128 (2019-06-19 00:09:06)
Quý Hựu Ngôn cười đến quá nhộn nhạo, Cảnh Tú nghe nàng tiếng cười vui vẻ có chút mềm lòng, nhưng mặt mũi không nhịn được, nàng vẫn là nghiêm nghiêm mặt, nghiêng một điểm thân thể, dùng ánh mắt nhắc nhở Quý Hựu Ngôn.
Quý Hựu Ngôn trêu Cảnh Tú trêu ra kinh nghiệm, vô cùng hiểu được thấy đỡ thì thôi. Nàng tiếp thu được nguy hiểm tin tức, tiếng cười đốn dừng, lập tức mím môi đình chỉ cười, một tấm đoan trang diễm lệ tinh xảo mặt, mạnh mẽ khó lay chuyển ra một luồng buồn cười ngu đần.
Cảnh Tú lạnh nhạt mặt không kềm được, trầm mặc quay lại thân thể, đưa lưng về phía Quý Hựu Ngôn, khóe môi lén lút nhếch lên.
Quý Hựu Ngôn ngồi thẳng người, rút ra Cảnh Tú treo ở cần cổ khăn mặt, một bên giúp Cảnh Tú lau chùi còn có chút ướt tóc, một bên hống Cảnh Tú: "A Tú đừng nóng giận mà, bởi vì thật là đáng yêu, cho nên ta mới không nhịn được cười."
Nàng biết Cảnh Tú không là thật sự tức giận, nhưng nàng còn thì nguyện ý phối hợp Cảnh Tú tình cờ dùng ngạo kiều đến ngụy trang tiểu làm nũng: "Huống hồ, tuy rằng ta cười đến tiếng rất lớn, nhưng ta đã chiếm được trừng phạt không phải sao?"
Cảnh Tú để tùy lau chùi, lăn con chuột, xem lướt qua Siêu thoại trong cái khác weibo, bình tĩnh hỏi: "Ngươi được cái gì trừng phạt?"
Quý Hựu Ngôn thở dài bán thảm: "Ai, ngươi không biết, ta từ lần trước thêm nhóm bị cự tuyệt sau đó, nhọc nhằn khổ sở tại Siêu thoại đánh dấu đã lâu đây. Nhưng ngươi vừa mới hồi phục ngữ khí có khá dữ, ta weibo bên trong cũng đều là liên quan với một mình ngươi tương quan chuyển đi, ta khả năng cũng bị đánh thành đến coi gian CP Siêu thoại tú bóng. Chủ trì đại khái sau đó không lâu liền muốn đem ta nhốt vào phòng gian nhỏ."
"Người ta khổ cực kinh doanh đã lâu đây."
Ngữ khí của nàng vô cùng đáng thương, Cảnh Tú bị nàng trêu cho xì khẽ, làm bộ thờ ơ không động lòng nói: "Cái kia vừa vặn..." Nàng lời còn chưa nói hết, dư quang quét đến một cái weibo, trầm xuống mặt mày, tiếng nói im bặt đi.
Weibo là khá là có kinh nghiệm fans CP đang nhắc nhở Siêu thoại trong cái khác fans CP: "Ta mới vừa thấy có người tại phát lần vị chi tranh chuyện tình, ta biết tất cả mọi người đang vì YY ủy khuất, nhưng là tại trong Siêu thoại thảo luận rất dễ dàng bị chụp mũ, nói chúng ta nghiêng cái mông, cho nên mọi người vẫn là thận trọng từ lời nói đến việc làm, tiếng trầm ăn kẹo đi. Có tâm lời nói, thêm tổ phản hắc đi, bên kia thiếu nhân thủ đây."
Lần vị chi tranh... Nàng sau khi trở lại liền đi tắm rửa, vẫn không có lên mạng xem qua tin tức. Thế nhưng, khởi động máy hội phát hành sau nàng liền liên lạc Tương Thuần, làm cho nàng chú ý động thái, đem khống hảo chiều gió, còn làm cho nàng liên lạc xếp vào tại hậu viên hội bên trong nhân viên công tác, tránh khỏi tú bóng chúng bị mang tiết tấu công kích Ngôn Ngôn, Tương Thuần không có làm tốt sao?
Quý Hựu Ngôn chậm chạp không có chờ đến Cảnh Tú nửa câu nói sau, dừng lại lau chùi động tác, ló đầu đi xem Cảnh Tú đang nhìn cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
عاطفيةẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...