Ngày thứ hai, Quý Hựu Ngôn sáng sớm lên liền phát hiện cuống họng khô khốc, phát ra tiếng thống khổ. Nàng tỉnh tỉnh ngồi ở trên giường, có một chút ý thức không tỉnh táo.
Tối hôm qua ngủ trước thấy tiểu thuyết chương tiết bên trong, tại lần thứ hai kề bên đào thải bị Cảnh Tú cứu lại hậu trường, nàng cùng Cảnh Tú trốn ra máy thu hình, ở trong góc hôn môi, hưởng thụ sống sót sau tai nạn vui sướng. Có lẽ là ngày có suy nghĩ, đêm có điều mộng, thế là ngủ sau nàng làm một cái rất hỗn loạn mộng, trong mộng có một đoạn ngắn, chính là nàng cùng Cảnh Tú về tới thi đấu lúc cái kia ký túc xá. Khi đó nàng cùng Cảnh Tú là đúng giường, trung gian dùng chung cái màn giường cố ý không có rồi. Trong mộng cũng là như thế này, trong túc xá hình như không có ai, nàng cùng Cảnh Tú đối ngoại cái màn giường cũng đã buông xuống rồi, nàng xem thấy trong mộng bản thân bò qua giường trung gian đạo kia thấp bé lan can, tại Cảnh Tú trên giường ôm lấy Cảnh Tú cái cổ hôn nồng nhiệt. . .
Quý Hựu Ngôn đỡ trán, thầm mắng mình làm sao đầy đầu màu vàng phế liệu. Hơn nữa! Tại sao chỉ là ở trong mơ hôn môi, nàng đã bị Cảnh Tú lây bệnh cảm mạo? ! Nàng hảo oán a!
Nàng rửa mặt xong uống sáng dậy dưỡng sinh nước, cuối cùng cũng coi như cảm thấy cuống họng sướng nhanh hơn một chút, thế nhưng thanh âm vẫn có chút khàn khàn. Đi đến hiệu ăn thời điểm, Lâm Duyệt cùng Diêu Tiêu cũng đã chuẩn bị bữa sáng ngon chờ. Cảnh Tú một lát sau, mới xoa mũi tiến đến.
"Cảnh lão sư chào buổi sáng a." Quý Hựu Ngôn mặt mày hớn hở nói.
Cảnh Tú vẫn không có ứng nói, Lâm Duyệt cũng đã sốt sắng nói: "Quý tỷ, ngươi thanh âm làm sao vậy?"
Quý Hựu Ngôn hắng giọng một cái, không thèm để ý nói: "Hình như có chút bị cảm, cuống họng đau."
Cảnh Tú nghe được Quý Hựu Ngôn thanh âm lúc liền dừng lại kéo ghế tựa động tác, nghe được Quý Hựu Ngôn trả lời, nàng nhíu mày xem Quý Hựu Ngôn, trầm mặc hai giây nói: "Chỗ của ta có trơn hầu mảnh." Nàng ngày hôm qua thì không nên đáp ứng Quý Hựu Ngôn tại nàng bên cạnh ngồi xuống.
Nhưng mà Quý Hựu Ngôn vẫn không trả lời, Lâm Duyệt lại một lần nữa kinh ngạc nói: "Cảnh lão sư ngươi cũng bị cảm?" Cảnh Tú thanh âm, so với Quý Hựu Ngôn khàn khàn đến càng lợi hại.
"Ừm." Cảnh Tú giọng mũi rõ ràng đáp.
"Vậy cám ơn Cảnh lão sư." Quý Hựu Ngôn kỳ thực bản thân có chuẩn bị thuốc, nhưng nàng không muốn chối từ Cảnh Tú đối với nàng bất kỳ quan tâm. Nàng lo thầm nghĩ: "Ngươi thật giống như nghiêm trọng hơn, ta đưa cho ngươi ngươi không có uống sao?"
"Hôm nay uống." Cảnh Tú lời ít mà ý nhiều nói.
Quý Hựu Ngôn muốn nói lại thôi, kỳ thực nghĩ khuyên Cảnh Tú uống thuốc. Nàng tầm mắt chuyển đến Diêu Tiêu trên người, nghĩ lôi kéo cái khuyên ăn đồng minh, lại phát hiện Diêu Tiêu phản ứng có điểm không đúng —— ánh mắt của nàng tại Cảnh Tú cùng trên người mình bồi hồi, để lộ ra một chút. . . Nghi hoặc cùng ám muội? ?
"Tiêu Tiêu, đi giúp ta đốt ấm nước đi." Cảnh Tú cũng đã nhận ra, lúng túng rõ ràng một hồi cổ họng.
"Chúng ta có chuẩn bị thuốc cảm mạo chứ?" Nàng cố ý biết rõ còn hỏi một câu, lần thứ hai nhắc nhở Diêu Tiêu hoàn hồn, đừng nghĩ chút lung ta lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...