116 (2019-05-16 22:45:10)

2.9K 157 26
                                    

"Cảnh lão sư làm sao ngươi biết a?" Diêu Tiêu hỏi Quý Hựu Ngôn nghi hoặc.

Cảnh Tú ý cười hơi khép, mắt thấy phía trước nói đường, bình tĩnh mà hồi đáp: "Ta thấy phía trước nhấc theo siêu thị túi mua sắm người, đoán được."

Quẹo vào cái này lối rẽ, là có thể một mắt nhìn thấy dưới đèn đường có hai cái sóng vai đi tới lão nhân gia, tay xách hai túi lớn in siêu thị tên túi nhựa.

Diêu Tiêu liên thanh khen ngợi Cảnh Tú quan sát tỉ mỉ, Lâm Duyệt cũng dẻo mồm phụ họa, Cảnh Tú cười nhạt, không chút biến sắc về phía bên cạnh Quý Hựu Ngôn vẩy vùng tầm mắt.

Quý Hựu Ngôn cạo rồi một hồi mũi của nàng, cười dài mà nói: "Nhãn quan lục lộ tai nghe bát phương, lợi hại."

Cảnh Tú thả lỏng ra, giận Quý Hựu Ngôn một mắt, xoay người nhanh đi vài bước, giả bộ không vui nhắc nhở: "Lối đi bộ đây."

Quý Hựu Ngôn ngữ khí thanh thản an ủi nàng: "Trời tối như vậy, mọi người chú ý không tới."

Nàng rớt lại phía sau Cảnh Tú hai bước, nhìn Cảnh Tú bị ánh đèn kéo đến càng ngày càng cao to thân ảnh thon gầy, đau thương dần dần lung thượng lông mày của nàng.

Trong bóng đêm, như vậy xa khoảng cách, lơ đãng một mắt, Cảnh Tú làm sao có khả năng có thể như vậy chắc chắc? Người tại hoàn toàn thả lỏng trạng thái bật thốt lên, thường thường mới là gần gũi nhất chân thật.

Quý Hựu Ngôn ngực giống bị cái gì đè lại giống như vậy, trầm trọng đến thở không nổi.

Kỳ thực, nàng biết, bản thân trong đáy lòng tất cả suy đoán chuỗi kết hợp lại đã có đại khái mô hình, nàng cũng biết, là của nàng trốn tránh hình nhân cách lại đang mơ hồ quấy phá. Nàng làm sao còn có thể như vậy yên tâm thoải mái bịt tai trộm chuông, lừa mình dối người?

Cuối cùng, cuối cùng dò xét một lần. Nàng trong lòng run rẩy cho mình hạ rồi tối hậu thư.

Bốn người đi vào trong siêu thị, Diêu Tiêu cùng Lâm Duyệt đi đề giỏ mua sắm, Cảnh Tú có chút mới mẻ ngắm nhìn bốn phía, Quý Hựu Ngôn ánh mắt lại là bỗng chốc khóa chặt ở siêu thị khúc quanh đồ trang sức tiểu cửa kính thượng rồi.

Nàng đi tới cửa kính bên, cúi đầu nghiêm túc thẩm thị trong quầy hoặc bạch hoặc lục ngọc bình an mặt dây chuyền, chỉ vào một khối bạch ngọc ngọc bình an hỏi dò tủ viên nói: "Có thể lấy ra cho ta nhìn một chút không?"

Cảnh Tú phục hồi tinh thần lại nhìn thấy Quý Hựu Ngôn không tại người một bên, đối với Diêu Tiêu cùng Lâm Duyệt phất phất tay, làm cho các nàng đi vào trước đi dạo, bản thân theo lại đây.

Siêu thị ánh đèn không thể so phía ngoài đèn đường, sáng như ban ngày, đem Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú dung nhan lộ rõ. Tủ viên bỗng chốc nhìn thấy hai cái vui tai vui mắt đại mỹ nữ, trừng hai mắt có chút sững sờ.

"Ngươi đang nhìn cái gì?" Cảnh Tú kỳ quái.

Quý Hựu Ngôn mỉm cười: "Muốn nhìn một chút mặt dây chuyền."

Tủ viên này mới phản ứng được, một bên cho Quý Hựu Ngôn lấy ra ngọc bình an, vừa có chút nói lắp mà tỏ vẻ áy náy: "Hai vị mỹ nữ thật là đẹp, ta đều xem ngẩn ngơ. Đặc biệt vị mỹ nữ này. . ." Nàng xem thấy Quý Hựu Ngôn, cười giỡn nói: "Ngươi dung mạo thật là giống một minh tinh nga."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ