Cảnh Tú nghe được câu hỏi, tay cầm tay lái cứng một hồi. Nàng làm bộ không hề nghe rõ câu hỏi, nhíu mày dùng giọng mũi trở về tiếng "Ân?", nỗ lực né tránh cái đề tài này.
"Ta là nói, ngươi cảm thấy tương tự với kiếp trước loại hình chuyện tình, là chân thật tồn tại sao?" Quý Hựu Ngôn nhìn chằm chằm Cảnh Tú, chấp nhất lặp lại hỏi một lần.
Cảnh Tú trong lòng nghi ngờ không thôi, trên mặt lại là tám gió bất động. Nàng nghiêng đầu xem Quý Hựu Ngôn, không trả lời mà hỏi lại: "Tại sao đột nhiên hỏi vấn đề này?"
Quý Hựu Ngôn như không có chuyện gì xảy ra mà trả lời: "Tâm huyết dâng trào." Nàng quơ quơ di động, giải thích: "Ta vừa mới nhìn thấy một cái thiệp, nói có một âm tần nghe xong có thể thôi miên, có thể mơ tới bản thân kiếp trước. Sau đó ta liền đột nhiên nghĩ đến ta trước làm liên quan với ngươi mộng."
"Ngươi nói, ta mơ thấy ngươi, có phải hay không là một đời trước ngươi nhỉ?" Quý Hựu Ngôn nói đùa giống như thử dò xét nói.
Cảnh Tú môi đỏ trong nháy mắt mím chặt. Quý Hựu Ngôn đã nhận ra nàng rung động tâm tình, tâm đi theo treo lên.
Nhưng mà, Cảnh Tú rất nhanh sẽ nhàn nhạt trêu ghẹo nàng nói: "Chỉ là mộng mà thôi, ngươi trí tưởng tượng có thể hay không quá phong phú một điểm?"
Giọng nói của nàng bình thường tuân lệnh Quý Hựu Ngôn hoài nghi mình vừa mới bắt lấy chỉ là ảo giác.
"Nhưng là ta cuối cùng là sẽ làm một giấc mơ, giấc mộng này để ta cảm thấy rất bất an." Quý Hựu Ngôn tiến một bước thật giả trộn lẫn nửa thổ lộ tiếng lòng.
"Cái gì mộng?" Cảnh Tú nhìn về phía trước, mắt nhìn thẳng.
Quý Hựu Ngôn cắn môi, đánh bóng thẳng nói: "Ta cuối cùng sẽ mơ thấy ngươi cùng một người nam nhân kết hôn cảnh tượng, nhiều lần đều tương đồng, chân thực đến giống như là tận mắt nhìn thấy bình thường."
Vừa dứt lời, tốc độ xe đột nhiên tăng nhanh hơn rất nhiều. Trên đường cao tốc tốc độ xe vốn là nhanh hơn, Quý Hựu Ngôn sốt sắng nói: "A Tú?"
Cảnh Tú thấp hừ một tiếng, vội vã chậm lại tốc độ xe. Nàng đoán không ra Quý Hựu Ngôn dụng ý, siết chặt vô lăng, miễn cưỡng tìm được rồi bản thân nên có phản ứng bình thường: "Ngươi là muốn lên án ta tại trong mộng của ngươi xuất quỹ sao?"
Nàng ánh mắt nặng nề liếc Quý Hựu Ngôn một mắt.
Cái nhìn kia bên trong ngậm lấy quá nhiều tâm tình, như là kinh ngạc, như là khiếp sợ, hoặc như là mang theo một điểm đau thương.
Quý Hựu Ngôn trong lúc nhất thời phân không phân rõ được sở, Cảnh Tú ánh mắt là bởi vì hiểu rõ cái gì mới có, vẫn là thương tâm bản thân làm cho...này dạng có lẽ có mộng mà nghi vấn nàng?
"Ta không phải. . ." Quý Hựu Ngôn bắt bí đúng mực, đè xuống nghi vấn, không dám mạo hiểm bào căn vấn để. Nàng làm bộ tự nhiên trêu nói "Trong mộng cũng không thể lấy, A Tú, ta chính là không nhịn được ghen."
Cảnh Tú ầm ầm nhảy lên tâm chậm rãi trở nên bằng phẳng. Nàng không xác định Quý Hựu Ngôn có phải thật vậy hay không mộng thấy cái gì, sau đó có thể hay không chậm rãi mơ thấy nhiều hơn chân tướng. Có thể vô luận như thế nào, cái kia trận lễ cưới đều là nàng vĩnh viễn đau. Không cách nào chính mồm hướng từ trước Quý Hựu Ngôn giải thích, càng là nàng vĩnh viễn tiếc nuối. Nhưng những này đau cùng tiếc nuối, nàng một người chịu đựng là tốt rồi, nàng chỉ hy vọng bây giờ Quý Hựu Ngôn có thể rất nhanh vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomansaẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...