Quý Hựu Ngôn trong phòng nghỉ ngơi, chỗ nào còn có Quý Hựu Ngôn cái bóng. Cảnh Tú chỉ nhìn thấy một cái cường tráng vô cùng, trắng đen xen kẽ. . . ? Đại gia hỏa? Đứng ở chính giữa. Trong kinh ngạc, tên kia đưa lưng về phía nàng chuyển động, chậm rãi chuyển động thân thể.
Ngoài cửa sổ là tối om om thiên, hành lang bên trong trống rỗng, gió lạnh phòng ngoài mà qua, âm lãnh đến Cảnh Tú run rẩy một cái. Nhìn thấy này vật kỳ quái còn chuyển động, Cảnh Tú không có chuẩn bị tâm lý, bị dọa đến lui hai bước.
Nàng thậm chí hoài nghi mình là mở sai rồi cửa, có thể còn chưa kịp hoàn toàn lui ra trông cửa biển, một cái thanh âm quen thuộc lại từ trong nhà truyền ra: "A Tú?"
Cảnh Tú lùi về sau bước chân dừng lại. Nàng nhíu mày nhìn chăm chú lại hướng về trong phòng nhìn lại.
Lần này, nàng thấy rõ, đại gia hỏa quay lại, rõ ràng là một cái đứng thẳng, ngốc xấu ngốc xấu gấu trúc.
Cảnh Tú: ". . ."
Gấu trúc nói chuyện: "A Tú, sao ngươi lại tới đây?" Trong thanh âm mang theo một điểm hoang mang.
Cảnh Tú biết là chuyện gì xảy ra, lòng vẫn còn sợ hãi, vừa giận vừa muốn cười.
Nàng bằng phẳng một hồi tâm tình, dò hỏi: "Ngươi đang làm gì? Một hồi không phải còn muốn bù quay ống kính sao?"
Gấu trúc luống cuống đứng, nửa ngày mới uể oải nói: "Ta hảo giống để lộ bí mật." Quý Hựu Ngôn nhấc từ bản thân tráng kiện chi trên, đem to lớn gấu trúc khăn trùm đầu hái xuống, lộ ra nàng có chút buồn đỏ mặt.
"Vốn là muốn cho ngươi niềm vui bất ngờ." Quý Hựu Ngôn bật cười nói.
"Kinh hỉ?" Cảnh Tú nhìn chằm chằm Quý Hựu Ngôn trong tay chỗ trống mắt gấu trúc đầu. Kinh hãi còn tạm được đi.
Quý Hựu Ngôn nhìn thấu Cảnh Tú ghét bỏ, lúng túng nói: "Có phải là sợ rồi ngươi?" Nàng săn sóc mà đem gấu trúc mặt xoay chuyển cái phương hướng.
Cảnh Tú không có bị mang chạy, sắc bén hỏi tới: "Cái gì kinh hỉ? Ngươi vốn là muốn làm cái gì?"
Quý Hựu Ngôn không muốn lừa dối Cảnh Tú, bất đắc dĩ thở dài nói: "Là ta xin lỗi mọi người."
Nàng sờ sờ mũi, thẳng thắn nói: "Hôm nay không là sinh nhật của ngươi mà, mọi người chúng ta chuẩn bị cho ngươi niềm vui bất ngờ. Ta vốn là nghĩ ăn mặc cái này búp bê dùng, cho ngươi đẩy bánh ga tô xe đi vào."
Cảnh Tú hơi ngẩn ra, cũng thật là không nghĩ tới. Nàng xem thấy Quý Hựu Ngôn lăng loạn tóc cùng buồn đỏ mặt, con ngươi dạng một hồi.
"Có tâm, cảm ơn mọi người." Nàng nhẹ nhàng nói.
Nàng trước mắt từ Quý Hựu Ngôn trong tay ôm đi gấu trúc đầu, biết điều nói: "Ta sẽ xem như không biết chuyện này." Dừng một chút, nàng nhớ tới chính sự nói: "Ta tới là muốn cùng ngươi nói, Tiêu Điệt là khí lượng tiểu lại thâm độc người, nếu có thể, tốt nhất cùng ngươi người đại diện nói một tiếng chuyện ngày hôm nay."
Nàng biết Quý Hựu Ngôn bây giờ làm người khéo đưa đẩy, là vì mình mới có thể cùng Tiêu Điệt lên miệng lưỡi chi tranh, trong lòng lĩnh Quý Hựu Ngôn tình. Nhưng Tiêu Điệt cùng mình lẫn nhau thấy ngứa mắt, lại không làm gì được chính mình. Cảnh Tú lo lắng Quý Hựu Ngôn quét mặt mũi của hắn, hắn sẽ cho Quý Hựu Ngôn dùng ngáng chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomansẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...