013 (2018-12-30 00:04:48)

2.5K 139 0
                                    

Quý Hựu Ngôn không phải xuất thân chính quy, vào giới ước nguyện ban đầu là vì âm nhạc mộng tưởng. Cảnh Tú nhớ tới nàng cùng mình đã nói, nàng nói nàng hi vọng có một ngày nàng có thể lấy ca đưa tình, truyền chí, nàng mộng tưởng ở trên đài xướng bản thân viết ca, mà dưới đài sẽ có hiểu nàng fan ca nhạc, bồi tiếp nàng cùng nhau nhẹ giọng hợp xướng. Có thể ma xui quỷ khiến, cuối cùng, nàng lại là đang diễn viên trên con đường này càng chạy càng xa.

Trên đài Quý Hựu Ngôn chính đang biểu diễn cái kia một đoạn phim, là nàng kết thúc « thần tượng sáng tạo kế hoạch » hơn một năm sau tiếp bộ thứ nhất phim. Năm đó, Cảnh Tú tuy là không giảng hoà tiếc hận Quý Hựu Ngôn từ bỏ âm nhạc mộng tưởng, nhưng vẫn là toàn lực ủng hộ sự lựa chọn của nàng. Này bộ phim kịch bản kỳ thực Cảnh Tú cũng không coi trọng, nhưng vì Quý Hựu Ngôn, nàng vẫn là rơi xuống công phu bồi tiếp Quý Hựu Ngôn từng chút từng chút móc bổ sung chi tiết nhỏ. Cứ việc bị vướng bởi kinh nghiệm nguyên nhân, lúc đó Quý Hựu Ngôn biểu diễn đến mức rất trúc trắc, theo Cảnh Tú đối với yêu cầu của chính mình tới nói, tạm được cũng không tính, nhưng bởi vì là Quý Hựu Ngôn, Cảnh Tú bất công cảm thấy, lần thứ nhất có thể diễn thành như vậy, đã rất tuyệt. Giả lấy thời gian, nàng nhất định có thể đủ hiển lộ tài năng.

Hiện nay, Cảnh Tú nhìn trên đài Quý Hựu Ngôn biểu diễn, nhìn nàng đối với Dương An Nhiên một cái trừng mắt, một cái cười lạnh, đều là đúng mức, tràn đầy phim, trong con ngươi lưu chuyển mà qua chính là trước sau như một thưởng thức.

Nàng vẫn luôn biết, Quý Hựu Ngôn là một thông tuệ quá đáng, lại đặc biệt nỗ lực người, làm lại từ đầu cuối cùng đều tin tưởng, chỉ cần Quý Hựu Ngôn hạ quyết tâm, trước sau như một, liền nhất định không có nàng làm không được chuyện.

Sự thực chứng minh, Quý Hựu Ngôn không có phụ lòng nàng chờ mong.

Có thể, bao quát cùng nàng luyến ái chuyện này, Quý Hựu Ngôn không phải làm không tốt, là nàng dao động.

Trên sàn nhảy, Dương An Nhiên đóng vai nữ phụ đối với nam phụ có ý định, nam phụ lại chung tình ở Quý Hựu Ngôn đóng vai nữ chủ. Làm người mới nữ chủ chuẩn bị đi thử kính một cái đại IP, hi vọng xa vời, đúng lúc gặp nữ phụ cũng chuẩn bị thử nhân vật này, nắm chắc phần thắng, thế là nữ phụ liền khí thế hùng hổ tìm đến nữ chủ đàm phán.

Dương An Nhiên vênh vang đắc ý xem thường Quý Hựu Ngôn nói: "Ngươi cũng không hiểu đến ước lượng mình một chút có bao nhiêu cân lượng, Trương đạo phim, là ngươi với cao lên sao?"

Quý Hựu Ngôn lãnh tĩnh ứng đối: "Bám không bám nổi, ngươi nói đến không tính." Nàng chỉ đơn giản đứng, dáng người, khí chất, đã cùng Dương An Nhiên cao thấp lập kiến.

Dương An Nhiên tu dưỡng không có nàng mặt bình thường hảo, ác độc nói: "A, ngươi là chuẩn bị giống câu dẫn Lộ Tu như vậy, đối với Trương đạo giở lại trò cũ sao? Trương đạo cũng không phải giống tu tốt như vậy bắt nạt. . ." Nàng còn chưa có nói xong, đã bị Quý Hựu Ngôn cắt đứt: "Trương tiểu thư, xin ngươi cẩn thận lời nói. Ta nhát gan, bên trong phòng quản chế, ngươi lại ăn nói linh tinh, ta liền không biết sẽ cầm cái này quản chế làm cái gì." Quý Hựu Ngôn tay đè tại trên bàn chống đỡ lấy, vạn phần khắc chế tính tình của chính mình.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ