Quý Hựu Ngôn từ trong trí nhớ đánh tỉnh táo lại, chỉ thấy đến Cảnh Tú rũ mi dài, giữa hai lông mày là nàng đã từng quen thuộc cố nén nản lòng. Nàng hoảng hồn, phản ứng lại Cảnh Tú có thể là hiểu lầm sự trầm mặc của nàng.
"A Tú." Nàng vội vàng lên tiếng, "Không phải như ngươi nghĩ."
Nàng như vậy sắc mặt khó coi, không phải như vậy, lại là thế nào? Cảnh Tú trong tròng mắt sương chiều nặng nề.
Bất kể là trước kia còn là hiện tại, Quý Hựu Ngôn đối với sự giúp đỡ của nàng đều giống nhau tránh như rắn rết a.
Người khác cho nàng cơ hội, Quý Hựu Ngôn sẽ thích cảm kích, nàng cho Quý Hựu Ngôn cơ hội, Quý Hựu Ngôn chỉ sẽ cảm thấy sỉ nhục thương tự tôn. Nhưng rõ ràng, các nàng mới là thân mật nhất không kẽ hở người, mới là nhất nên giúp đỡ lẫn nhau, dắt tay cùng ăn người không phải sao?
Một quãng thời gian rất dài, Cảnh Tú đều cảm thấy thống khổ. Nàng không biết nàng đến tột cùng nên làm như thế nào, mới có thể càng tốt mà yêu Quý Hựu Ngôn, mới có thể khoác cứu các nàng tràn ngập nguy cơ cảm tình.
Nàng tôn trọng Quý Hựu Ngôn lòng tự ái, bày đặt Quý Hựu Ngôn mặc kệ, Quý Hựu Ngôn lệch khỏi sơ tâm, bán ca diễn phim kí rồi Uông Quân Thiền. Nàng lại đau lòng vừa sợ, nàng không biết nàng tiếp tục khoanh tay đứng nhìn, Quý Hựu Ngôn còn phải bị bao nhiêu ngăn trở sỉ nhục. Thế là nàng đang bảo đảm Quý Hựu Ngôn kiêu ngạo cơ sở thượng, yên lặng thả ra tiếng gió che chở Quý Hựu Ngôn, khiến người ta không dám mơ ước Quý Hựu Ngôn, Quý Hựu Ngôn vẫn như cũ lựa chọn nhất hại người hại mình phương pháp, cùng người dây dưa không rõ, sao tác không ngừng.
Nàng không phải là không có thông cảm qua Quý Hựu Ngôn. Nàng an ủi mình, có thể Quý Hựu Ngôn là diều, nhất định phải bay cao. Quý Hựu Ngôn không muốn mình làm nàng gió, nàng kia có thể làm Quý Hựu Ngôn giật dây người, cho dù nhìn nhau xa xa, các nàng cũng như cũ là nối liền cùng nhau.
Cũng không biết là từ khi nào thì bắt đầu, có lẽ là từ nàng lần lượt nỗ lực cùng Quý Hựu Ngôn câu thông lại lần lượt chỉ được đến né tránh lừa gạt bắt đầu, có lẽ là từ Quý Hựu Ngôn lần lượt thất ước vào nàng, lại lần lượt cùng scandal bạn trai truyền ra hẹn hò bức ảnh bắt đầu, Cảnh Tú bắt đầu tự mình hoài nghi.
Quý Hựu Ngôn vẫn là cái kia diều, càng bay càng xa, nàng đứng tại chỗ nắm tuyến, cũng đã không nhìn thấy nàng có phải là còn tại bản thân tuyến phía kia.
Nàng tuyến, hảo giống không phải Quý Hựu Ngôn lo lắng, mà là Quý Hựu Ngôn ràng buộc? Quý Hựu Ngôn không nói chia tay, có phải là chỉ vì lúc trước bản thân giao phó cả người lúc nàng cam kết trôi qua "Ta sẽ phụ trách" ?
Nàng bất an kinh hoảng, nàng thực sự muốn thay đổi hiện trạng, có thể Quý Hựu Ngôn lại giống trong tay nàng cát chảy, nàng nắm đến càng chặt, trôi đi càng nhanh.
Nàng tuyệt vọng.
Mà đêm nay, nàng lấy dũng khí đi tin tưởng Quý Hựu Ngôn gần nhất thay đổi, lấy dũng khí thẳng thắn cho biết. Quý Hựu Ngôn như vậy trầm mặc, làm sao có thể không để cho nàng thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...