Chính thức quay tiết mục cùng ngày, đúng lúc là Cảnh Tú Dương lịch sinh nhật, hầu như gần phân nửa giới giải trí người đều tại Cảnh Tú weibo bên trong, cái kia một cái hệ thống tự động phát ra sinh nhật động thái nhắc nhở phía dưới, comment để lại chúc phúc.
Đạp 0 giờ 0p, Quý Hựu Ngôn cũng lại một lần nữa đúng lúc gửi đi weibo, đưa lên chúc phúc.
Lần này, nàng quang minh chánh đại @ Cảnh Tú, bác văn là đơn giản rõ ràng nói tóm tắt "Sinh nhật vui vẻ [ bánh ga tô ][ bánh ga tô ]", xứng ảnh là một tấm tác phẩm hội họa. Vẽ lên là hai cái đáng yêu Q bản nhân vật, hai người đều mặc rất có nhận ra độ, năm đó các nàng tham gia « thần tượng sáng tạo kế hoạch » lúc đẳng cấp chế phục, hiển nhiên một là Quý Hựu Ngôn bản thân, một là Cảnh Tú.
Quý Hựu Ngôn cho mình tăng thêm rũ xuống gâu lỗ tai, Cảnh Tú lại là trắng như tuyết miêu lỗ tai, vẽ gió lại Q lại manh. Vẽ bên trong nhà treo đèn kết hoa, là năm đó Quý Hựu Ngôn thuê nhà —— nàng cùng Cảnh Tú cái thứ nhất yêu ổ. Nàng bưng bánh ga tô đứng ở Cảnh Tú trước mặt, Cảnh Tú chắp tay trước ngực, nhắm mắt lại đang tại ước nguyện, tình cảnh ấm áp mười phần.
Tranh ảnh phải phía dưới, là một hàng chữ "Làm ở nhận thức năm thứ tám, sinh nhật vui vẻ."
Nàng hào phóng như thế bằng phẳng thái độ, bỏ đi rất đại bộ phận phân công chúng đối với nàng cùng Cảnh Tú scandal chân thực tính hoài nghi. Dù sao, muốn là nói thật, các nàng nên rất cấm kỵ, giấu giấu diếm diếm cũng không kịp chứ?
Người ta tám năm tình nghĩa, khẳng định quan hệ sẽ khá khá một chút, là mọi người bây giờ đối với đồng tính cảm tình quá mẫn cảm, suy nghĩ nhiều quá chứ? Võng hữu chúng tự mình khuyên.
Thế là weibo hạ, Quý Hựu Ngôn fan đều ở một bên xếp hàng hình chúc Cảnh Tú sinh nhật vui vẻ, một bên cầu vồng mông thổi Quý Hựu Ngôn, cái gì bảo tàng thần tượng, lại biết ca hát lại hội diễn phim còn biết hội họa. Cảnh Tú fan cũng ở một bên cảm tạ Quý Hựu Ngôn, một bên chúc phúc các nàng hữu nghị thiên trường địa cửu.
Nhưng Ưu Tú CP Siêu thoại bên trong những fans liền hoàn toàn không phải cái ý nghĩ này. Các nàng trọng điểm ở chỗ này weibo đề tài ——# cái này tài nghệ thế nào? [ suy nghĩ ]#
Không có suy nghĩ nhiều, cũng chỉ sẽ cảm thấy Quý Hựu Ngôn là ở hỏi những fans vấn đề này. Thế nhưng, trùng hợp chính là, Cảnh Tú Siêu thoại bên trong, tiếp viện sẽ vì cho Cảnh Tú khánh sinh, đang tiến hành một cái hoạt động, đề tài là # Tú Cầu tài nghệ giải thi đấu #. Tú Cầu là Cảnh Tú fan tên.
Tú Cầu chúng đều sử dụng các kiểu kỹ năng, vì Cảnh Tú đưa lên chúc phúc.
Quý Hựu Ngôn cái đề tài này thật không phải là tại đáp lời Cảnh Tú Siêu thoại bên trong câu nói kia đề sao? Một cái fans CP phát hiện điểm đáng ngờ, hai cái fans CP phát ra nghi vấn, sau đó, là đầy màn hình ha ha ha cùng a a a, Siêu thoại xếp hạng chà xát sượt về phía trước thẳng tiến.
Đây quả thực là Quý Hựu Ngôn coi gian Cảnh Tú Siêu thoại thực nện cho đi!
"Đêm nay nước mắt không đáng giá!", "A, ta chết đi", "Khóa! Chìa khóa ta ném!", "Chính thức bức tử đồng nhân!", "Cho ta a là được rồi, a a a a a" . . . Hơn nửa đêm, fans CP chúng giống đánh adrenalin giống như vậy, vô tâm giấc ngủ, chỉ muốn lướt bình quá lớn năm, tự phát tổ chức dậy rồi hướng về bảng hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...