026 (2019-01-11 20:17:11)

2.3K 142 3
                                    

Tương Thuần cùng Diêu Tiêu thấy Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú trong lúc đó bầu không khí không đúng, đều thức thời tìm cái cớ đi ra ngoài, to lớn trong phòng họp chỉ còn lại các nàng đơn độc hai người.

Cảnh Tú chỉ nhìn Quý Hựu Ngôn một chút, liền không chút biến sắc dời đi chỗ khác mắt hỏi nàng: "Có việc?"

Nàng trong nháy mắt thu lại dậy rồi mệt sắc, lại như một cái con nhím, trong khoảnh khắc dấu đi mềm mại bụng, dựng lên tự bảo vệ ta gai nhọn. Quý Hựu Ngôn nhìn ra sự yếu đuối của nàng, cho nên không có bị gai nhọn doạ lui, trái lại cảm thấy càng thêm đau lòng.

Nàng đạp bước chân trầm ổn, đứng ở Cảnh Tú trước mặt, chắc chắc hỏi nàng: "Ngươi tại giận ta đúng hay không?"

Cảnh Tú nhíu mày, là buồn cười vẻ mặt, lạnh nhạt nói: "Ta có gì phải tức giận?"

"Ngươi có phải là tức giận ta lại cùng Đoạn Vân Khê xào CP? Chuyện này ta có thể giải thích." Quý Hựu Ngôn tới gần nàng, nắm tay đặt ở trên bàn hội nghị.

"Ngươi có phải là quá tự cho là?" Cảnh Tú có chút tức giận mà chất vấn nàng.

Quý Hựu Ngôn thấy nàng tâm tình có điều sóng di chuyển, càng có chút sức lực. Nàng liếm liếm môi, không đem nàng lạnh lời để ở trong lòng, tự mình giải thích đi: "Cái kia top search không phải ta mua, là Đoạn Vân Khê mua, ta đã phát thông cảo giải thích."

Cảnh Tú mắc câu. Nàng câu câu khóe môi, tập mãi thành quen giễu cợt nói: "Ngươi cái nào một lần là không có làm sáng tỏ."

Quý Hựu Ngôn trong lòng nhất thời buông lỏng, quả nhiên là chuyện này! Nàng vội vã tiếp tục nghiêm túc giải thích: "Lần này không giống nhau!"

Cảnh Tú trên mặt như cũ là không phản đối dáng vẻ, tay trái lại giật giật, che ở trên tay phải.

Quý Hựu Ngôn xem thấu nàng mờ ám, lông mày thoáng triển khai, không ngừng cố gắng nói: "Ta cùng Đoạn Vân Khê mấy tháng trước cũng đã đã nói cởi trói, là hắn không có khế ước tinh thần, ngày hôm qua giở trò sượt nhiệt độ, ác ý buộc chặt ta."

"A. . ." Cảnh Tú từ trong lỗ mũi phát sinh hừ lạnh một tiếng, "Ở là các ngươi thuận thế cùng nhau xào, cũng là bất đắc dĩ."

"Không phải!" Quý Hựu Ngôn phủ nhận nói, "Ta không có muốn cùng hắn thuận thế cùng nhau xào, ta là cũng mua thông cảo, nhưng là vì cùng hắn triệt để cởi trói. Sáng sớm ta đã phát weibo làm sáng tỏ, triệt để cùng hắn trở mặt."

Cảnh Tú lúc này mới mang theo điểm kinh ngạc ngước mắt xem Quý Hựu Ngôn, có chút sững sờ, tịt hỏa rồi.

Quý Hựu Ngôn khóe môi không tự chủ có giương lên độ cong.

"Ngươi không cần cùng ta giải thích." Mấy giây sau, Cảnh Tú cắn cắn môi, cúi đầu nhìn mình tay.

Ngữ khí của nàng, so với vừa nãy lạnh lẽo cứng rắn, là rõ ràng ấm lại. Quý Hựu Ngôn nhìn nàng nói một đằng làm một nẻo tiểu dáng dấp, mềm lòng lại mềm. Từ trước Cảnh Tú cũng có qua như vậy tiểu dáng dấp, có thể nàng lúc đó lại thật sự cho rằng Cảnh Tú là rộng lượng không thèm để ý.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ