063 (2019-02-22 00:06:03)

2.8K 151 1
                                    

Quý Hựu Ngôn cùng Ngụy Di Chân cộng sự đã lâu, nghe được ra nàng đây coi như là lỏng ra ý tứ. Tuy rằng nàng hướng Ngụy Di Chân tranh thủ hiểu thời điểm, nói tới có trật tự. Nhưng nàng trong đáy lòng đến cùng cũng là có áy náy: Bất luận làm sao, nàng đúng là cho Ngụy Di Chân thêm phiền toái. Đồng thời, nàng trong đáy lòng biết, tương lai có thể còn sẽ nhờ đó có nhiều hơn phiền toái.

Ngụy Di Chân là một công tác nghiêm túc tận chức người, một đời trước Quý Hựu Ngôn cũng là, cho nên bọn họ mục tiêu, bước tiến nhất trí, rất là hợp phách. Nhưng một đời trước ngoại trừ công tác, Quý Hựu Ngôn không còn gì cả, thế là liền trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, hết thảy đều lấy công tác làm trọng. Có thể đời này dù sao không giống với lúc trước, đời này, tính mạng của nàng trong có Cảnh Tú, có không cách nào dứt bỏ lo lắng.

Trong nhân sinh rất nhiều chuyện đều là có đến có đi. Tình yêu cùng sự nghiệp, sinh hoạt cùng công tác, đến tột cùng cái nào càng quan trọng? Nhân giả kiến nhân, trí giả kiến trí. Nhưng bất luận làm sao, Cảnh Tú tại nàng nhân sinh thiên bình bên trong, vĩnh viễn là trọng yếu nhất. Đây là Quý Hựu Ngôn làm tốt giác ngộ.

Có thể đây không phải Ngụy Di Chân nhất định phải bồi tiếp nàng có giác ngộ, Quý Hựu Ngôn rõ ràng. Tuy rằng nàng rất hi vọng Ngụy Di Chân có thể bồi tiếp nàng tiếp tục đi, nhưng Ngụy Di Chân nếu như không muốn, nàng cũng lý giải. Dù sao, mỗi người lợi ích lời cầu xin không giống nhau.

Nàng cắn môi kiên định nói: "Ngụy tỷ, ta nhất định sẽ đuổi tới nàng."

Ngụy Di Chân ngậm lấy kẹo sữa, nhíu mày.

"Nhưng chờ ta đuổi tới Cảnh lão sư, sau đó, có thể sẽ có càng nhiều muốn Ngụy tỷ ngươi bận tâm chuyện."

Quý Hựu Ngôn nhìn lại Ngụy Di Chân, công bằng nói: "Ngụy tỷ, ta như cũ có sự nghiệp tâm, như cũ sẽ chân thật nỗ lực công tác, hướng về chúng ta lúc trước quy hoạch mục tiêu đi tới. Ta cam kết ngươi, sau đó cho dù là cùng A Tú tương quan chuyện, ta cũng nhất định sẽ càng đúng lúc cùng ngươi câu thông, tận lực càng chu toàn vị trí lý. Thế nhưng, Cảnh Tú như cũ là ta hết thảy ngoại lệ cùng biến số."

"Ngươi có thể tiếp thu như vậy hợp tác đồng bọn sao?" Trong thanh âm của nàng mang theo thấp thỏm.

Ngụy Di Chân nhìn chăm chú nàng, không có lập tức trả lời.

Kỳ thực, nàng lần này tuy rằng sinh khí Quý Hựu Ngôn kích động, nhưng cũng có thể lượng giải. Dù sao, nghe được người trong lòng gặp sự cố, không bình tĩnh cũng là nhân chi thường tình. Nàng chỉ là bị gần nhất một việc này cọc từng kiện chuyện, chơi đùa tâm mệt mỏi.

Quý Hựu Ngôn nhìn thấu Ngụy Di Chân do dự, lòng sinh nản lòng. Có thể nàng cũng không nói gì nữa không làm được êm tai nói giữ lại Ngụy Di Chân. Hợp tác, là cần đạt thành nhận thức chung mới có thể cùng thắng, nàng không muốn vì lợi ích của chính mình đi miễn cưỡng Ngụy Di Chân.

Ngay ở Quý Hựu Ngôn sắp hết hy vọng thời khắc, Ngụy Di Chân nặn nặn trong tay giấy gói kẹo, rốt cục phát ra tiếng nói: "Kẹo cũng không tệ lắm."

Quý Hựu Ngôn hơi ngẩn ra, nhỏ giọng nói: "A Tú chuẩn bị." Nàng một lòng muốn giúp Cảnh Tú lướt Ngụy Di Chân hảo cảm.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ