011 (2018-12-27 20:00:00)

2.7K 155 0
                                    

Làm đã từng một lần dựa vào các loại scandal cùng đề tài duy trì nhiệt độ nàng, fans CP cái từ này, Quý Hựu Ngôn cũng không xa lạ gì. Nàng cũng biết năm đó thi đấu lúc, nàng cùng Cảnh Tú có rất nhiều fans CP, nhưng còn là lần đầu tiên khoảng cách gần như vậy tiếp xúc được trực tiếp như vậy cùng người can đảm.

Thẳng thắn nói, nàng năm đó có vì nàng cùng Cảnh Tú fans CP cùng chỉ fan trong lúc đó cãi vã quấy nhiễu qua, nhưng vật đổi sao dời hôm nay, nàng lâu không gặp nghe có người đem nàng cùng Cảnh Tú liên lạc với cùng nhau, càng là mơ hồ vui ngầm.

Nguyễn Ninh Vi nhận ra được nàng kinh ngạc, càng ngày càng thẹn thùng: "Ta vô ý mạo phạm, ta khi đó mới vừa vào giới, gặp. . ." Nàng dừng một chút, như là tại châm chước tìm từ, "Gặp một cái quan hệ rất người thân cận, nàng phi thường yêu thích ngươi cùng Cảnh lão sư, vẫn rất quan tâm các ngươi, thường xuyên ở trước mặt ta nói tới, kéo cho ta cũng dần dần hiểu rõ cùng thích các ngươi. Bởi vì nàng thích xem các ngươi đồng nhân video cùng tiểu thuyết, nhưng cao chất lượng lại không nhiều, cho nên, ta liền bắt đầu học sinh lương cung cấp nàng."

Quý Hựu Ngôn khắc chế không khéo léo vui sướng, tránh nặng tìm nhẹ cảm khái nói: "Ngươi cùng nàng quan hệ nhất định rất tốt a." Đây là thật yêu chứ? Nàng thế nào cảm giác Đào Hành Nhược đỉnh đầu hình như có chút xanh rồi.

Nguyễn Ninh Vi nghe vậy sửng sốt một chút, cắn môi trầm mặc vài giây, mới thấp giọng nói: "Quý tỷ, ta hỏi ngươi cái kia vấn đề, kỳ thực vô ý dò xét cái gì. Ta chỉ là có một khúc mắc không qua được, cần một cái đáp án." Nói xong, nàng như là cũng không thèm để ý Quý Hựu Ngôn có cho hay không nàng đáp án, nói sang chuyện khác: "Đúng rồi, Quý tỷ, đừng quên chính sự, ngươi nhờ ta mang đến gì đó còn không cho ngươi đây."

Nàng đứng dậy đến bên tường, kéo dài thùng đựng hành lý, từ trong lấy ra một cái túi giấy, xoay người lại đưa cho Quý Hựu Ngôn."Ta không có mang sai chứ?"

Quý Hựu Ngôn còn đang suy nghĩ nàng trong giọng nói chưa hết tín tức, nhưng nhân gia đã vô ý nói thêm nữa, Quý Hựu Ngôn liền cũng không làm người khác khó chịu. Nàng đưa tay tiếp nhận túi, cúi đầu đánh giá một chút trong đó gấp lại chỉnh tề các loại hạ đánh, xoa bóp thuốc mỡ cùng thuốc nước, nói cảm tạ: "Không có sai rồi, cám ơn ngươi rồi, phiền phức ngươi tự mình chạy một chuyến."

Nguyễn Ninh Vi lắc đầu, khách khí nói: "Nói chi vậy, ta còn vui vẻ hơn Quý tỷ ngươi tin mặc ta, để ta có cơ hội đi vào thần tượng trong nhà đây." Nàng quan tâm nói: "Là Quý tỷ ngươi chỗ nào bong gân sao?"

"Không phải, ta. . . Ta là lo lắng Cảnh lão sư có thể sẽ có yêu cầu." Quý Hựu Ngôn do dự một chút, thẳng thắn nói.

Nguyễn Ninh Vi cong cong khóe môi, dường như có chút hiểu rõ, nhưng rất nhanh sẽ đè xuống. Nên giao ra gì đó đều nộp, Nguyễn Ninh Vi nhìn đồng hồ, lo lắng ảnh hưởng Quý Hựu Ngôn giải lao, biết tiến thối cáo từ nói: "Quý tỷ, thời gian cũng không còn sớm, vậy ta không ảnh hưởng ngươi nghỉ ngơi, ta xuống tìm đạo diễn đánh dấu đi."

Quý Hựu Ngôn có chút bất ngờ. Nàng đều đã làm xong tiếp đó Nguyễn Ninh Vi sẽ hướng nàng thỉnh giáo ngày mai biểu diễn tương quan thủ tục chuẩn bị, kết quả Nguyễn Ninh Vi lại đề đều không nhắc?

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ