009 (2018-12-25 20:04:20)

2.4K 148 1
                                    

"Loảng xoảng" một tiếng, Quý Hựu Ngôn đại lực đẩy ra Cảnh Tú phòng diễn tập cửa phòng. Bên trong tất cả mọi người bị nàng đột nhiên xuất hiện động tĩnh lớn sợ rồi, sợ hãi không thôi xem hướng người tới.

"Quý tỷ?" Diêu Tiêu đỡ Cảnh Tú, chần chờ kêu một tiếng.

Cảnh Tú sắc mặt trắng bệch, cái trán là một tầng giọt mồ hôi nhỏ, nghe tiếng cũng nhìn về phía cửa. Tại các nàng phía sau, là vài tờ ngã lật không tới kịp nâng dậy ghế tựa.

"Quý lão sư. . ." Vũ Chỉ lão sư phản ứng lại, chào hỏi nói: "Là chúng ta nơi này làm phiền. . ."

Quý Hựu Ngôn hoàn toàn ngoảnh mặt làm ngơ. Nàng bạch nghiêm mặt sải bước chạy về phía phía sau hắn Cảnh Tú, tự nhiên kéo lại Cảnh Tú cổ tay trái, một bên kéo lên nàng trên dưới đánh giá, một bên sốt ruột thiết hỏi ý: "Té tới chỗ nào? Có khỏe không?"

Cảnh Tú trong lòng ấm áp, nhưng không kịp nghĩ nhiều, nàng lại theo bản năng mà nhìn quét người chung quanh vẻ mặt.

Liền đi theo Quý Hựu Ngôn phía sau chạy tới Lâm Duyệt đều là một mặt ngạc nhiên không tên. . .

Quả nhiên, Quý Hựu Ngôn biểu hiện quá khác thường, quá rõ ràng. Cảnh Tú vội vã muốn rút về tay, cúi đầu đối diện với Quý Hựu Ngôn ánh mắt, lại bị nàng đáy mắt đau lòng chấn động đến mức hơi ngưng lại.

Quý Hựu Ngôn không có phát hiện Cảnh Tú thất thần, chỉ cho rằng Cảnh Tú là không muốn trả lời bản thân. Nàng ngược lại hỏi dò Diêu Tiêu: "Tay không có sao chứ?" Thấy Diêu Tiêu tay vịn tại Cảnh Tú trên eo, nàng tự nhiên duỗi tay tới, lo lắng nói: "Là trật eo sao?"

Cái khác phòng diễn tập người cũng hậu tri hậu giác tới rồi, đều là tìm tòi nghiên cứu thần sắc tò mò. Cảnh Tú thấy thế hồi qua thần, đẩy ra Quý Hựu Ngôn cổ tay, ách tiếng chận lại nói: "Ta không sao, cảm tạ Quý lão sư quan tâm." Đang khi nói chuyện, nàng lui về sau một bước, kéo ra cùng Quý Hựu Ngôn quá đáng thân cận khoảng cách.

Quý Hựu Ngôn sững sờ nhìn Cảnh Tú động tác, trên mặt có bị thương chợt lóe lên.

Cảnh Tú rời đi Diêu Tiêu đỡ tay, miễn cưỡng lộ ra một vệt cười, đối với cửa lại đây quan tâm người giải thích: "Thẹn thùng, quấy rối đến mọi người. Không có chuyện gì, liền là mới vừa ta cùng Chu lão sư đối diễn thời điểm, không cẩn thận chân trơn, đẩy ngã mấy cái ghế."

Tô Lập Hàng đến tương đối sớm, nghe được Quý Hựu Ngôn lo lắng có phải là trật eo. Hắn đứng cạnh cửa, quan tâm nói: "Không có chuyện gì là tốt rồi, có điều Cảnh lão sư có muốn hay không trước tiên nghỉ ngơi một chút, trật eo không phải là việc nhỏ."

Vũ Chỉ lão sư cũng có chút bận tâm, mặt lộ vẻ vẻ ưu lo, khuyên nhủ: "Cảnh lão sư, tập diễn còn có thời gian, không phải vậy chúng ta buổi sáng trước hết như vậy đi, ngài nhìn một chút nếu không phải đi bệnh viện kiểm tra một chút, phía ta bên này thông báo đạo diễn, cân nhắc có muốn hay không thay đổi kịch bản." Vừa Cảnh Tú té cái kia một hồi, không phải là chân trơn đơn giản như vậy, quá đáng lo khả năng không có, nhưng đoán chừng phải đau cái hơn nửa tháng.

Quý Hựu Ngôn vội vã phụ họa nói: "Đúng vậy, thời gian một ngày quá chặt, cái khác còn nói được, cảnh đánh nói cường độ quá lớn."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ