Cảnh Tú nghe vậy giận Quý Hựu Ngôn một mắt, lập tức nghiêng mới đầu thôi nhưng nở nụ cười, cười đến Quý Hựu Ngôn tâm đều tô.
"Ngươi cũng cảm thấy nóng sao?" Nàng ôm lấy Quý Hựu Ngôn cái cổ, cắn chữ nhẹ nhàng. Đang khi nói chuyện, nàng tránh thoát khỏi Quý Hựu Ngôn ôm ấp, đầu ngón tay phảng phất lơ đãng giống như một đường từ Quý Hựu Ngôn cái cổ tuột xuống rơi.
Đầu ngón tay của nàng chỗ ở, đều như là trong lúc bất chợt bị an cái tim sẽ ầm ầm nhảy lên bình thường. Quý Hựu Ngôn bắt được nàng tức sắp rời đi bản thân bụng dưới năm ngón tay, một lời hai ý nghĩa nói: "Ta nóng."
Cảnh Tú chuyển động màu hổ phách hai con mắt, giảo hoạt nói: "Vậy ngươi không mặc?"
Mê ly ánh đèn nổi bật lên Cảnh Tú mắt mang hoa đào, quyến rũ động lòng người. Quý Hựu Ngôn yêu cực kỳ nàng giờ khắc này dáng dấp, cho rằng nàng là say đến lợi hại, hống nàng nói: "Ta không mặc, nhưng ngươi muốn trước tiên mang ta trở về phòng, ngươi còn nhớ đường sao?" Bộc Già vừa mới đem phiếu phòng giao cho Cảnh Tú, nàng là lần đầu tiên tới đây chiếc du thuyền, cũng không biết cụ thể nên đi như thế nào.
Cảnh Tú lấy được khẳng định đáp án, như là một cái bị thoải mái thuận lông con mèo nhỏ. Nàng ánh mắt nóng rực mà nhìn Quý Hựu Ngôn, câu môi nói: "Nhớ tới, ngươi tới." Nàng không chút biến sắc ngẩng lên đầu cùng trên đài Trác Lẫm xa xa liếc mắt nhìn nhau, chụp chặt Quý Hựu Ngôn tay, xoay người mang theo Quý Hựu Ngôn đi ra ngoài.
Quý Hựu Ngôn không để ý tới đi ngang qua Đào Hành Nhược lúc đối phương quăng tới chế nhạo ánh mắt, rập khuôn từng bước theo sát tại Cảnh Tú phía sau, nhìn nàng đen thui phát rung động rung động, tế bạch vòng eo loáng một cái loáng một cái, thay lòng đổi dạ.
Thật vất vả nhẫn đến rồi ba tầng gian phòng, Quý Hựu Ngôn khép cửa lại không kịp đợi bật đèn liền đem Cảnh Tú mò tiến vào trong lồng ngực, cúi đầu ngậm trụ Cảnh Tú môi, hôn cấp thiết mà nhiệt liệt.
Cảnh Tú dựa vào ánh trăng, nhìn Quý Hựu Ngôn gần trong gang tấc mi dài, trong mắt có ý cười đổ xuống mà ra. Nàng híp con mắt, thay đổi ngày xưa ôn nhu, đưa tay giam ở Quý Hựu Ngôn trên ót, dùng sức đem nàng ép hướng mình, nghênh hợp đến rất có xâm lược tính.
Quý Hựu Ngôn hơi có kinh ngạc, lập tức liền càng thêm nhiệt tình hưởng thụ trong đó. Cái hôn này kịch liệt thoải mái, Quý Hựu Ngôn suýt nữa muốn không chống đỡ được. Nàng giữa răng môi đều là Cảnh Tú trong veo mang theo hương tửu mùi vị, khí tức gấp hơn, hai gò má nóng lên, phảng phất không uống tự say.
Cảnh Tú cuối cùng vẫn là trước một bước thua trận. Nàng trốn ra Quý Hựu Ngôn hôn, hai con mắt ướt nhẹp nhìn chằm chằm Quý Hựu Ngôn, mang theo xấu hổ nói: "Ngươi. . . Khí. . . Làm sao dài như vậy?" Đang khi nói chuyện, nàng ngực còn tại chập trùng kịch liệt.
Quý Hựu Ngôn khắp nơi nhu tình, nhẹ thở hổn hển cười xấu xa nói: "Có thể luyện ra được, muốn học không?" Nàng dùng môi khẽ hôn Cảnh Tú khóe môi ướt át vết nước, đưa tay hướng về thượng liêu Cảnh Tú áo lót, "Ngươi dạy ta khiêu vũ, ta đương ngươi bồi luyện, rất công bằng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...