047 (2019-02-03 01:49:17)

2.7K 141 1
                                    

Rơi xuống máy bay, Quý Hựu Ngôn phát hiện Lăng Châu quả nhiên như Cảnh Tú từng nói, tuyết bông bay tán loạn, đồng thời có càng rơi xuống càng lớn xu thế. Nàng nghe thấy phát thanh tại thông báo, thật nhiều chuyến bay đều phải kéo dài.

Bởi vì là lâm thời đổi ký, cho nên hầu như không có fan đón máy bay. Quý Hựu Ngôn vì tiết kiệm thời gian, đi rồi VIP đường cái, tránh khỏi ở trên đường bị người qua đường vây chặt khả năng.

Lên xe, một đường cũng như Quý Hựu Ngôn hy vọng thông suốt, kết quả, tại khoảng cách khách sạn còn có một con phố khoảng cách lúc, kẹt xe. . .

Ngoại trừ chờ đợi, đừng không có pháp thuật khác. Giao thông radio thông báo, là đoạn đường phía trước đã xảy ra sự cố, thương vong nặng nề.

Quý Hựu Ngôn vốn là đang dùng nick phụ buồn bực ngán ngẩm xem tin tức, nghe được tin tức này, tâm không tên hoảng sợ. A Tú lo lắng rất đúng với, trời tuyết lái xe, thật sự không an toàn.

Một cái sự cố, có thể chính là hai cái gia đình phá vụn.

Chính phiền muộn, Quý Hựu Ngôn nắm ở trên tay di động đột ngột vừa vội xúc vang lên. Quý Hựu Ngôn đột nhiên không kịp chuẩn bị, bị cả kinh tay hơi hơi run lên một cái, một giây sau, nàng thấy rõ trên màn ảnh mới tỉnh mục đích "Cảnh Tú" hai chữ, tâm cũng đi theo rung động.

Đây là trùng sinh tới nay, Cảnh Tú lần thứ nhất chủ động tìm nàng, hơn nữa, vẫn là ngữ âm trò chuyện.

Quý Hựu Ngôn vui mừng khôn xiết. Nàng chỉ lo không cẩn thận điểm đến rồi cắt đứt phím, dè dặt tiếp thông trò chuyện.

"Ngươi ở đâu?" Quý Hựu Ngôn còn chưa mở lời, Cảnh Tú liền lớn tiếng doạ người nói.

"Ta tại hồi khách sạn trên đường." Quý Hựu Ngôn ôn giọng trả lời, "Còn kém một con đường, bất quá bây giờ bị ngăn chặn, khả năng còn muốn một hồi mới có thể đi."

Đối diện trầm mặc hai giây, nghe không ra tâm tình nói: "Không sao rồi." Dừng một chút, nàng thanh âm có chút sáp căn dặn: "Chú ý an toàn."

Không kịp giữ lại, Cảnh Tú liền thẳng thắn dứt khoát dập máy trò chuyện. Quý Hựu Ngôn nhìn trên màn hình các nàng nói chuyện ngắn ngủi lúc trường, vừa vui sướng lại đáng tiếc.

Này cú điện thoại thực tại có chút không đầu không đuôi. Muốn cho nàng mang đồ vật? Muốn xác định nàng có chưa có trở về? Vẫn là?

Quý Hựu Ngôn khép con mắt thưởng thức Cảnh Tú nói ba câu nói, "Ngươi ở đâu?", "Không sao rồi", "Chú ý an toàn", bỗng nhiên khi vận may đến thì trong lòng cũng sáng ra.

A Tú có phải là biết rồi cái này đoạn đường đã xảy ra sự cố, không yên lòng nàng, cho nên mới như vậy không để ý thận trọng đánh tới trò chuyện xác nhận an toàn của nàng?

Nhất định là như vậy. Quý Hựu Ngôn tươi cười rạng rỡ.

Trong đầu của nàng quanh quẩn vừa Cảnh Tú cái kia thanh lãnh êm tai thanh âm, trong lòng như là có một cái mèo móng tại mềm nhẹ lại câu người gãi. Quý Hựu Ngôn cau mày xem phía trước thật dài dòng xe cộ, nắm điện thoại di động năm ngón tay dần dần thu nắm chặt.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ