Party kết thúc ngày tiếp theo, Quý Hựu Ngôn tại Cảnh Tú cùng đi đi bệnh viện hủy đi sau gáy tuyến, thay đổi cánh tay nhỏ thượng thạch cao. Vết thương khôi phục rất khá, Cảnh Tú an tâm rất nhiều. Khoa xương bác sĩ căn dặn, Quý Hựu Ngôn vai vẫn chưa thể làm vận động dữ dội, nhưng là có thể làm thích hợp xoa bóp, sau đó đầu ngón tay nhất định phải chú ý làm thêm phục kiện hoạt động, để tránh khỏi cố định quá lâu sẽ xuất hiện bắt nắm vô lực hiện tượng.
Cảnh Tú nghe được rất nghiêm túc, Quý Hựu Ngôn lại xì cười ra tiếng, cười đến bác sĩ không hiểu ra sao. Cảnh Tú vừa nhìn vẻ mặt của nàng liền biết nàng nghĩ đi đâu. Nàng banh nghiêm túc thận trọng mặt, âm thầm tại dưới bàn bóp Quý Hựu Ngôn bắp đùi, Quý Hựu Ngôn đau đến hít một hơi, vội vã đình chỉ cười, dùng ngón tay ôm lấy Cảnh Tú ngón tay lấy lòng lắc. Cảnh Tú lạnh một lúc mặt, không kềm được, dùng tay nhẹ nhàng xoa Quý Hựu Ngôn bắp đùi, buông xuống cổ lộ ra thanh cạn cười.
Trên đường trở về Cảnh Tú cùng Quý Hựu Ngôn xác nhận hành trình: "Ngày mai nhất định phải cùng đi sao? Ta không quay về cũng không có chuyện gì."
Ngày mai cha mẹ của nàng phải về nước Pháp, mẹ của nàng mời Quý Hựu Ngôn cùng đi nghỉ phép, lập tức nàng vừa định đưa ra lo lắng, Quý Hựu Ngôn liền trước ở nàng phía trước đáp ứng rồi. Mấy ngày nữa Quý Hựu Ngôn thì có an bài công việc, đường xá xa xôi, bôn ba qua lại khổ cực, hơn nữa Quý Hựu Ngôn đầu mới bị thương, đi máy bay dễ dàng khó chịu, Cảnh Tú đau lòng.
Quý Hựu Ngôn cũng rất kiên trì: "Chúng ta không phải đã nói rồi sao? Hôm nay kiểm tra không chuyện gì liền cùng đi."
Cảnh Tú trầm mặc.
Quý Hựu Ngôn nửa mang làm nũng nói: "A di có thể cho phép ta, lần thứ nhất nhiệt tình như vậy mời ta về nhà, ta phải đoan chính một điểm thái độ đi."
Cảnh Tú không chịu được nàng đáng yêu ngữ khí, làm bộ ghét bỏ nói: "Nàng cũng chỉ là cùng ngươi khách sáo, sẽ không bởi vì ngươi không tiện mà không cao hứng. Ngươi không cần miễn cưỡng."
Quý Hựu Ngôn trong nháy mắt cúi đầu, thất lạc nói: "Nga, nguyên lai a di không là chân thành tại mời ta sao?"
". . ." Cảnh Tú bị nàng lượn quanh đi vào, bất đắc dĩ vừa buồn cười dò xét Quý Hựu Ngôn, một bộ "Ngươi phim thật nhiều" ánh mắt.
Quý Hựu Ngôn thu rồi phim, nắm chặt Cảnh Tú đặt ở phiến kính thượng tay, cong môi nghiêm mặt nói: "Ta biết, ngươi là sợ ta khổ cực. Nhưng ta không cảm thấy khổ cực."
"Về nhà thế nào lại là một cái cực khổ chuyện? Là chuyện hạnh phúc a." Nàng tiếng nói mềm nhẹ, nói tới tự nhiên.
Cảnh Tú nghe được trong lòng rung động, khó nén nhu tình nhìn về phía Quý Hựu Ngôn. Ngôn Ngôn nói, hồi nước Pháp là về nhà. Nàng nói nhà của nàng, cũng là của nàng gia.
Quý Hựu Ngôn cười mắt dạng dạng, bằng phẳng dùng ánh mắt đáp lại Cảnh Tú.
Cảnh Tú thu hồi tầm mắt, lạnh lẽo nghiêng mặt đường nét có giương lên độ cong, cuối cùng lỏng ra miệng: "Nhớ tới cùng Ngụy tỷ nói một tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...