Quý Hựu Ngôn tắm xong kéo dài cửa kính, túi trùm khăn tắm ra rồi. Nàng cố ý liếc một cái màn hình điện thoại di động, trong màn ảnh Cảnh Tú giống nhau nàng vừa mới đi vào lúc dáng dấp —— đàng hoàng trịnh trọng đang đọc sách.
Quý Hựu Ngôn không nhìn ra đầu mối, giảo hoạt cười trộm, không chút biến sắc tắt đi quay bình.
Nàng thổi hảo rồi tóc, bò lên giường, đánh mở điện thoại thanh âm, sau đó đem điện thoại di động đứng ở gối bên, nằm xuống phát ra tiếng nói: "Ngủ ngon."
Cảnh Tú lúc này mới liếc mắt nhìn nàng. Nàng cuống họng tủng nhúc nhích một chút, khàn khàn nói: "Ngủ ngon."
Quý Hựu Ngôn nghiêng thân, nắm tay gối lên mặt hạ, quyến luyến không khỏi nhìn chằm chằm màn hình.
"Nhắm mắt lại, ngủ." Cảnh Tú không rõ phong tình dặn dò.
Quý Hựu Ngôn khẽ cười thành tiếng. Nàng "Ân" một tiếng, nghe lời nhắm chặt mắt lại.
Nàng là thật cực kỳ mệt mỏi, cứ việc nhắm mắt lại lúc tâm tư còn tại thiên mã hành không bay, sau đó không lâu, liền thật sự lâm vào vô tri vô giác trong bóng tối. . .
Sau một hồi, Cảnh Tú khép lại căn bản một chữ đều không có xem đi vào sách, lấy ra điện thoại di động, nhìn đăm đăm chi tiết lấy Quý Hựu Ngôn ngủ mặt. Nàng đưa ngón trỏ ra, vỗ về trên màn ảnh Quý Hựu Ngôn mặt mày, môi đỏ, trong đầu lại một lần nữa hiện lên vừa mới nhìn thấy uyển chuyển cái bóng. . .
Không thể dập lửa, còn liêu hỏa. Cảnh Tú xấu hổ gảy một hồi Quý Hựu Ngôn trán, lập tức, vừa giống như sợ thật sự đạn đau Quý Hựu Ngôn giống như vậy, mềm nhẹ xoa xoa trên màn ảnh Quý Hựu Ngôn cái trán.
Nàng xuống giường tiến vào phòng kính, lại giặt sạch một lần tắm.
Nửa đêm, Quý Hựu Ngôn nghe được đồng hồ báo thức lúc tỉnh lại, Cảnh Tú đã kết thúc cùng nàng video.
"Lưu chút điện." Cảnh Tú lời ít mà ý nhiều comment để lại.
Quý Hựu Ngôn bật cười, A Tú luôn như vậy chu đáo. Nàng nhớ ra cái gì đó, mở ra photo album, tìm được rồi tối hôm qua cố ý quay quay bình.
Trong video, Cảnh Tú vừa bắt đầu đúng là hết sức chuyên chú đọc sách, sau đó một cái nào đó cái tiết điểm, nàng quay đầu nhìn về phía video, sau đó liền cũng không còn dời mắt qua.
Quý Hựu Ngôn nhìn video cửa sổ nhỏ bên trong bản thân như ẩn như hiện bóng người, nhìn lại màn ảnh lớn bên trong Cảnh Tú từ từ nóng rực ánh mắt, gò má không khỏi mà nóng lên.
Hảo giống về tới đã từng các nàng còn tại ám muội thăm dò thời kỳ tâm tình.
Năm đó thi đấu lúc, Cảnh Tú từng cố ý lấy tiết kiệm bạn cùng phòng xếp hàng khi tắm làm lí do, mời nàng cùng tắm rửa. Nàng xem thấy Cảnh Tú đỏ mang tai, ở trước mặt mình nhẹ giải áo tơ, không cấm địa cũng mặt đỏ tới mang tai, tim đập qua tốc, cuối cùng chạy trối chết. Trong đêm ấy, Cảnh Tú nằm ở nàng bên gối, hơi thở như hoa lan, biết rõ còn hỏi "Ngươi chạy cái gì" lúc tâm tình, có phải là cùng nàng hiện tại như thế, vừa thẹn vừa mừng. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
Storie d'amoreẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...