067 (2019-02-26 01:58:15)

2.8K 153 17
                                    

Màu xanh ngọc nhung tơ lễ bên trong hộp, bị chỉnh tề phân cách thành mấy cái tiểu không gian. Quý Hựu Ngôn đầu tiên nhìn quét thấy chính là nó nở hừng hực chủ thể —— một cái trắng như tuyết nướng nước sơn Microphone.

Microphone mới tinh đến như là sẽ phát sáng, mắt trần có thể thấy thợ khéo bất phàm. Vẻ ngoài thiết kế cảm giác mười phần, âm đầu kim loại tráo thượng in một nhóm chữ Anh, không biết có phải hay không là ảo giác, Quý Hựu Ngôn cảm thấy mở chốt cửa ở thiết kế, hảo giống một cái mơ hồ "Ngôn" chữ. "Ngôn" chữ cái kia "Miệng" trong, còn nạm một viên lóng lánh kim cương.

"Thật là đẹp a. . ." Lâm Duyệt thán phục bảo.

Quý Hựu Ngôn liếc mắt nhìn kỹ Cảnh Tú, muốn nói còn đừng.

Cảnh Tú bình tĩnh nói: "Ngươi không là muốn đi ca hát sao?"

"Căn cứ ngươi thanh tuyến, làm theo yêu cầu Microphone."

Quý Hựu Ngôn trong lòng nhất thời tuôn ra vô biên ngọt ngào cùng cảm động, vẫn lan tràn đến rồi xoang mũi, đã biến thành chua xót.

Chuyên môn micro, đây đại khái là mỗi một cái ca sĩ đều nắm giữ trôi qua mộng tưởng, cũng là Quý Hựu Ngôn đã từng không dám nghĩ đòi hỏi.

Mới xuất đạo năm đó, nàng tiếp nhận rất nhiều tiểu thương diễn, ở một cái lại một cái đơn sơ trên sàn nhảy trằn trọc. Nàng không có oán giận, mỗi một cái sân khấu, nàng đều đối xử bình đẳng, tận tâm tận lực. Có thể chủ sự mới lại hay phụ lòng dụng tâm của nàng. Thiết bị thô ráp, micro thấp kém, thường thường làm cho nàng xấu mặt lúng túng, nhận hết ủy khuất. Nàng không chỉ một lần tại micro ra trục trặc lúc, sinh ra muốn có một nhánh chỉ thuộc về mình, sẽ không xảy ra vấn đề micro ý nghĩ.

Có thể chuyên môn micro chi phí, để Quý Hựu Ngôn chùn bước. Nàng muốn thời điểm, sinh hoạt giật gấu vá vai; đương nàng có năng lực gánh nặng, nàng đã không thuộc về sân khấu.

"Vâng, ta muốn đi ca hát." Quý Hựu Ngôn mang theo điểm giọng mũi, đau lòng nói, "Nhưng là A Tú, ngươi chừng nào thì chuẩn bị?"

Nàng ngày hôm trước mới cùng Cảnh Tú nói mình chuẩn bị muốn biểu diễn, Cảnh Tú bất luận làm sao thần thông quảng đại, cũng không thể trong thời gian ngắn như vậy, hoàn thành một micro làm riêng.

"Mấy năm trước đi." Cảnh Tú nhẹ nhàng nói. Đang khi nói chuyện, nàng không mang theo nhiệt độ nhìn lướt qua còn đâm chọc ở một bên Lâm Duyệt cùng Diêu Tiêu.

Diêu Tiêu không dám nhìn bát quái, lôi kéo Lâm Duyệt thức thời nói: "Duyệt Duyệt, chúng ta đi gọi món ăn đi." Hai người tiểu chạy vào phòng ăn.

"Mấy năm trước?" Quý Hựu Ngôn không để ý đến các nàng, truy nguyên hỏi Cảnh Tú.

Cảnh Tú buông ra một điểm.

Nàng nhàn nhạt mỉm cười, nhìn thẳng Quý Hựu Ngôn nói: "Ngươi quyết định không ca hát năm đó. Ta không đưa ra quà noel."

Tháng mười hai lễ Giáng Sinh, tháng mười, Quý Hựu Ngôn cùng nàng nói, nàng muốn chuyển ảnh thị —— lúc đó, micro này, mới vừa vừa mới bắt đầu chế tác.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ