088 (2019-03-23 00:36:16)

3.4K 135 15
                                    

Quý Hựu Ngôn khẽ chạm vào trong tấm ảnh gấu trúc, phảng phất là tại chạm đến Cảnh Tú viên kia nóng rực trái tim. Nàng dựa vào gấu trúc búp bê ngồi xuống, ôm sát gấu ôm cái cổ, bỗng nhiên cười cười liền ướt viền mắt, bi quan từ trong đến.

Một đời trước, nàng không chỉ có quên đi Cảnh Tú, nàng còn phụ bạc nàng. Tại nàng chết đi tin tức truyền ra sau, Cảnh Tú chỉ dùng để ra sao tâm tình, liều lĩnh đi tới bên cạnh nàng? Tại nàng biến thành một nắm cát vàng sau, A Tú có thể triệt để thả xuống nàng, bắt đầu cuộc sống mới sao?

Quý Hựu Ngôn không dám nghĩ sâu, không dám ngẫm nghĩ, tâm đã đau đến như là phá rồi một cái lỗ to lung.

Di động rung động dữ dội lên, là Ngụy Di Chân gọi điện thoại tới.

Quý Hựu Ngôn khịt khịt mũi, chỉnh lý hảo tâm tình nhận điện thoại.

"Ngụy tỷ?" Nàng thanh âm có chút khàn khàn.

Ngụy Di Chân chuông báo động vang lớn, một cách uyển chuyển mà hỏi: "Ngươi bây giờ ở đâu?"

"Tại khách sạn a."

"Một người?"

Quý Hựu Ngôn buồn cười nói: "Đúng vậy, Ngụy tỷ ngươi đang suy nghĩ gì a? A Tú đưa ta đã trở về, ta nửa đêm còn có đêm phim muốn chụp."

Ngụy Di Chân thở phào nhẹ nhõm, "Nàng vẫn tính coi trọng chữ tín." Cảnh Tú cùng nàng chào hỏi thời điểm, hứa hẹn chỉ là cùng Quý Hựu Ngôn cùng nhau ăn một bữa cơm, sẽ không làm lỡ nàng công tác, cũng sẽ không cùng với nàng hồi khách sạn huyên náo đoàn phim mọi người đều biết.

Quý Hựu Ngôn đem mặt vùi vào gấu trúc mềm mại trong lông tơ, "Nhưng ta hi vọng nàng không giữ chữ tín một điểm."

Ngụy Di Chân dậy rồi cả người nổi da gà: "Đình chỉ, lời ngon tiếng ngọt ngươi giữ lại đối với Cảnh Tú nói là tốt rồi, ta hôm nay chỉ muốn ăn bánh trôi, không muốn ăn thức ăn cho chó."

Quý Hựu Ngôn cười ra tiếng, cười xong nàng nghiêm túc thông báo Ngụy Di Chân nói: "Ngụy tỷ, A Tú đáp ứng cùng với ta."

"Ừm." Ngụy Di Chân không có chút nào bất ngờ.

"Cùng Ngụy tỷ ngươi hợp tác khoảng thời gian này, là ta hành nghề tới nay nhất thời gian trôi nhanh. Ta phi thường hy vọng có thể cùng Ngụy tỷ ngươi tiếp tục hợp tác." Cứ việc rất không nỡ, Quý Hựu Ngôn vẫn là thẳng thắn cùng Ngụy Di Chân câu thông nói: "Thế nhưng Ngụy tỷ, sau đó ta có thể sẽ không cùng Cảnh Tú quá hết sức tránh hiềm nghi, công ty bên này truyền thông quan hệ xã hội áp lực sẽ khá đại. Sau đó nếu có cơ hội thích hợp, Cảnh Tú nguyện ý, ta cũng sẽ suy xét cùng nàng công khai kết hôn."

Một đời trước, qua sang năm lại một lần nữa tiến hành bỏ phiếu trong, đồng tính dân sự kết hợp dự luật lấy hơi nhỏ tỷ lệ thắng hiểm hiểm thông qua. Đáng tiếc dự luật thông qua sau, trong suốt trần nhà cùng dân chúng phiến diện như cũ tồn tại, trong giới giải trí dám công khai cùng đồng tính kết hôn minh tinh có thể đếm được trên đầu ngón tay.

"Ngụy tỷ ngươi ở đây cái giới là có bản thân hoài bão, mà ta khả năng lúc nào cũng có thể sẽ ở nửa đường tụt hậu, đi không tới Ngụy tỷ ngươi kỳ vọng vị trí kia. Cho nên sau đó tục ước chừng chuyện tình, Ngụy tỷ ngươi có thể sớm bắt đầu suy tính. Bất kể là kết quả gì, ta đều có thể tiếp thu, cũng đều cảm tạ khoảng thời gian này Ngụy tỷ ngươi chăm sóc." Nàng cùng Ngụy Di Chân lúc đó ký hợp đồng, là song hướng "1+N" hình thức.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ