050 (2019-02-06 22:22:42)

3.5K 168 29
                                    

Ngày tiếp theo ăn xong điểm tâm sau, Trần Đức Sinh tổ chức người hướng dẫn thời gian ngắn cùng học viên đại hội. Nguyễn Ninh Vi quả nhiên như Cảnh Tú nói, lùi cuộc thi.

Bởi vì đào thải tuyển thủ còn không hề rời đi, tới kịp bổ cứu, cho nên vì để tránh cho ngoại giới bởi vì nhiều lần có tuyển thủ lùi cuộc thi mà đối với cái này tiết mục sản sinh nghi vấn, cũng vì ngăn chặn Lô Mân cùng Nguyễn Ninh Vi bị phụ | mặt | mới | nghe | quấn quanh người khả năng, tổ chương trình quyết định bù quay bộ phân cảnh, người vì sửa chữa số phiếu cùng xếp hạng biểu, trực tiếp đem Nguyễn Ninh Vi tên cùng tại nàng xếp hạng sau đó, vốn nên bị đào thải đệ nhất thuận vị tuyển thủ tên đổi chỗ.

Tham gia tiết mục trước, hết thảy tuyển thủ cùng nhân viên công tác đều kí rồi nghiêm ngặt hiệp nghị bảo mật, thêm vào Đào Hành Nhược phòng khống, cho nên không có tiết lộ phong thanh, Nguyễn Ninh Vi thành bị đào thải, Lô Mân cùng nàng cái kia một trường phong ba cũng giống từ chưa từng xảy ra.

Bù quay xong ống kính sau, Nguyễn Ninh Vi muốn đi theo Đào Hành Nhược hồi thành Bắc. Trước khi rời đi, Nguyễn Ninh Vi cùng Quý Hựu Ngôn ở phía sau đài hàn huyên một lát, Quý Hựu Ngôn săn sóc không hỏi Nguyễn Ninh Vi bất kỳ một câu liên quan với khúc mắc chuyện. Nàng chỉ quan tâm nàng lùi cuộc thi sau đó công tác, sinh hoạt an bài.

Nguyễn Ninh Vi ngược lại là chủ động nhắc tới, nói nàng có thể có thể trở lại sau sẽ giải lao mấy ngày, đi bệnh viện xem một chuyến mẫu thân nàng, sau đó, sẽ đi tìm một người hỏi một chuyện.

Quý Hựu Ngôn vô ý tra cứu, đồng ý nói, sau đó những phương diện khác, Nguyễn Ninh Vi có Đào Hành Nhược là đủ rồi, thế nhưng liên quan với đóng phim, kỹ thuật diễn phương diện này gì đó, nếu là có cái gì nàng có thể đến giúp địa phương, không cần khách khí, cứ mở miệng.

Dù sao, bỏ qua một bên thưởng thức, bỏ qua một bên tư giao, Nguyễn Ninh Vi vẫn là nàng bà chủ, càng là biểu tỷ nàng. . . Ạch, biểu tẩu? Quý Hựu Ngôn nghĩ tới đây, không khỏi mà kiều khóe môi.

Nguyễn Ninh Vi nhìn nàng cười đến nhu tình, chế nhạo hỏi nàng: "Quý tỷ, ngươi nghĩ tới điều gì, đột nhiên liền cười đến ngọt như vậy mật?"

Quý Hựu Ngôn cười ra tiếng, khẽ gảy Nguyễn Ninh Vi trán, giấu đầu hở đuôi nói: "Không có gì." Nàng mở ra túi, lấy một tấm danh thiếp đưa cho Nguyễn Ninh Vi, "Ngươi sau đó nếu là có thời gian, đối thoại phim có hứng thú, có thể liên hệ cái này đạo diễn nhìn." Nàng cho Nguyễn Ninh Vi là một có chút tư giao kịch bản đạo diễn danh thiếp.

Coi như khúc mắc mở ra, bỗng chốc sẽ đối người vào phim, khả năng vẫn sẽ có không thích ứng địa phương, Quý Hựu Ngôn cảm thấy Nguyễn Ninh Vi có thể trước tiên không vội vã tiếp phim. Bây giờ phim truyền hình quay chụp chu kỳ quá ngắn, rất nhiều lúc đạo diễn căn bản sẽ không cho ngươi thời gian cho ngươi tinh điêu tế mài kỹ xảo của chính mình, phổ biến đều là diễn đến gần như là tốt rồi. Mà kịch bản tuyệt nhiên ngược lại, nó có thể cho ngươi cung cấp một cái đầy đủ thời gian, cho ngươi tại một lần lại một lần cùng đối thủ tập trong, phối hợp, rèn luyện, tiến vào nhân vật, tìm tới người phim hợp nhất điểm thăng bằng.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ