá vỡ trầm mặc.

Nàng đứng ở phòng ăn lộ ra quang ảnh bên trong, khuôn mặt một nửa rõ ràng, một nửa mông lung. Rõ ràng chính là trong mắt nàng nhu tình, mông lung chính là Cảnh Tú không thấy rõ tối tăm. Lại như người của nàng như thế, trong sáng lại mâu thuẫn. Cảnh Tú trơn nhúc nhích một chút cuống họng, nghe không ra tâm tình hồi nàng nói: "Ân, cảm tạ."

Quý Hựu Ngôn phân không phân rõ được thần sắc của nàng, tim đập càng ngày càng dồn dập. Nàng cắn cắn môi, theo bản năng mà báo cho nói: "Ta làm cho ngươi bánh ga tô." Nói xong nàng liền hối hận rồi, bánh ga tô cũng bị mất còn nói cái gì nói!

Cảnh Tú hơi vô thức nhúc nhích một chút năm ngón tay, trong lòng có nhiệt lưu chảy qua. Nàng mới vừa muốn nói chuyện, Quý Hựu Ngôn lại nhỏ giọng thẳng thắn nói: "Nhưng là ta cho là ngươi ngày mai mới sẽ trở về, liền phân cho mọi người ăn."

". . ."

Cảnh Tú nhìn nàng, trong lúc nhất thời lại vừa bực mình vừa buồn cười. Cho nên là muốn trách nàng trở về đến quá muộn sao?

Quý Hựu Ngôn hướng về nàng đến gần hai bước, nỗ lực thấy rõ Cảnh Tú vẻ mặt. Nàng căng thẳng cấp cứu nói: "Còn có một khối nhỏ, ngươi ăn sao?" Nói ra lời này, nghĩ đến còn sót lại cái kia một điểm bánh ga tô, nàng cảm giác mình khả năng mất trí, mặt đỏ đến muốn tìm cái động xuyên xuống.

"Không cần, vẫn là cám ơn ngươi." Cảnh Tú nhàn nhạt hồi nàng nói. Nàng nhìn ra được Quý Hựu Ngôn lúng túng, chậm một điểm sắc mặt, nhẹ giọng nói: "Đã muộn, ngươi tại sao còn chưa ngủ?"

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ