022 (2019-01-07 22:42:09)

2.3K 132 1
                                    

Đệ nhị kỳ chương trình đúng hạn tiến hành quay, Nguyễn Ninh Vi vấn đề như cũ không có khắc phục, càng không có ngầm tìm Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú tìm kiếm qua trợ giúp.

Chính thức biểu diễn sau, Nguyễn Ninh Vi cùng Lô Mân biểu diễn không đúng ai cũng không giấu diếm được, Lương Trấn hứa là vì không đánh bản thân đệ nhất kỳ mặt, cho nên hết sức không có vạch ra chân chính vấn đề chỗ ở, trái lại đối với Lô Mân biểu diễn càng hà khắc hơn. Nhưng Cảnh Tú cùng Cố Linh Phong lại là một điểm tình cảm đều không có lưu, nhắm thẳng vào Nguyễn Ninh Vi mấu chốt, một châm thấy máu.

Quay sau khi kết thúc, Quý Hựu Ngôn cùng Đào Hành Nhược gọi điện thoại câu thông, nói rõ với nàng Nguyễn Ninh Vi tình huống. Nàng uyển chuyển biểu thị nàng tận lực, nhưng liên quan với thi đấu kết quả phương diện chuyện tình, nàng khả năng thương mà không giúp được gì. Bất ngờ, Đào Hành Nhược hình như sớm có dự liệu, rất bình tĩnh hồi phục nàng: "Ta biết rồi. Không sao, thi đấu kết quả không trọng yếu, ngươi làm rất khá." Nàng khí định thần nhàn nói: "Tiếp đó thời cơ đến rồi, phiền phức ngươi hỗ trợ đẩy Ninh Vi một cái, đem trái tim kết giải là tốt rồi."

Quý Hựu Ngôn thở phào nhẹ nhõm. Đào Hành Nhược này xem ra như là đã sắp xếp xong xuôi hậu chiêu?

Quay xong buổi tối hôm đó, cũng là « toàn dân chế tác người » đệ nhất kỳ chính thức tuyên bố tháng ngày. Quý Hựu Ngôn buổi chiều quay xong rồi chương trình, liền không ngừng không nghỉ chạy đi sân bay, bay đi thành Bắc dự họp một cái hàng năm thời thượng lễ mừng.

Bởi vì hành trình vội vàng, Quý Hựu Ngôn ăn mặc tại Lăng Châu quay chương trình thời điểm quần áo, canh chừng quần áo áo khoác đổi thành dày một điểm mà áo khoác ngoài đã đi. Không nghĩ tới, thành Bắc tháng 11 chưa khí trời, cùng Lăng Châu chênh lệch nhiệt độ to lớn, Quý Hựu Ngôn một xuống phi cơ, đã bị lạnh đến mức run lên một cái.

Tiếp viện sẽ có tổ chức fan tới đón cơ, đại lãnh thiên từng cái từng cái lạnh đến mức sắc môi trở nên trắng, vẫn như cũ nhiệt tình tăng vọt. Quý Hựu Ngôn tâm thương các nàng đợi lâu như vậy, bởi vậy mặc dù là thời gian khá là khẩn trương, nàng vẫn là hái được kính râm, thoát găng tay, thả chậm bước chân. Nàng một bên dặn dò bảo tiêu duy trì khoảng cách động tác ôn nhu một điểm, một bên để Lâm Duyệt cùng thợ trang điểm Khải tỷ hỗ trợ đem fan đưa tới poster, bưu thiếp nhận lấy, ký hợp đồng lại truyền quay lại đi. Cuối cùng, nàng mới tự mình ôm lễ vật cùng những fans phất phất tay thượng rồi bảo mẫu xe.

Vừa lên xe, tất cả mọi người không hẹn mà cùng ngẩng lên tay hướng về trên tay a nhiệt khí, ấm ấm áp đông đến cứng ngắc tay.

Lâm Duyệt xem Quý Hựu Ngôn móng tay đều đông đến có chút xanh trắng, đau lòng nàng nói: "Quý tỷ, hiện tại không thể so trước kia, kỳ thực không có cần thiết mỗi lần đều ôn nhu như thế, như vậy ngươi quá cực khổ." Dựa vào bắt Bạch tượng thị hậu cái kia bộ « thành Bắc tiếng chuông muộn », Quý Hựu Ngôn độ hot nước lên thì thuyền lên, thích Quý Hựu Ngôn người càng ngày càng nhiều, Quý Hựu Ngôn làm sao có khả năng ôn nhu được đến. Hơn nữa, quá nhiều người, dừng lại thời gian quá lâu, Lâm Duyệt tổng lo lắng phát sinh cái gì không thể khống bất ngờ.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ