074 (2019-03-05 23:26:37)

3K 151 18
                                    

Vốn là hảo hảo nói chuyện bầu không khí, bị Quý Hựu Ngôn đột nhiên xuất hiện ngu đần huyên náo không còn sót lại chút gì. Quý Hựu Ngôn nghe được Cảnh Tú căn dặn, thẹn thùng che miệng lại, để điện thoại di động xuống chạy đi phòng vệ sinh rửa mặt.

Rất nhanh nàng trở về, môi đỏ tươi trơn bóng, nhỏ giọng giải thích: "Ta nghĩ hôn hôn nó. Nhìn đau quá. . ." Nàng nói lấy thanh âm lại có chút nghẹn ngào.

Cảnh Tú tâm ấm. Nàng hai tay vây quanh tại trong bụng, nửa chặn lại rồi vết sẹo, ôn giọng nói: "Đã qua." Kỳ thực, lại đau, cũng không có lúc đó sự đau lòng của nàng.

Quý Hựu Ngôn nhìn thấy Cảnh Tú vây quanh tư thế, bỗng nhiên sốt sắng nói: "A Tú, ngươi có lạnh hay không a?"

Cảnh Tú bất thình lình bị nàng hỏi lên như vậy, nhìn lại mình một chút bây giờ đối với ống kính tiếp cận trần truồng dáng dấp, hậu tri hậu giác cảm nhận được ý xấu hổ.

Nàng không hề trả lời Quý Hựu Ngôn câu hỏi, trực tiếp đưa tay đi lấy vỏ chăn thượng áo ngủ. Nàng trước tiên đem hai cái tay cánh tay luồn vào trong tay áo, sau đó mở rộng vòng eo, đem đầu sáo đi vào.

Quý Hựu Ngôn nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm trong video Cảnh Tú đường nét duyên dáng thân thể, không đúng lúc nuốt xuống một hồi. Ngay ở hết thảy tất cả đều phải biến mất ở quần áo bên dưới lúc, Quý Hựu Ngôn hiếu kỳ hỏi nàng nói: "A Tú, phía trên hoa văn tiếng Anh là cái gì?"

Cảnh Tú vết sẹo tới gần rìa địa phương, có một đi thật nhỏ hình xăm màu đen, Quý Hựu Ngôn thấy không rõ lắm.

Cảnh Tú mặc quần áo tử tế, theo bản năng mà theo Quý Hựu Ngôn câu hỏi, xoa bản thân cùng lúc hình xăm nơi ở."Chữ thứ nhất mẫu là F." Nàng lạnh nhạt nói.

Quý Hựu Ngôn trong đầu hiện lên qua rất nhiều cái từ vựng.

Hình xăm là sau chia tay một năm Cảnh Tú tâm tình không tốt lúc, bằng hữu kiến nghị nàng đi.

"Thiết kế thời điểm, cùng hình xăm sư đã nói hoa văn chính là 'forget' ."

Quên cái gì, không cần nói cũng biết. Quý Hựu Ngôn cắn môi.

"Nằm xuống thời điểm, ta hối hận rồi." Nếu quả như thật có thể quên, cần gì phải đem "Quên" hoa văn ở trên người biến thành ghi khắc.

Bất quá là giấu đầu hở đuôi, lừa mình dối người. Cảnh Tú đầu ngón tay hơi quyền, "Cuối cùng, ta hoa văn forgive."

Nàng cụp mắt, mang theo một điểm tự giễu ý tứ, "Đáng tiếc, ngươi xem, hai cái này từ, ta cuối cùng đều không có làm tốt."

Là tha thứ a. Quý Hựu Ngôn trong mắt lại có thủy quang ẩn hiện."Không phải, A Tú, ngươi đã làm được đầy đủ hảo rồi."

Nàng vui mừng Cảnh Tú chưa hề hoàn toàn làm tốt, nếu như Cảnh Tú đều làm được, vậy bây giờ như cũ vây ở tại chỗ không nỡ lòng bỏ đi bản thân nên đi nơi nào. Có thể nàng lại đau lòng, đau lòng một đời trước đến cuối cùng, như cũ không có làm tốt, lại vĩnh viễn không chờ được đến bản thân Cảnh Tú.

Cảnh Tú không tỏ rõ ý kiến. Nàng nặng một điểm tâm tư, ấn lại đạo kia sẹo, quay lại vừa mới bị Quý Hựu Ngôn động tác đánh đứt đề thượng: "Ngôn Ngôn."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ