080 (2019-03-12 23:36:05)

3.6K 152 5
                                    

Quý Hựu Ngôn trở lại Lăng Châu, là chung kết live-stream quay trước một ngày. Tối hôm đó diễn tập xong, tiến vào chung kết 24 tên học viên cùng 4 vị người hướng dẫn đi đến tài trợ tiệm lẩu cùng đi ăn tối, quay thệ sư yến tư liệu sống.

Thệ sư yến thượng, tổ chương trình phát hình sớm liền chuẩn bị xong hồi tưởng video, là học viên cùng nhau đi tới lịch trình, còn có người nhà bằng hữu quay tiếp sức video. Mọi người vừa ăn món lẩu, một bên quan sát.

Thời khắc như vậy, giống như đã từng quen biết. Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú song song ngồi, nhìn màn ảnh bên trong né qua từng hình ảnh, nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương thấy được mơ hồ hoài niệm.

Trong phòng khách bầu không khí nặng nề trong mang theo thương cảm, Cảnh Tú không biết đang suy nghĩ gì, hơi nhíu mày. Quý Hựu Ngôn di chuyển tay, che đến rồi Cảnh Tú đặt tại trên mặt bàn mu bàn tay bên trên. Cảnh Tú kinh ngạc nhìn nàng, Quý Hựu Ngôn đối với nàng thong dong nở nụ cười.

Một bên Tô Lập Hàng bén mắt phát hiện, lập tức liền ồn ào nói: "Nga ô! Quý lão sư, ngươi làm cái gì, lén lút liền khinh bạc người ta Cảnh lão sư? !" Hắn dẫn kịch bản nhiệm vụ là muốn sinh động bàn ăn bầu không khí. Video truyền phát tin đến gần đủ rồi, hắn cần dẫn dắt mọi người đem nên nói đã nói rồi, nên run bao quần áo đều run lên, như vậy thời kỳ sau mới có thể có tư liệu sống có thể tiễn.

Hắn khuếch đại tiếng nhạo báng đưa tới tất cả mọi người chú ý.

Cảnh Tú bị Quý Hựu Ngôn nắm tại thủ hạ chính là năm ngón tay hơi quyền, mặt lộ vẻ mỏng đỏ.

Tô Lập Hàng trêu ghẹo nói: "Ngươi xem Cảnh lão sư mặt đỏ rần."

Cảnh Tú xấu hổ, trầm giọng gọi Tô Lập Hàng nói: "Tô lão sư." Từng chữ từng chữ, mang theo bất mãn cùng uy hiếp.

Quý Hựu Ngôn buồn cười hỏi ngược lại: "Cái gì gọi là lén lút khinh bạc?" Nàng giơ lên cầm lấy Cảnh Tú tay, tự nhiên hào phóng quơ quơ nói: "Ta dắt Cảnh lão sư tay, quang minh chính đại, ngươi nói ngươi là không phải ghen ghét mới phỉ báng ta!"

Tô Lập Hàng khinh thường nói: "Ta có cái gì tốt đố kị." Hắn nghiêng đảo đến Lương Trấn trên người, làm bộ yểu điệu dáng vẻ nói: "Người ta ta còn có ta Tiểu Lương ca ca đây."

Lương Trấn không chịu được, lập tức chụp Tô Lập Hàng bắp đùi để Tô Lập Hàng ngồi thẳng, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú ăn ý đề một cái khí, một mặt phát tởm. Các học viên cười vang liên tục.

Quý Hựu Ngôn lúc này mới tiếp tục giải thích: "Ta nhìn mọi người hồi tưởng video, xúc cảnh sinh tình, nhớ tới ta cùng Cảnh lão sư năm đó tham gia thi đấu thời điểm cảnh tượng. Có một kỳ cũng là như vậy hồi tưởng lịch trình, khi đó ta cùng Cảnh lão sư cũng là như thế này nắm tay song song ngồi, lẫn nhau tiếp sức. Chớp mắt một cái đã nhiều năm như vậy."

Lĩnh nhiệm vụ học viên tìm được rồi cơ sẽ đem mình muốn nói đề quăng ra rồi: "Lão sư, vậy các ngươi từ thi đấu đến bây giờ, các ngươi cảm giác mình tiến vào vòng những năm này thay đổi lớn nhất là cái gì?"

Cảnh Tú cười nhạt, bình tĩnh nói: "Biến già rồi."

Các học viên sửng sốt một chút, cảm khái nói: "Oa, Cảnh lão sư hơi quá đáng!", "Cho ta Cảnh lão sư như vậy khuôn mặt đẹp, để ta lại dài hai mười tuổi đều được", có người ác miệng người kia nói: "Ngươi có thể thôi đi, ngươi bây giờ nhìn lại liền so với Cảnh lão sư dài hai mười tuổi", đối phương xù lông nói: "Oa, Hứa Tam Tam, ngươi làm sao nói chuyện, ta muốn đánh tẩy ngươi."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ