"Ta. . . Ta cho rằng là Lâm Duyệt." Quý Hựu Ngôn thấy là Cảnh Tú, hơi nhỏ nói lắp.
Cảnh Tú khẽ vuốt cằm, ánh mắt dời xuống, tầm mắt cố định hình ảnh tại nàng hai cái xích || lỏa chân dài to thượng. Là Lâm Duyệt là có thể như vậy để trần sao? Cảnh Tú sắc mặt càng ngày càng nặng.
Quý Hựu Ngôn theo Cảnh Tú tầm mắt đi xuống, nhất thời mặt đỏ tới mang tai, một bên nỗ lực sở trường kéo dài quần áo, một bên lúng túng nói: "Ngươi hơi chờ một chút." Sau đó không chờ Cảnh Tú phản ứng, nàng vội vàng đóng cửa lại, nhảy trở lại lật tủ quần áo.
Cảnh Tú bị giam ở ngoài cửa, nặng nề thở dài. Vừa chỉ qua loa nhìn lướt qua, trên đùi xem ra có chút đỏ, hảo tại tựa hồ không phải đặc biệt nghiêm trọng. Sắc mặt nàng hơi bớt giận.
"Lâm Duyệt đây? Ta để Diêu Tiêu đưa ngươi đi bệnh viện." Cảnh Tú thanh âm cách thâm hậu cửa gỗ rầu rĩ truyền đến.
Đại mùa đông, Quý Hựu Ngôn không có mang quần đùi, thật vất vả nhảy ra khỏi một cái rộng rãi rộng chân quần tròng lên. Nghe được Cảnh Tú hỏi ý, nàng động tác dừng một chút, không khống chế được cắn môi cười trộm.
Cảnh Tú đây là đang quan tâm nàng chứ?
Nàng xuyên sau quần, chạy bước nhanh về cửa, mở cửa đáp lại nói: "Duyệt Duyệt nên đi giúp ta mua vết bỏng cao. Không cần cố ý đi bệnh viện, không sao, chỉ là có một chút đỏ, dùng nước xông một cái là tốt rồi."
Nói xong, Quý Hựu Ngôn thoát dép bông, tự nhiên đi tới kính bên trong, vén lên thật cao ống quần, gỡ xuống đầu vòi hoa sen mở ra, bất đắc dĩ tự giễu nói: "Xuất hiện ở bệnh viện nếu như bị vỗ tới, không chắc lại cũng bị truyền thông biên ra cái gì chuyện xưa. Ta liền không khổ cực bọn họ lãng phí tế bào não."
Nàng khom người, một tay cầm đầu vòi hoa sen một tay lôi kéo hai bên quần không kém trơn, hiển nhiên có chút gian nan. Bên phải ống quần một cái tay không có cách nào toàn bộ kéo, bắt đầu trượt, có chút bị dính ướt. Quý Hựu Ngôn vọt không ra tay đi hướng về thượng kéo lôi kéo, đang chuẩn bị dùng cầm đầu vòi hoa sen cái tay kia đi quan vòi nước, một cái nhỏ bé mềm mại tay xuất hiện ở tầm mắt của nàng trong.
Cảnh Tú cúi người xuống, thủ hạ động tác mềm nhẹ giúp nàng đem bên phải trượt ống quần cẩn thận chồng chất đi tới. Nàng mang theo điểm điểm nhiệt độ đầu ngón tay thỉnh thoảng chạm được Quý Hựu Ngôn bị nước lạnh kích đến đặc biệt mẫn cảm da thịt, Quý Hựu Ngôn kìm lòng không đặng nuốt một hồi cuống họng.
Gấp kỹ ống quần, Cảnh Tú đưa tay nhận lấy trong tay nàng đầu vòi hoa sen, lạnh nhạt nói: "Ngươi ép hảo ống quần là tốt rồi."
Quý Hựu Ngôn thụ sủng nhược kinh, ngốc sững sờ nhìn Cảnh Tú gần trong gang tấc khuôn mặt.
"Váy của ngươi sẽ bị xối ướt." Quý Hựu Ngôn thanh âm không tên hơi khô sáp. Cảnh Tú hôm nay mặc vào một cái màu đen thu eo cùng mắt cá quần dài cùng một cái áo dài gió, đi vào cái thủy tinh này, nàng chỉ bỏ đi phía ngoài cái kia một cái áo gió.
"Không có chuyện gì." Cảnh Tú nhìn chằm chằm nàng trên đùi vết đỏ, cùng bị nước lạnh đông ra tới nổi da gà, lông mày cau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
Lãng mạnẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...