139 (2019-07-31 20:03:05)
Chung Thanh Ngọc buông đũa xuống, do dự mãi, vẫn là đưa tay ra vỗ vỗ Cảnh Tú thả xuống đặt ở trên mặt bàn tay lấy đó an ủi.
Đây là nàng lần thứ nhất như vậy chính diện cùng Cảnh Tú lấy lòng, Cảnh Tú không ý thức được, thoáng kinh ngạc sau cho rằng Chung Thanh Ngọc là ra hiệu nàng muốn cùng Quý Hựu Ngôn trò chuyện.
Nàng cùng Quý Hựu Ngôn nói tóm tắt: "Ngôn Ngôn, ba ba ngươi cấp tính tâm ngạnh, hiện tại tại ICU. Ta hiện tại tại Duyên Châu, mẹ ngươi tại bên cạnh ta, ta đưa điện thoại cho nàng."
Nói xong, nàng đem điện thoại di động đưa cho Chung Thanh Ngọc.
Chung Thanh Ngọc không có chối từ, nhận lấy điện thoại cùng Quý Hựu Ngôn cẩn thận bàn giao Quý Trường Tung bệnh tình, cũng giục nàng tận lực về sớm một chút.
"Giải phẫu chuyện, chờ ba ba ngươi tỉnh rồi ta hỏi một chút hắn ý nghĩ của chính mình. Ngươi trên đường chú ý an toàn, trong nhà có ta, còn có. . . Còn có Cảnh tiểu thư, ngươi cũng đừng quá lo lắng."
Cảnh Tú nghe thấy Chung Thanh Ngọc như thế trấn an Quý Hựu Ngôn, có một chút bất ngờ.
Các nàng lại nói hai câu, Chung Thanh Ngọc đem điện thoại di động đưa trả cho Cảnh Tú: "Ngôn Ngôn nói sẽ cùng ngươi nói hai câu."
"A Tú. . ." Quý Hựu Ngôn há mồm thanh âm liền ách, mang theo giọng mũi.
Cảnh Tú đau lòng, thả mềm tiếng nói: "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, đừng nói lời khách khí, ngươi biết ta không thích nghe."
Quý Hựu Ngôn phát sinh nặng nề tiếng hít thở, nửa ngày, nàng còn nói: "A Tú, đại sư. . ."
Cảnh Tú đánh gãy nàng: "Không có quan hệ, chúng ta đã tận lực không phải sao? Chờ trở về lại nói."
"Hảo, ta không nói. A Tú, ngươi chờ ta trở lại." Quý Hựu Ngôn đồng ý.
Cảnh Tú mặt mày ôn nhu, ứng nàng nói: "Ừm. Nơi này có ta tại, ngươi yên tâm."
Cúp điện thoại sau, hành lang thượng bỗng nhiên đã không có tiếng người, lại lâm vào lúng túng trầm mặc.
Cảnh Tú tâm tình hiển nhiên so với nhận điện thoại trước tốt hơn rất nhiều, nàng uống vào mấy ngụm nước nóng, bất thình lình mở miệng nói: "A di, ngươi không chê, gọi ta Tú Tú hoặc là Tiểu Cảnh là tốt rồi."
Chung Thanh Ngọc đũa một đốn, phản ứng đến nàng hẳn là tại nói mình vừa mới gọi nàng "Cảnh tiểu thư" chuyện. Nàng gật gật đầu, nhưng trong lúc nhất thời cũng không gọi ra, không thể làm gì khác hơn là nói sang chuyện khác: "Ngươi từ nơi nào tới được?"
"Bắc thành." Cảnh Tú thành thật trả lời.
"Làm lỡ ngươi công tác chứ?"
Cảnh Tú cũng không phủ nhận, chỉ là có kỹ xảo tính trả lời: "Chuyện có nặng nhẹ."
Hai người có một câu không một câu ngượng trò chuyện kết thúc bữa tối, Cảnh Tú thấy Diêu Tiêu còn chưa có trở lại, không yên tâm gọi điện thoại hỏi dò, Diêu Tiêu nói đi phụ cận siêu thị mua thảm len, Cảnh Tú mới yên lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...