085 (2019-03-19 20:05:38)

3.2K 147 17
                                    

Năm giờ rạng sáng chung, Quý Hựu Ngôn viết xong phải cho cha mẹ phong thư thứ nhất, trong thư dùng từ là đối nói lúc không vững vàng ôn hòa cùng lý tính. Nàng vụn vụn vặt vặt viết một phần đang trưởng thành tiếc nuối, rời nhà sau trải qua, bao quát cùng Cảnh Tú quen biết yêu nhau, cùng với bản thân đối với tương lai cùng nhân sinh suy nghĩ.

Nhà bọn họ xưa nay đều thiếu hụt như vậy bình đẳng câu thông cơ hội, rất nhiều chuyện, nàng trầm mặc ẩn nhẫn quá lâu. Đương nàng tại phong thư thượng viết đến "Đưa thân ái ba ba mụ mụ" mấy cái này đại tự, bỗng nhiên có một loại vui sướng tràn trề cảm giác. Đây là nàng lần thứ nhất như vậy mở rộng cửa lòng cùng cha mẹ tiến hành cấp độ sâu câu thông. Nàng không hi vọng Quý Trường Tung cùng Chung Thanh Ngọc có thể thông qua một phong thư liền thay đổi ý nghĩ, nhưng hi vọng cha mẹ có thể đã gặp nàng câu thông thành ý. Bất luận làm sao, nàng làm cho...này một phần tình thân cố gắng.

Nàng vỗ tấm phong thư bức ảnh, ngay lập tức cùng Cảnh Tú chia sẻ nói: "Ta quyết định, ta bảo bối nhất định phải tại ba mẹ ta nơi đó nắm giữ họ tên."

Nước Pháp là mười giờ tối nhiều, Cảnh Tú trong nhà giao thừa party còn không có kết thúc. Nàng đi bệ cửa sổ bên cạnh nhận cái bằng hữu chúc phúc điện thoại, cắt đứt sau vừa vặn Quý Hựu Ngôn tin tức nhảy ra ngoài. Thấy rõ Quý Hựu Ngôn, Cảnh Tú tâm phảng phất cũng muốn đi theo nhảy ra ngoài.

Nàng lời muốn nói rất nhiều, nhưng trong lúc nhất thời nhưng lại không biết thế nào biểu đạt mới là tốt nhất, cuối cùng nàng bản năng dùng tiếng Pháp hồi Quý Hựu Ngôn: "Ngươi có thể lại lo lắng nhiều một quãng thời gian." Dù sao Quý Hựu Ngôn cùng cha mẹ quan hệ vừa mới mới vừa tu khá một chút.

Quý Hựu Ngôn rất nhanh sẽ trở về nàng: "Đã cân nhắc quá lâu, cho ngươi thụ quá nhiều ủy khuất." Nếu như không ngả bài, Quý Trường Tung sẽ không đem Cảnh Tú coi là chuyện đáng kể, không còn Lục Phóng, còn có thể có Trương Phóng, X Phóng. Không thỏa hiệp sẽ cãi vã, thỏa hiệp liền khó tránh khỏi sẽ làm Cảnh Tú bất an. Đây không phải nàng muốn cho Cảnh Tú tình yêu sinh hoạt.

Cảnh Tú sóng mắt như nước, vừa muốn nói gì, uống đến hơi say Quan Dĩ Mân từ phía sau lưng thò đầu ra nói: "Tìm khắp nơi không tới ngươi, làm sao trốn nơi này đến rồi?"

Cảnh Tú còn không có đáp lời, Quan Dĩ Mân lại như phát hiện tân đại lục như thế thán phục: "Oa, ngươi tại cùng ai tán gẫu, cái này vẻ mặt oh, ta phải đập xuống đến cho mọi người cùng nhau nhìn một cái."

Cảnh Tú mặt có mỏng đỏ, lạnh dò xét nàng một mắt, đột nhiên không kịp chuẩn bị mở cửa sổ. Gió lạnh vèo vèo rót vào bên trong, Cảnh Tú cười nhạt nói: "Ngươi thổi cái gió tỉnh lại đi rượu."

Quan Dĩ Mân bị đông cứng đến thẳng run, một bên rút đi một bên lẩm bẩm muốn đi tìm bạn gái cáo trạng. Cảnh Tú nghĩ đến Quan Dĩ Mân cùng nàng bạn gái —— bản thân phát tiểu một nhà vui vẻ ấm áp dáng dấp, lòng sinh ngóng trông.

Nhưng nàng vẫn là nói cho Quý Hựu Ngôn nói: "Ta không ủy khuất, ngươi không cần quá miễn cưỡng." Đây là thật tâm nói. Quý Hựu Ngôn cùng từ trước tuyệt nhiên ngược lại dũng cảm thái độ cho nàng đầy đủ cảm giác an toàn, nàng thỏa mãn.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ