045 (2019-01-31 21:35:21)

2.7K 143 4
                                    

Nguyễn Ninh Vi không phải là không có ghi hận qua Đào Hành Nhược lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn.

Nàng tính không rõ ràng mình và Đào Hành Nhược nhận thức bao nhiêu năm, mặc dù chưa từng có sâu giao tình, nàng cũng trước sau cho rằng Đào Hành Nhược chỉ là nhìn qua khó có thể tiếp cận, trên thực tế còn là một chính trực người hiền lành.

Cho nên, nàng không có thể hiểu được Đào Hành Nhược tại sao từ trên trời giáng xuống, cho nàng một cái hy vọng, sau đó lại buộc nàng rơi vào tuyệt vọng.

Có thể nàng chạy tới sơn cùng thủy tận. Từ khi không cách nào vào phim sau đó, nàng diễn nghệ sự nghiệp hầu như hoàn toàn phá huỷ. Tại mẫu thân có chuyện trước, nàng đã rất lâu không có nhận được công tác, mà từ trước kiếm lời dưới tiền, đã tất cả trả lại phụ thân trước khi chết ghi nợ đòi nợ.

Nàng xem thấy tại phòng ICU bên trong thoi thóp mẫu thân, không có lựa chọn nào khác.

Nàng nhận lấy Đào Hành Nhược thẻ, tiến vào Đào Hành Nhược gia, thậm chí, dời vào phòng ngủ của nàng, cùng Đào Hành Nhược cùng giường cùng gối. Đào Hành Nhược muội muội nhìn thấy nàng lúc mừng rỡ như điên, có thể nàng nhưng ngay cả giả tạo cười đều chen không ra cho cái này đáng thương ngoan ngoãn tiểu cô nương.

Nàng xưa nay chưa hề nghĩ tới, lại nghèo khổ nữa đều không có thỏa hiệp trôi qua bản thân, có một ngày nàng sẽ vì tiền bán đi thịt || thể, làm người có tiền đồ chơi. Mẫu thân nếu như biết, có lẽ sẽ mắng nàng bạch đọc sách thánh hiền, không biết xấu hổ đi.

Nhưng so với ủy thân ở vay tiền lúc những kia cùng Đào Hành Nhược tâm tư giống nhau gã bỉ ổi người, Đào Hành Nhược tính là không tồi rồi.

Nàng tự giễu. Tốt xấu, phù hợp xu hướng tính dục.

Mẫu thân cứu về rồi, nhưng là, tỉnh táo hi vọng xa vời. Nàng tại bệnh viện không ngày không đêm giữ một tuần, cuối cùng bị Đào Hành Nhược cương quyết mang về nhà.

Đào Hành Nhược tại phòng ngủ buồng tắm khi tắm, Nguyễn Ninh Vi tại một gian khác buồng tắm, máy móc lau khô thân thể, chân không quấn lấy một cái áo tắm liền đi ra ngoài. Nước mắt của nàng đã vì mẫu thân chảy khô, tâm cũng chết lặng. Nàng nghĩ, sớm muộn cũng phải có ngày đó, lẽ nào người ta cho tiền, còn muốn chăm sóc tâm tình của ngươi có thích hợp hay không làm sao?

Có thể ngoài ý liệu, Đào Hành Nhược đi ra nhìn thấy ở trên giường quần áo bán giải nàng sau, ánh mắt nóng rực, xốc lên máy điều hòa không khí bị ngồi lên rồi giường, đưa tay ôm lấy nàng.

Sau đó. . .

Ôm lấy nàng cũng không có làm gì ngủ vừa cảm giác.

Nguyễn Ninh Vi vùi lấp tại trong ngực của nàng, nghe trên người nàng tắm rửa mùi thơm ngát, chỉnh thân thể đều là cứng ngắc.

Nàng không biết Đào Hành Nhược là có ý gì, là lạt mềm buộc chặt, vẫn là, xem thấy nàng vẻ mặt đưa đám nhất thời không còn hứng thú? Nàng hảo giống nghĩ đến rất nhiều, lại hảo giống không hề suy nghĩ bất cứ điều gì đi ra, cuối cùng đánh không lại buồn ngủ, càng là nặng nề ngủ thiếp đi.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ