Quý Hựu Ngôn trở lại căn hộ thời điểm, bốn phía yên tĩnh, trong phòng khách đen kịt một mảng.
Nàng nhẹ nhàng khép lại cửa phòng, tựa ở trên cánh cửa, ở trong bóng tối ngắm nhìn Cảnh Tú đóng chặt cửa phòng. Tiệc tối thượng uống rượu tác dụng chậm lên đây, thân thể của nàng cùng dạ dày bộ bắt đầu toả nhiệt, liên quan tâm cũng hừng hực nóng nảy chuyển động.
Cửu biệt gặp lại, nàng rõ ràng có thiên ngôn vạn ngữ muốn kể ra, có thể nhưng thủy chung không được cơ hội. Hôm nay, nàng cùng Cảnh Tú lời đã nói hai cái tay đếm ra.
Quý Hựu Ngôn mở ra túi xách, từ trong lấy ra một cái hình sợi dài hộp. Trong hộp, chứa một cái tinh xảo tú khí vòng tay, vòng tay trung gian, là một cái trắng đen xen kẽ, ngây thơ đáng yêu chạm ngọc gấu trúc. Nàng đặt ở trong lòng bàn tay, dựa vào từ ngoài cửa sổ xuyên thấu vào nguyệt quang đánh giá, khắp nơi nhu tình.
Đây là nàng một đời trước tự mình thiết kế hảo bản vẽ sau, nhưng không kịp hoàn thiện, cũng mất đi đưa ra lý do sáu đầy năm lễ vật. Đời này, nàng sau khi sống lại thu dọn tới tay bản thảo, hoàn thiện bản vẽ sau, ngay lập tức liền liên lạc Cảnh Tú nhất quán thích cái kia châu báu nhà thiết kế, tự mình đi nước Pháp tham dự chế tác.
Nghĩ đưa cho nàng, suy nghĩ thật lâu đã lâu, nghĩ đến một đời trước cuối cùng đã biến thành tiếc nuối. Nàng bản năng xoay người muốn hướng về Cảnh Tú gian phòng đi đến.
Một bước, hai bước. . . Đột nhiên, nàng dừng lại bước chân. Nàng giơ hai tay lên, để sát vào hai bên ống tay áo ngửi một cái, thấy buồn cười.
Mùi nước hoa pha thêm mùi rượu, đã biến thành phiền lòng mùi thối.
Thực sự là uống đầu. Thời gian này, A Tú khẳng định đã nghỉ ngơi, quấy nhiễu người thanh mộng không nói, còn một thân nàng ghét nhất mùi rượu, còn chê bản thân không đủ chọc giận nàng chán ghét sao?
Quý Hựu Ngôn vỗ vỗ toả nhiệt cái trán, đem hộp thả lại trong bao, quay người lại hướng về gian phòng của mình đi đến.
Chỉ chừa một chiếc tối tăm đèn bàn trong phòng, Cảnh Tú vẫn duy trì lau chùi tóc động tác bất động, yên lặng nghe Quý Hựu Ngôn tiếng bước chân, nương theo lấy tiếng tim mình đập, trước tiên gần sau xa, sau đó, càng đi càng xa, cuối cùng. . . Nghênh đón cửa phòng đóng thanh âm.
Nàng nghiêng đầu đi khán đài dưới đèn lẳng lặng nằm dạ dày thuốc, hơi vô thức thở dài một hơi, khôi phục trên tay lau chùi động tác.
Nói đến, A Tú đến tột cùng tại sao cũng như thế thích gấu trúc, đến cuối cùng nàng hình như cũng không có hỏi ra cái đến tột cùng. Quý Hựu Ngôn tắm xong thổi tóc, tâm tư từ từ phát tán ra.
Bảy năm trước, tại một cái nào đó bình đài tiến cử nước ngoài thần tượng đoàn thể dưỡng thành show giải trí sau, liên quan với dưỡng thành thần tượng đoàn thể show giải trí liền khí thế hừng hực tại mỗi cái bình đài thậm chí truyền hình vệ tinh thượng tranh nhau mở ra. Nhưng tiến cử chương trình hình thức bên trong, show giải trí chọn nhân viên đều vì đã có hiệp ước trong người các công ty thực tập sinh, show giải trí sau khi kết thúc, tạo thành đoàn thể đều vì nhiều năm hạn hạn định đoàn, đồng thời nhân số đối lập đều tương đối nhiều, điều này sẽ đưa đến thành đoàn sau đó, đoàn viên vốn công ty đại diện cùng sau đó thành đoàn ký công ty đại diện trong lúc đó bởi vì lợi ích chia cắt mà sản sinh mâu thuẫn, thậm chí đối với bộ công đường, cuối cùng làm cho đoàn thể chưa tới giải tán ngày, cũng đã chỉ còn trên danh nghĩa. Thế là, loại này show giải trí thường thường thi đấu lúc thanh thế hùng vĩ, sau khi cuộc tranh tài kết thúc, tiêu hao hết tuyển thủ nhiệt độ sẽ không có bọt nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomansaẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...