Chung Thanh Ngọc hết bận rồi trong tay luận văn, tắt máy vi tính trước theo thói quen tìm kiếm liên quan với Quý Hựu Ngôn tin tức lúc mới nhìn thấy liên tục vài cái Quý Hựu Ngôn top search.
Nàng xem thấy "Quý Hựu Ngôn tao ngộ lỏa nam tập kích" cái từ này cái, tâm lộp cộp một tiếng, lại mở ra nhìn thấy trên quảng trường Quý Hựu Ngôn chống đỡ mặt, bị Cảnh Tú cùng một người phụ nữ khác khó khăn đỡ lên xe, bước chân phù phiếm video, nhất thời hoang mang lo sợ, tay chân như nhũn ra.
Nàng lập tức nắm lên một bên di động cho Quý Hựu Ngôn gọi điện thoại, hảo tại điện thoại tại lời cầu nguyện của nàng trong tiếp thông.
Quý Hựu Ngôn luôn mãi an ủi nàng không đại sự, nhưng Chung Thanh Ngọc nghe nàng nói toạc đầu còn tổn thương xương, biết nàng nhất quán chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, rốt cuộc là không cách nào an tâm, nhất định phải tự mình đến liếc mắt nhìn.
Không so sánh trước trong điện thoại có qua bao nhiêu không vui, đến từ mẫu thân lâu không gặp quan tâm, vẫn để cho Quý Hựu Ngôn cảm thấy trong lòng toả nhiệt. Cho nên tuy rằng cảm thấy không có cần thiết, thấy Chung Thanh Ngọc kiên trì, nàng cũng không có quá đáng từ chối, đồng ý.
Nàng mới vừa cúp điện thoại đã nhìn thấy Cảnh Tú đẩy cửa trở về. Cảnh Tú trong thần sắc mang theo mệt mỏi, nhìn nàng lại ánh mắt rất nhu hòa.
"Cảm giác có khỏe không?" Cảnh Tú tại Quý Hựu Ngôn bên giường ngồi xuống, ánh mắt rơi vào Quý Hựu Ngôn dùng tam giác khăn cố định trên cánh tay phải.
Quý Hựu Ngôn nhìn ra sự lo lắng của nàng, giật giật tay phải đầu ngón tay, giả vờ nhẹ nhõm nói: "Ngươi xem nó cảm giác giống không hảo dáng vẻ sao?"
Cảnh Tú sốt sắng mà nắm chặt tay nàng, "Chớ lộn xộn."
Quý Hựu Ngôn khẽ cười thành tiếng, nhẫn nhịn đau nhức dùng ngón tay cái vuốt nhẹ Cảnh Tú mu bàn tay, "Không có chuyện gì, bác sĩ cũng nói có thể thích hợp hoạt động." Nàng dừng một chút, dời đi Cảnh Tú sự chú ý nói: "A Tú, mẹ của ta nhìn thấy tin tức, không yên lòng muốn tới xem một chút. Vừa vặn dựa vào cơ hội lần này, ta đem ngươi chính thức giới thiệu cho bọn họ có được hay không?"
Khoảng thời gian này, tuy rằng tại tình yêu chuyện này cùng Chung Thanh Ngọc như cũ có khóe miệng phát sinh, nhưng Quý Hựu Ngôn cảm giác Chung Thanh Ngọc ý tứ vẫn là buông lỏng rất nhiều. Nàng cảm thấy chờ Chung Thanh Ngọc thật sự nhìn thấy Cảnh Tú, nhất định sẽ thuyết phục ở bị Cảnh Tú xuất chúng mị lực.
Nhưng mà Cảnh Tú phản ứng cùng nàng dự liệu không giống nhau. Nàng khẽ chau mày, muốn nói lại thôi, như là khó xử vẻ mặt.
Quý Hựu Ngôn cho rằng nàng có thể là không muốn, vội vã đổi giọng săn sóc nói: "Không sao, A Tú ngươi nếu là không có chuẩn bị hảo chúng ta liền chờ lần sau. Kể ra ngươi mấy ngày nay nên toàn tâm đặt ở biểu diễn thượng, cũng không thích hợp phân tâm. . ."
Nàng lời còn chưa nói hết, Cảnh Tú nhẹ giọng đánh gãy nàng nói: "Không phải như thế."
Nàng bình tĩnh cùng Quý Hựu Ngôn nhìn nhau, cắn môi thẳng thắn nói: "Ngôn Ngôn, ta đã thấy bọn họ." Trong ánh mắt của nàng mang theo khó có thể phát giác thấp thỏm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...