Trên đường trở về, Quý Hựu Ngôn một mực nhiều lần nghiền ngẫm Cảnh Tú câu nói kia hỏi ngược lại."Ngươi cảm thấy thế nào?" Mỗi hồi thả một lần, Cảnh Tú vốn là ngữ khí cùng âm điệu liền càng mơ hồ một điểm. Mỗi một cái trọng âm điểm đến không giống, phảng phất là có thể phẩm ra một cái mới ý tứ.
Nghiền ngẫm đến cuối cùng, Quý Hựu Ngôn hoàn toàn nhớ không nổi ban đầu Cảnh Tú giọng nói. Nàng không dám lại lòng tham nghĩ, Cảnh Tú không có triệt để phủ nhận có thể đại diện cho nàng cũng có lưu lại luyến. Nếu như nàng tự cho là quan tâm đối với Cảnh Tú tới nói chỉ là một loại dây dưa, cái kia liền bản thân nàng đều sẽ cảm giác mình buồn nôn, làm người phỉ nhổ.
Quý Hựu Ngôn tâm tình đê mê nhắc nhở bản thân, không muốn lại ý nghĩ kỳ lạ, hành động thiếu suy nghĩ.
Đoàn người trở lại ảnh thị trung tâm sau, liền bắt đầu không ngừng không nghỉ quay chọn học viên phân đoạn. Cái này phân đoạn cũng không có gì đặc biệt quy tắc, thuần túy theo người hướng dẫn tâm ý, theo trình tự thay phiên chọn mình muốn chỉ đạo, hoặc là cảm thấy khá là đối với mình phim đường tuyển thủ liền có thể.
Liên quan với chọn trình tự, Lương Trấn cùng Tô Lập Hàng vốn là làm thân sĩ phong độ, biểu thị nữ sĩ ưu tiên. Nhưng đạo diễn vì thời kỳ sau ngoài lề tư liệu sống phong phú tính, vẫn là an bài bọn họ tiến hành kéo búa bao. Quý Hựu Ngôn vận may suy suy, cái thứ nhất liền bị loại, Lương Trấn cùng Tô Lập Hàng theo sát phía sau, Cảnh Tú thắng lợi cướp đoạt quyền ưu tiên. Quý Hựu Ngôn cũng cũng không phải rất lưu ý, dù sao cũng nàng nhất định phải chọn đích xác cũng chỉ có Nguyễn Ninh Vi một cái, sớm chọn muộn chọn đều không có quan hệ. Nguyễn Ninh Vi vẫn không có phát triển đến cái thứ nhất cũng sẽ bị cướp đi trình độ.
Nhưng nàng vạn vạn không nghĩ tới, ở trên thi đấu đối với Nguyễn Ninh Vi mắt lạnh đối lập, thẳng thắn Cảnh Tú, lại tại đỡ lấy chọn người nhiệm vụ đệ nhất ca tụng sau, không chút nghĩ ngợi liền đem Nguyễn Ninh Vi bảng tên kề sát tới bạch bản thượng bản thân tên phía dưới.
Lương Trấn cùng Tô Lập Hàng một mặt kinh ngạc, Quý Hựu Ngôn càng là ngạc nhiên vạn phần.
"Xem ra Cảnh lão sư vẫn là rất xem trọng Tiểu Nguyễn đi." Tô Lập Hàng cười giỡn nói.
Cảnh Tú nhàn nhạt cười một cái nói: "Ta chẳng qua là cảm thấy nàng có thể càng tốt hơn mà thôi."
"Xem ra là, yêu sâu trách chi thiết a." Tô Lập Hàng sờ sờ không tồn tại râu dê, giả vờ thâm trầm nói.
Quý Hựu Ngôn miễn cưỡng phối hợp hắn nở nụ cười, nội tâm Thiên nhân giao chiến.
Mặc dù là mới vừa rơi xuống không làm cho Cảnh Tú phiền chán quyết tâm, nhưng bị vướng bởi Đào Hành Nhược bàn giao cùng đối với Nguyễn Ninh Vi hảo cảm, Quý Hựu Ngôn vẫn là nửa là trêu ghẹo nửa là thăm dò oán giận nói: "Cảnh lão sư bỗng chốc liền đem Ninh Vi chọn đi rồi a, ta vốn cũng muốn chọn nàng đây." Nói xong, nàng chờ mong mà nhìn Cảnh Tú.
Này vừa mới bắt đầu quay, mặt sau còn có thể cắt nối biên tập phim, nếu như Cảnh Tú có một chút điểm biểu lộ ra đồng ý đổi một người, cũng là hoàn toàn có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...