001 (2018-12-17 20:16:01)

16.3K 353 5
                                    

Vạn dặm không mây trời quang dưới, cắt sửa bằng phẳng trên sân cỏ, thân mang áo cưới nữ nhân xinh đẹp xuất hiện ở sắc màu rực rỡ dây leo cổng vòm dưới, tại đàn pianô đại sư biểu diễn lãng mạn lễ cưới mở màn khúc trong, nàng nắm bên cạnh tay của người đàn ông, chậm rãi đi vào cái kia phảng phất nhìn không thấy đến cuối thánh khiết thảm trải nền trắng...

Khắp nơi, đều là chói mắt chúc mừng, đầy tai, đều là đâm nhói lòng người vui cười.

"Cảnh Tú tiểu thư, ngươi có nguyện ý hay không gả cho Tống Văn Ngạn tiên sinh làm vợ, bất luận..." Mục sư mắt thấy trước mặt nam nữ trẻ tuổi, từng chữ từng câu trang nghiêm hỏi ý.

"Không muốn... Không thể... Ta phản đối... Ta phản đối!" Quý Hựu Ngôn trơ mắt mà nhìn mình muốn kéo Cảnh Tú tay xuyên qua thân thể của nàng, nhìn mình tại Cảnh Tú bên người giống thằng hề giống như ra sức hiss hô, lại phảng phất bị cái gì giữ lại cuống họng giống như vậy, thanh âm gì đều không có phát sinh...

Không làm nên chuyện gì.

Nàng cái gì đều không ngăn cản được, cái gì, đều không bắt được...

"Tú... Cảnh Tú..." Ba giờ sáng, Quý Hựu Ngôn lại một lần nữa hô tên của người trong lòng, đau thấu tim gan từ trong ác mộng thức tỉnh.

Vô biên tối tăm cùng trong yên tĩnh, nàng trở mình một cái từ trên giường ngồi dậy, không lo được vén lên trên trán ngổn ngang tóc đẹp, nàng nắm lấy đầu giường bày đặt đồng hồ điện tử tinh tế kiểm tra, sau đó, tàn nhẫn mà véo bản thân một hồi. Nửa ngày, nàng lộ ra thỏa mãn ý cười, thật dài thở phào nhẹ nhõm.

Đây là sau khi sống lại tháng thứ ba, cũng là sau khi sống lại không biết lần thứ mấy như vậy nửa đêm từ trong ác mộng đánh thức. Có thể Quý Hựu Ngôn như cũ không thể an tâm, vẫn ở chỗ cũ mỗi cái mộng tỉnh lúc, có chút không nhận rõ, cái nào mới là chân thực hiện tại, cái nào, mới là hư huyễn mộng cảnh.

Hảo tại, mỗi một lần mộng tỉnh lúc véo đều sẽ đau, mỗi một lần tỉnh ngủ lúc nào cũng đều ở bình thường tiếp tục lấy. Quý Hựu Ngôn từ ban đầu không dám vào ngủ, đến lúc sau dần dần an định hạ xuống, vừa khóc vừa cười tiếp nhận bản thân trùng sinh.

Đây là Cảnh Tú đại hôn trước ba năm, cũng là nàng cùng Cảnh Tú chia tay sau năm thứ hai.

Một năm này, nàng 27 tuổi, vừa bắt Bạch tượng thị hậu, lại bị Đỉnh Phong đóng băng.

Cũng còn tốt, hết thảy đều vẫn tới kịp.

Quý Hựu Ngôn co quắp tựa ở giường lưng bản thượng, ngậm lấy cười lau đi khóe mắt nước mắt, từ dưới gối lấy ra một tấm hình, đầu ngón tay quyến luyến vuốt ve người trong lòng khuôn mặt đẹp đẽ, cúi đầu ấn xuống vạn bàn nhu tình vừa hôn.

Cảnh Tú, lại cho ta một cơ hội, lần này, ta nhất định sẽ không lại làm mất ngươi. Nàng ở trong lòng thành kính khẩn cầu.

*

Tám giờ sáng, trợ lý Lâm Duyệt gọi điện thoại tới, nhắc nhở nàng nên rời giường lúc, Quý Hựu Ngôn đã rửa mặt xong xuôi, chính nâng ly giữ nhiệt đang uống ôn nước sôi.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ