126 (2019-06-13 00:25:50)

3.6K 171 6
                                    

Ngày thứ hai, Quý Hựu Ngôn lúc tỉnh Cảnh Tú còn đang trong giấc mộng. Nàng nghiêng đầu nhìn một chút đồng hồ báo thức, thời gian còn sớm, liền hôn một cái Cảnh Tú khoát lên trên người mình cánh tay ngọc, cẩn thận mà dời đi, xuống giường tiến vào phòng tắm, ôm rửa mặt dụng cụ rón rén ra phòng ngủ.

Trong phòng khách, Lâm Duyệt cùng Diêu Tiêu đã dậy rồi, đang chuẩn bị thay phiên ủi bỏng hôm nay Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú muốn mặc quần áo. Diêu Tiêu ngồi xổm thân thể giúp Lâm Duyệt san bằng T-shirt, nhìn thấy Quý Hựu Ngôn kinh ngạc nói: "Quý tỷ, sớm như vậy a?"

Quý Hựu Ngôn che miệng, đánh gần phân nửa ngáp, mang theo điểm mới vừa tỉnh lại lười biếng hồi đáp: "Vừa vặn tỉnh rồi, lên tới cho các ngươi chuẩn bị bữa sáng."

Mấy ngày nay đoàn phim không khai hỏa, Quý Hựu Ngôn thấy hiếm thấy có thời gian, liền vẫn bản thân chuẩn bị bữa sáng.

Mấy ngày trước đây nhàn rỗi có thời gian, mọi người thức dậy đều muộn, làm bữa sáng cũng có thể xem như là sinh hoạt thú vị, Lâm Duyệt lười biếng cũng miễn cưỡng trộm đến yên tâm thoải mái. Hôm nay có công tác, Quý Hựu Ngôn còn cố ý dậy sớm làm bữa sáng, Lâm Duyệt cũng có chút ngại ngùng.

Nàng ủi hảo quần áo, đóng bàn là khuyên: "Vương ca ngày hôm qua nói, hôm nay tính chính thức khai công, đoàn phim bắt đầu cung cấp ba bữa cơm, đợi lát nữa ta cùng Diêu Tiêu tỷ đi xuống lầu lấy bữa sáng là tốt rồi. Hiện tại thời gian còn sớm, Quý tỷ ngươi lại đi ngủ một chút đi."

Quý Hựu Ngôn đến gần nàng, cúi đầu đánh giá các nàng mang theo chuẩn bị ủi quần áo, thuận miệng trêu ghẹo nói: "Ô, xem ra Duyệt Duyệt ngươi đã không thể chờ đợi được nữa muốn thử một chút dưới lầu bữa sáng hương vị, ăn ngấy ta làm bữa ăn sáng?"

Lâm Duyệt biện giải: "Ta là không nghĩ Quý tỷ ngươi vất vả như vậy đi."

Quý Hựu Ngôn gảy một hồi gáy của nàng, mỉm cười nói: "Ân, vậy hôm nay liền ít làm một phần ngươi, nhẹ nhõm một điểm."

Lâm Duyệt" ôi "Một tiếng, lông mày véo thành bát tự, muốn nói lại thôi, ủy khuất ba ba, Diêu Tiêu cười ra tiếng.

Quý Hựu Ngôn trêu xong Lâm Duyệt, truyện dở cười chạy không ít, ôn giọng giải thích: "Không đùa ngươi, sau đó liền muốn khổ cực các ngươi. Mở máy sẽ không thời gian, cho nên ta mới muốn cho ngươi Cảnh lão sư lại chuẩn bị một lần bữa sáng."

Bất công đến bằng phẳng.

Nàng xem thấy máng lên móc áo Diêu Tiêu chuẩn bị ủi một chữ vai đủ đầu gối váy liền áo, hỏi Diêu Tiêu: "Đây là Cảnh lão sư hôm nay phải mặc sao?"

Diêu Tiêu gật đầu.

Quý Hựu Ngôn khẽ vuốt vải vóc, đưa tay từ dưới tay nàng lấy ra bàn là nói: "Ta đến đây đi."

Diêu Tiêu vốn muốn từ chối, liếc mắt nhìn thấy Quý Hựu Ngôn khom người ủi bỏng, biểu hiện chuyên chú, mặt mày ôn nhu dáng dấp, nói tại trong cổ họng mất tiếng.

Quý tỷ ủi Cảnh lão sư quần áo lúc tâm tình cùng nàng ủi quần áo lúc tâm tình là không đồng dạng như vậy chứ? Diêu Tiêu thoải mái, yên lặng lui ra thân thể.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ