Cảnh Tú trở về phòng sau, ăn hai hạt swisse giải rượu, tĩnh tọa một hồi, mới lấy áo ngủ chuẩn bị tắm rửa. Có thể nàng mới vừa thoát áo khoác, liền bỗng nhiên nghe xem bên ngoài hảo giống truyền đến gầm lên một tiếng tiếng.
Thanh âm hình như là. . . Quý Hựu Ngôn?
Cảnh Tú tâm nhất thời nâng lên, không chút nghĩ ngợi liền hướng bên ngoài phòng ngủ chạy đi. Ra đến bên ngoài phòng ngủ, gian ngoài tiếng ồn ào liền rõ ràng rất nhiều.
Cảnh Tú xác nhận, đúng là Quý Hựu Ngôn.
Nàng không biết xảy ra chuyện gì, tâm hoảng ý loạn, theo bản năng mà đã nghĩ lao ra, nhưng rất nhanh nàng nghĩ tới điều gì, xoay người trở về phòng lấy ra điện thoại di động, sau đó một bên bước nhanh ra bên ngoài chạy, một bên gọi điện thoại.
Điện thoại có điều 3 giây liền tiếp thông, Cảnh Tú một câu phí lời đều không có nói thẳng: "Ngươi tới." Nói xong nàng kéo ra mở rộng ra cửa phòng, vọt tới hành lang thượng, đập vào mắt tình cảnh làm cho nàng lòng rối như tơ vò.
Hành lang thượng, một người phụ nữ tóc tai bù xù, nửa người trên quần áo đều phải không nhịn được, tư thái hoàn toàn không có đối với Tiêu Điệt lại bắt lại cắn. Vạn hạnh, Cảnh Tú nhìn rõ ràng, đây không phải là Quý Hựu Ngôn, Quý Hựu Ngôn tại một bên khác, quần áo hoàn chỉnh.
Tiêu Điệt một tay cầm lấy Quý Hựu Ngôn, một cái tay khác bị Cố Tử Nam cắn, chính nhấc chân gạt ngã Cố Tử Nam. Quý Hựu Ngôn như là giận dữ, nắm tay hướng về Tiêu Điệt mũi chính là một quyền, Tiêu Điệt bị đau, bưng kín mũi, muốn rách cả mí mắt, chính phát điên hơn.
"Tiêu Điệt, ngươi buông nàng ra!" Cảnh Tú vừa vội vừa giận quát lớn nói.
Đột nhiên nghe được quát lớn tiếng, đang tại đánh nhau trong ba người đều ngây ngẩn cả người, hướng về thanh âm đầu nguồn nhìn tới.
"Cảnh lão sư, Cảnh lão sư. . ." Cố Tử Nam như là chết chìm người nhìn thấy nhánh cỏ cứu mạng giống như vậy, liều lĩnh hướng về Cảnh Tú bò qua đi.
"A Tú. . ." Quý Hựu Ngôn lo lắng nói, "Ngươi đi gọi người, đừng tới đây." Nàng sợ Tiêu Điệt là uống nhiều rượu, đầu óc không tỉnh táo, lại ở vào bị làm tức giận phát điên trạng thái, vạn nhất ai cũng không tiếp thu, tổn thương Cảnh Tú có thể làm sao bây giờ.
Cảnh Tú lại không coi chừng Tử Nam, cũng không cố Quý Hựu Ngôn nhắc nhở, bước nhanh hướng về Quý Hựu Ngôn đến gần. Nàng tầm mắt khóa tại Quý Hựu Ngôn bị nắm đến đỏ lên trên cổ tay trắng, mặt trầm như nước, từng chữ từng chữ lạnh giọng lại nói một lần: "Tiêu Điệt, ta cho ngươi buông nàng ra."
Tiêu Điệt nhìn thấy Cảnh Tú, kỳ thực đã thanh tỉnh một điểm. Hắn phục hồi tinh thần lại xem trên đất Cố Tử Nam cùng trước người Quý Hựu Ngôn, vừa tức vừa hận. Ngươi tình ta nguyện giao dịch, nếu như không phải Cố Tử Nam tiện nhân này đùa bỡn hắn, sẽ biến thành như vậy? Hắn Tiêu Điệt, là cho người tản bộ chơi phải không?
Quý Hựu Ngôn tiện nhân này, quản việc không đâu, còn dám đánh hắn. Nghĩ tới đây, hắn ngực này thanh hỏa lại đốt. Huống hồ, Cảnh Tú để hắn thả hắn để lại, nàng là cái gì của hắn? Dựa vào cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
Любовные романыẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...