090 (2019-03-25 01:38:54)

3.4K 154 3
                                    

Cho phép là bởi vì lúc ăn cơm quá mức khẩn trương, lúc ra cửa lại thụ rồi lạnh, Cảnh Tú tiêu hóa kém, dạ dày đau đến không cách nào ngủ. 12 giờ qua đi, thân thể càng ngày càng lạnh lẽo, đau đớn phảng phất bị gấp mấy lần thả lớn.

Cảnh Tú đau đến tay đều ở run, từ trong bao lấy ra thuốc giảm đau, véo nhiều lần mới vặn ra cái nắp, đổ ra thuốc liền nước khoáng nuốt vào.

Thuốc giảm đau thấy hiệu quả đến chậm, Cảnh Tú tại lạnh lẽo trong chăn quyền đứng người dậy, nỗ lực giảm bớt trong bụng dời sông lấp biển thống khổ. Nàng nhắm hai mắt, nỗi lòng vạn ngàn, bên tai đan xen quanh quẩn chính là Quý Hựu Ngôn ôn giọng lời nói nhỏ nhẹ, Quý Trường Tung sắc bén lời nói, còn có lão hòa thượng như thôi miên giống như cái mõ gỗ, tiếng tụng kinh.

Tư tưởng cùng thân thể đều tại hoài niệm Quý Hựu Ngôn ấm áp ôm ấp. Các nàng có thể lần thứ hai thân mật không kẽ hở ôm ấp lẫn nhau, là cỡ nào đáng quý chuyện, nàng làm sao có khả năng lại cam lòng thả ra Quý Hựu Ngôn.

Chỉ là, nàng bị Quý Trường Tung nói tới có chút dao động. Càng hiểu rõ Quý Hựu Ngôn gia đình cùng đi qua, nàng liền càng đau lòng Quý Hựu Ngôn, càng rõ ràng nàng từ trước tại sao như vậy coi trọng sự nghiệp, tại sao như vậy kiêu ngạo tự tôn. Đã từng nàng hi vọng Quý Hựu Ngôn có thể giống như chính mình bằng phẳng dũng cảm, có phải là quá ích kỷ, quá làm người khác khó chịu?

Cảnh Tú thích Quý Hựu Ngôn bây giờ hăng hái sáng lên lấp loá dáng dấp, nhưng Quý Hựu Ngôn phần này thong dong tự tin sức lực, là bắt nguồn từ nàng hiện tại sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, vẫn là bắt nguồn từ nàng thật sự có thể thản nhiên đối mặt được mất, không quan tâm hơn thua?

Cảnh Tú không dám xác định.

Dược hiệu rốt cục lên đây, đau đớn hơi hoãn, Cảnh Tú ý thức dần dần ảm đạm. Ngơ ngơ ngác ngác trong, nàng luôn luôn tại nghĩ, vì Quý Hựu Ngôn, các nàng chút tình cảm này có phải là nên giống như trước như thế cẩn thận biết điều?

*

Ngày tiếp theo trở lại Bắc thành, hạ rồi máy bay mới vừa lên xe Cảnh Tú liền nhận được Quý Hựu Ngôn gởi tới tin tức, "Sáng sớm liền nhận được của mẹ ta điện thoại."

Cảnh Tú tâm nâng lên.

"Kỳ kỳ quái quái kéo phía đông kéo tây, còn tưởng rằng nàng muốn nói gì, kết quả cuối cùng hóa ra là muốn ta hỏi ta thanh minh có thể trở lại tảo mộ cúng tổ tiên sao? Ngươi nói này tiểu lão thái thái làm sao như thế ngạo kiều."

Cảnh Tú khẽ cắn môi dưới, trong lúc nhất thời có chút không biết trả lời như thế nào. Xem ra Quý Trường Tung cùng Chung Thanh Ngọc là thật không hy vọng Quý Hựu Ngôn biết bọn họ ngày hôm qua đã gặp chuyện. Chung Thanh Ngọc sáng sớm gọi điện thoại cho Quý Hựu Ngôn, hẳn là có thăm dò Quý Hựu Ngôn có hay không biết ý tứ.

Nàng không hề trả lời Quý Hựu Ngôn, Quý Hựu Ngôn còn tưởng rằng nàng là đang bận không có xem di động, tự nhiên tiếp tục comment để lại nói: "Đáng tiếc ta năm nay đương kỳ đều quyết định hảo rồi, không hảo điều chỉnh, cho nên liền không quay về."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ