077 (2019-03-09 23:03:07)

3.5K 140 0
                                    

Bốn giờ sáng sớm nửa, trước ở đồng hồ báo thức vang lên trước, Quý Hựu Ngôn tự động tỉnh lại. Một buổi tối, nàng ôm Cảnh Tú, giống ôm dễ vỡ bảo vật vô giá. Quan tâm Cảnh Tú, sợ bản thân ngủ thiếp đi sẽ xoay chuyển thân thể, Quý Hựu Ngôn kỳ thực không có thật sự đã tiến vào ngủ cấp độ sâu.

Đầu nàng hỗn loạn, bởi vì nghiêng người bị đè lên nửa người cũng ma ma. Nhưng mùi hương nồng nàn nê-phrít trong ngực, nàng xem thấy Cảnh Tú say sưa tiểu dáng dấp, không có chút nào cảm thấy mệt mỏi, trái lại lòng tràn đầy nhẹ nhõm cùng ngọt ngào.

Đáng tiếc, nàng nhất định phải đi rồi.

Nàng dè dặt đem Cảnh Tú tay từ trên người chính mình nắm xuống, rón ra rón rén địa chi đứng người dậy, hầu như không có phát ra tiếng vang. Nhưng mà Cảnh Tú mất đi ôm ấp lấy nguồn nhiệt, vẫn là cảnh giác tỉnh rồi.

"Ngôn Ngôn. . ." Nàng lẩm bẩm lên tiếng, từ trước đến giờ trừng sáng trong tròng mắt một mảng mơ hồ.

Quý Hựu Ngôn dừng lại động tác, nửa chống đỡ thân thể hồi xem Cảnh Tú. Nàng vén lên Cảnh Tú trên trán nhỏ vụn phát, hạ thấp giọng hống nàng nói: "Đánh thức ngươi? Ta phải đi, ngươi ngủ tiếp, không muốn đứng lên."

Cảnh Tú đôi mi thanh tú nhíu lên, giơ tay muốn dụi mắt, tựa hồ cũng không đồng ý.

Quý Hựu Ngôn cúi người hôn hôn nàng cái trán, trầm nhẹ nói: "Ngoan, nghe lời có được hay không?"

Cảnh Tú nhìn nàng, ánh mắt mềm mại, còn có một chút mộng dáng vẻ.

"Nhắm mắt lại." Quý Hựu Ngôn dặn dò.

Cảnh Tú chớp chớp con mắt, nghe lời đóng lại.

Quý Hựu Ngôn sung sướng cười trộm, A Tú nhất định là vẫn không có triệt để tỉnh ngủ, biết điều như vậy. Nàng nhìn chằm chằm Cảnh Tú vài giây, xác nhận Cảnh Tú thật sự lại đã ngủ, mới lưu luyến lòng đất giường, giúp Cảnh Tú dịch hảo rồi chăn ra ngoài.

Nàng về phòng của mình, trước tiên thiêu ấm nước nóng, mà hậu tiến phòng kính rửa mặt, giặt sạch một nửa, nàng vẫn là không yên lòng, lại buông xuống rồi khăn mặt từ trong ngăn kéo nhảy ra khỏi Lâm Duyệt giúp nàng chuẩn bị nước ấm túi, sung thượng rồi điện.

Chờ rửa mặt xong rồi, nàng dùng Nguyễn Ninh Vi đưa nàng còn chưa từng dùng ly giữ nhiệt, cho Cảnh Tú xông tới đường đỏ gừng nước, bỏ thêm táo đỏ cẩu kỷ, kể cả nước ấm túi cùng nhau đưa đến Cảnh Tú gian phòng.

Ly giữ nhiệt đỡ đến đầu giường, nước ấm túi đỡ đến Cảnh Tú dưới chân trong chăn.

Làm xong này tất cả, Quý Hựu Ngôn thay xong quần áo, cùng Lâm Duyệt hai người cùng nhau bất kể đêm ngày chạy đi sân bay.

Trên đường, Quý Hựu Ngôn không buồn ngủ, lật xem di động, không ngừng mà tra tìm bổ huyết xua hàn, giảm bớt đau bụng kinh điều dưỡng phương pháp cùng thực đơn, nghiêm túc làm vài cái bút ký.

Cảnh Tú lại một lần nữa khi tỉnh lại, thiên quang đã sáng rồi. Diêu Tiêu gõ gõ cửa, ôm quần áo vào cửa, đã nhìn thấy Cảnh Tú đã rửa mặt hảo, ngồi ở bên giường tay trái tay phải mỗi cái cầm một cái ly giữ nhiệt, đang uống nước.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ