087 (2019-03-22 01:09:39)

3.3K 150 2
                                    

Cảnh Tú sóng mắt lưu chuyển, cúi đầu giận Quý Hựu Ngôn nói: "Cãi chày cãi cối."

Quý Hựu Ngôn thủ sẵn nàng vòng eo hai tay khẽ run, ám muội nói: "Kia đáp lễ ngươi có muốn hay không?"

Cảnh Tú muốn nói "Không muốn", có thể nàng trông thấy Quý Hựu Ngôn trong mắt mơ hồ thấp thỏm, mềm nhũn ngữ khí cười giỡn nói: "Ngươi tốt như vậy thu mua sao?"

"Cái kia cũng không có." Quý Hựu Ngôn đàng hoàng trịnh trọng phủ nhận nói, "Chủ yếu xem tặng quà người là ai."

"Chỉ có ngươi mới có thể." Nàng tiến đến Cảnh Tú bên tai, hơi thở như hoa lan nói: "Ngươi đứng trước mặt ta, cái gì cũng không cần làm, ta vừa muốn đem bản thân hiến cho ngươi."

Nhiệt ý theo lỗ tai bò vào Cảnh Tú trong lòng, Cảnh Tú vừa mới bình phục lại hô hấp lại loạn.

"A Tú, nhận lấy có được hay không?" Quý Hựu Ngôn còn tại bên tai nàng dùng trêu người giọng thấp không tha thứ dụ dỗ. Nàng khẽ hôn Cảnh Tú vành tai, theo đường nét hướng phía dưới, hôn qua nàng nhẵn nhụi hàm dưới góc, non mềm cổ thiên nga. . .

Cảnh Tú nắm giữ không thể. Nàng hơi ngửa ra sau thân thể, trốn ra Quý Hựu Ngôn thân đây.

Quý Hựu Ngôn nhìn chăm chú nàng, là nóng rực thâm tình.

Cảnh Tú cắn môi. Nàng thỏa hiệp nói: "Tại ta trả lời. . ." Phát lên tiếng, nàng mới phát hiện mình bây giờ thanh âm có bao nhiêu nhu mị. Nàng vội vã lại dừng lại nói, không chút biến sắc hắng giọng một cái mới tiếp tục nói: "Tại ta trả lời trước ngươi, ngươi trước trả lời ta một vấn đề."

Quý Hựu Ngôn con ngươi sáng ngời, vội vàng nói: "Tốt." Đừng nói một cái, một trăm cũng có thể.

"Tại sao ngươi bỗng nhiên nghĩ thông suốt?"

Quý Hựu Ngôn nghi hoặc mà lặp lại: "Nghĩ thông suốt?"

Cảnh Tú rời đi nàng ôm ấp, xoay người xem ở mờ tối theo gió đung đưa hoa đăng, tầm mắt mất sốt ruột nói: "Đột nhiên muốn cùng ta lại bắt đầu lại từ đầu, đột nhiên trở nên dũng cảm thản nhiên. . . Rõ ràng nếu như không có lần này tiết mục tương phùng, ngươi cũng không có muốn quay đầu tìm ý của ta."

"Ta không có không tin ý của ngươi." Nàng nghiêng đầu xem Quý Hựu Ngôn, cười nhạt nói: "Ta chỉ là có chút không tin mình mị lực."

Nàng giả vờ nhẹ nhõm cười, tết đau đớn Quý Hựu Ngôn mắt, cũng tết đau đớn Quý Hựu Ngôn trái tim. Nàng dắt qua Cảnh Tú tay, trầm giọng nói: "A Tú, ta không phải là không muốn quay đầu lại."

"Ta chỉ là không dám quay đầu lại."

Cảnh Tú chụp chặt Quý Hựu Ngôn tay, lẳng lặng lắng nghe.

Quý Hựu Ngôn suy sụp nói: "Ta trước đây. . . Cho là ngươi mất hứng cùng ta như vậy quỷ nhát gan cùng một chỗ cho nên mới cùng ta đề chia tay. Ta đã cho ta không xứng, cho nên, ta không dám dây dưa ngươi."

Nàng giơ lên Cảnh Tú tay để ở trong lòng miệng, nửa thật nửa giả giải thích: "Mấy tháng trước, ta hạ đường huyết té xỉu qua một lần. Té xỉu thời điểm, ta đã cho ta muốn chết. Trong mơ mơ màng màng ta không có chút nào sợ hãi, trái lại có một loại rốt cục có thể giải thoát hài lòng cảm. Này vô vị cả đời rốt cục có thể kết thúc." Nàng chết trước khi đi, mơ hồ trong ý thức xác thực như thế cảm khái.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ