097 (2019-04-04 01:06:07)

3.5K 147 19
                                    

Cảnh Tú cảm thấy nhiệt khí theo tai đạo một đường lan tràn, thổi tại trong lòng chính mình, tê tê dại dại.

Nàng thừa nhận, Quý ốc đồng cô nương là từ trong lòng nàng đến. Nàng đếm không hết Quý Hựu Ngôn mỗi ngày trong lòng nàng chạy bao nhiêu bước, lúc ăn cơm trong lòng nàng đi tới đi lui, tắm rửa thời điểm trong lòng nàng đi tới đi lui, lúc ngủ thì càng xương cuồng.

Nàng nhẫn nại đã lâu tình ý dâng lên mà ra, một tay che chở Quý Hựu Ngôn sau gáy, một tay kia theo bị Quý Hựu Ngôn ép ở ngực tư thế dùng sức đẩy một cái, nghiêng xoay người con, trong nháy mắt cùng Quý Hựu Ngôn thay đổi cái vị trí.

Quý Hựu Ngôn bởi vì kinh ngạc rên khẽ một tiếng, phản ứng lại thời điểm đã bị vây ở ván cửa cùng Cảnh Tú trong lúc đó.

Nàng một điểm phản kháng ý tứ đều không có, dù bận vẫn ung dung dựa vào ván cửa, sóng mắt liễm diễm, ngậm lấy trêu tức ý cười cùng Cảnh Tú nhìn nhau.

Cảnh Tú trên mặt là ung dung bình tĩnh, khí thế tràn đầy dáng dấp, mang tai lại đỏ đến mức đáng yêu.

Quý Hựu Ngôn giơ tay đi xoa xoa Cảnh Tú lỗ tai, "A Tú, ngươi. . ." Nàng lời còn chưa nói hết, Cảnh Tú cuống họng hơi động, đột nhiên không kịp chuẩn bị ngẩng lên đầu ngậm ở môi nàng, rơi xuống cuồng phong mưa rào giống như hôn.

Quý Hựu Ngôn bị ngăn chặn miệng, ánh mắt lóe lên sủng nịch cùng ôn nhu, phối hợp nhắm chặt mắt lại hưởng thụ Cảnh Tú hiếm thấy nóng bỏng.

Nàng hai tay ôm lấy Cảnh Tú eo, môi răng quấn quýt, trằn trọc tư | mài, nàng giật giật chân, hạ di chuyển thân thể, để Cảnh Tú đảo ở trên người nàng hôn càng tự nhiên càng thoải mái.

Cái hôn này nhiệt liệt lại thoải mái, Quý Hựu Ngôn thuận thế đưa tay muốn giải Cảnh Tú lưng quần cúc áo, cái bụng bỗng nhiên không đúng lúc kêu gào lên. Nàng sửng sốt một giây, muốn làm làm không chuyện này tiếp tục nữa, Cảnh Tú lại thở khẽ dùng khí âm cười ra tiếng.

"Ngươi có nghe thấy thanh âm gì sao?" Nàng ôm lấy Quý Hựu Ngôn cái cổ biết mà còn hỏi.

Quý Hựu Ngôn trên mặt né qua ý xấu hổ, giả vờ thong dong nói: "Có a." Nàng trầm thấp trêu người nói: "Ta bảo bối. . . Tiếng thở dốc." Nói xong nàng lần thứ hai hôn lên Cảnh Tú nghĩ phải tiếp tục, Cảnh Tú nhưng chỉ là lướt qua liền thôi, vuốt nàng ướt át môi, quan tâm nói: "Ngươi đói bụng?"

"Đói bụng, muốn ăn ngươi." Quý Hựu Ngôn liêu nàng vạt áo.

Cảnh Tú đè lại tay nàng, ánh mắt dần dần khôi phục lại sự trong sáng, đàng hoàng trịnh trọng hỏi: "Ngươi ăn cơm tối sao?"

Quý Hựu Ngôn bị nàng không rõ phong tình đánh bại, thu tay lại đàng hoàng nói: "Vẫn không có, muốn chờ ngươi trở về cùng nhau ăn."

Cảnh Tú khép cười trầm giọng nói: "Lần sau không cần chờ."

Quý Hựu Ngôn cắn môi nhìn nàng.

Cảnh Tú lo lắng cho mình khả năng quá nghiêm túc, lại dùng cái trán đến tại Quý Hựu Ngôn trên bả vai, chậm giọng nói: "Ngôn Ngôn, ngươi dạ dày không hảo, muốn yêu quý bản thân."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ