Quý Hựu Ngôn đi theo Lục Phóng cùng đi đến chủ nhiệm văn phòng tìm được rồi Quý Trường Tung bác sĩ điều trị chính. Bác sĩ là phương diện này quyền uy chuyên gia, nghỉ phép ngày bị khẩn cấp gọi trở về, trong lòng dù sao cũng hơi oán giận kỳ nghỉ phao suối. Nhưng cứu trị thời điểm hắn vẫn là rất tận tâm tận lực, quay mắt về phía Quý Hựu Ngôn các nàng những này người nhà thời điểm, cũng rất vẻ mặt ôn hòa.
Dù sao, không nhìn mặt tăng cũng phải nhìn mặt phật.
Bác sĩ điều trị chính biểu thị Quý Trường Tung cấp cứu đến mức rất đúng lúc, tuy rằng cứu trị lúc đã lâm vào ngất, nhưng vạn hạnh chưa từng xuất hiện não tổn hại, xoắn chua cùng tâm ngạnh giảm bớt đều tính thuận lợi, hiện nay cứu trị trong cũng không có tạm thời không có cái khác nghiêm trọng bệnh bội nhiễm xuất hiện, bệnh tình xem như là rất nhiều chuyển biến tốt. Thế nhưng, cụ thể còn muốn lại nhìn tiếp đó 24 giờ tình huống, càng nhiều cái khác, cũng phải chờ Quý Trường Tung sau khi tỉnh lại làm tiếp quan sát, bọn họ cũng không dám đem lời nói đến mức quá tuyệt đối.
Quý Hựu Ngôn lễ phép trí tạ, bày tỏ bất kể đánh đổi quyết tâm, đồng thời nỗ lực cho hắn nhét cái tiền lì xì.
Bác sĩ không dám thu, từ chối. Hắn suy nghĩ một chút, lại quyết định hướng Quý Hựu Ngôn muốn cái lễ vật nhỏ.
Hắn hướng Quý Hựu Ngôn muốn một cái kí tên, nói: "Con gái của ta rất thích ngươi, hôm nay là nàng sinh nhật, ta giúp nàng chúc mừng đến một nửa ra tới, hiện tại mang cái ngươi kí tên trở lại, cũng coi như là bồi tội."
Quý Hựu Ngôn nhất thời có chút dở khóc dở cười, tự nhiên là không có hai lời cho hắn lưu lại cái kí tên, còn viết cái sinh nhật vui vẻ.
Lục Phóng đứng ở sau lưng nàng, trong mắt là thưởng thức cùng cô đơn. Hắn nhìn nàng cúi đầu kí tên, tầm mắt trong lúc vô tình rơi vào trên chân của nàng.
Từ chủ nhiệm văn phòng sau khi ra ngoài, Quý Hựu Ngôn muốn liên lạc người đi quan hệ, tranh thủ cho Quý Trường Tung tốt hơn chữa bệnh tài nguyên.
Lục Phóng ngăn trở nàng, nói cho nàng biết: "Ngôn Ngôn, không cần, theo ta được biết, cái này Trương chủ nhiệm là chúng ta thành phố phương diện này nhất quyền uy người, a di nói cấp cứu thời điểm, đã tới một cái chuyên gia đoàn đội, viện trưởng đều đứng ra qua."
Quý Hựu Ngôn kinh ngạc, theo bản năng nói: "Là. . . Mẹ ta liên hệ sao? Vẫn là ngươi. . ."
Lục Phóng không dám cướp công, thẳng thắn nói: "Hình như là thúc thúc a di hàng xóm liên hệ. Đến thời điểm, ngươi nhớ tới hảo hảo cảm tạ người ta."
Ngược lại thật sự là là bà con xa không bằng láng giềng gần, Quý Hựu Ngôn lòng sinh cảm khái. Nàng gật đầu nhớ rồi.
Trở lại phòng giám hộ ở ngoài, Ngụy Di Chân cùng Lâm Duyệt đã mua đồ vật trở về. Mọi người ăn qua bữa ăn khuya sau, Quý Hựu Ngôn lại một lần nữa cảm ơn Lục Phóng cha mẹ sau, để cả nhà bọn họ người đi về nghỉ trước, cũng làm cho Ngụy Di Chân trước tiên bồi tiếp mẫu thân trở lại. Nàng biểu thị nơi này có nàng bảo vệ là tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...