Quý Hựu Ngôn vốn định lập tức ấn xuống đón điện thoại phím, nhưng ấn xuống trước một giây, nàng hồi qua thần.
Nàng đối với màn hình sửa sang lại hai lần tóc, cắn cắn môi, giải áo ngủ hai cái nút áo, kéo dài, lộ ra bản thân khiêu gợi xương quai xanh. Sau đó, nàng nặn nặn hai gò má của chính mình, đem mình quá đáng vui ngầm đều nhịn trở lại.
Nàng chỉ lo Cảnh Tú không có kiên trì, cho nên cái trò này động tác làm được nước chảy mây trôi, tốn thời gian có điều năm giây.
Nàng tiếp thông video, mang theo vừa đúng kinh hỉ cùng nghi hoặc, nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm màn hình.
Màn hình lắc lư hai lần, Cảnh Tú tấm kia nàng hồn khiên mộng nhiễu dung nhan, xuất hiện ở Quý Hựu Ngôn trước mắt.
Cảnh Tú ăn mặc đơn giản màu trắng cao cổ áo lông, đầu đội đỉnh đầu màu đỏ mũ bê rê, da thịt như tuyết, sáng rực rỡ rung động lòng người. Cao dính video vẽ chất, cũng không ngăn nổi vẻ đẹp của nàng. Chính là, đại mỹ nhân môi đỏ nhếch, nhìn qua chừng mực dáng vẻ cao hứng.
Quý Hựu Ngôn khóe môi độ cong, không khỏi mà lại giương lên mấy phần.
"A Tú?" Nàng cố ý mang theo một điểm nghi hoặc chào hỏi đạo.
Cảnh Tú tỉ mỉ mà đánh giá nàng, không có lập tức trả lời.
Nàng kỳ thực căn bản không có nghĩ kỹ muốn cùng Quý Hựu Ngôn nói cái gì. Nàng lướt đến rồi động thái, tâm quýnh lên, không kịp nhiều suy nghĩ liền cấp đi ra ngoài.
Quý Hựu Ngôn trạng thái nhìn qua còn giống như có thể, Cảnh Tú thoáng an tâm một điểm. Nàng trầm mặc hai giây, tầm mắt từ Quý Hựu Ngôn trên mặt, hạ chuyển qua cổ của nàng thượng... Trên y phục.
Xương quai xanh cùng trước ngực phong quang, một mảng tốt đẹp.
"Không lạnh sao? Quần áo như vậy xuyên?" Cảnh Tú mở miệng nói rồi câu nói đầu tiên.
Ngữ khí có chút nghiêm khắc.
"..." Quý Hựu Ngôn không rõ vì sao, cười nhất thời cứng ở trên mặt.
"Cổ tay." Cảnh Tú nhắc nhở.
Quý Hựu Ngôn cúi đầu xem bản thân áo ngủ, phản ứng lại, trong lúc nhất thời vừa thẹn sỉ vừa buồn cười, mặt thẳng đỏ đến rồi mang tai.
Nàng một bên lúng túng cập sát lên cổ áo, phủ thêm áo khoác, một bên giả vờ tự nhiên giải thích: "Ta vừa mới đang ngủ, không có chú ý..."
Nàng thanh âm hạ thấp, liền hiện ra mấy phần khàn khàn. Cảnh Tú nhíu mày, không khỏi chậm thanh âm, dò hỏi: "Ta thấy bằng hữu ngươi vòng, bị cảm?"
"Ân, tối hôm qua lên cơn sốt, sáng sớm đi bệnh viện khám cấp cứu, treo nước." Quý Hựu Ngôn có chút nhu nhược đạo.
Cảnh Tú con ngươi chìm xuống. Nàng thanh âm càng nhẹ một điểm hỏi: "Vậy bây giờ đây? Ngươi tại khách sạn sao? Còn thiêu sao?"
Sắc mặt của nàng, là không che giấu được lo lắng. Quý Hựu Ngôn tâm như là bỗng chốc bị cái gì mềm nhẹ ôm ôm lấy, ấm ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomantizmẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...