Quý Hựu Ngôn nhìn WeChat trò chuyện bỏ dở màn hình, hồn bay phách lạc. Lâm Duyệt chạy ở nàng đằng trước, thấy nàng dừng bước lại, kỳ quái gọi nàng: "Quý tỷ?"
Quý Hựu Ngôn lấy lại tinh thần, đáp một tiếng, nắm chặt di động vội vã đi theo.
Các nàng đến thời điểm, Chung Thanh Ngọc cùng Ngụy Di Chân cũng chờ hậu tại phòng giám hộ ở ngoài. Phòng giám hộ trong, là bác sĩ cùng y tá đang tại cho Quý Trường Tung làm kiểm tra.
Chung Thanh Ngọc chắp tay trước ngực nắm tại trước ngực, Quý Hựu Ngôn đưa tay vòng qua bờ vai của nàng, cho nàng dựa vào: "Đã tỉnh lại, sẽ không có chuyện gì."
Sau một hồi, bác sĩ cùng y tá nối đuôi nhau mà ra. Bác sĩ nói, hiện nay xem như là qua giai đoạn nguy hiểm, bước đầu kiểm tra, bệnh nhân ý thức rất tỉnh táo, tứ chi cũng đều có ý thức, chỉ là lá phổi có một chút chứng viêm, còn muốn dự phòng cái khác bệnh bội nhiễm, cần lại quan sát hai ngày. Đến tiếp sau kiểm tra, nếu như tất cả ổn định nói, có thể chuyển phòng bệnh bình thường. Còn tim vấn đề, muốn xem mặt sau khôi phục tình huống cùng tình trạng cơ thể, rồi quyết định có muốn hay không làm giải phẫu.
Chung Thanh Ngọc đại hỉ, trước tiên cám ơn ông trời, sau đó thẳng lôi kéo bác sĩ tay nói cảm tạ.
Quý Hựu Ngôn tâm rốt cục rơi xuống đất. Vẫn banh dây cung đột nhiên buông hạ xuống, nàng cả người đều có chút say xe.
Nàng xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh xem trong phòng bệnh Quý Trường Tung, phát hiện Quý Trường Tung mở to mắt, tựa hồ luôn luôn tại xem phía ngoài các nàng. Nàng hỏi bác sĩ: "Chúng ta có thể vào xem xem hắn sao?"
Bác sĩ nói: "Có thể, từng cái từng cái đi vào, thời gian không thể quá lâu, bệnh nhân vẫn là cần phải tĩnh dưỡng."
Quý Hựu Ngôn đồng ý, sau đó làm thủ tục, dẫn theo khẩu trang, mũ cùng giày sáo, tại Chung Thanh Ngọc sau khi đi ra, đi vào.
Lần trước như vậy cùng phụ thân mặt đối mặt, đã là mười năm trước chuyện tình. Quý Hựu Ngôn đẩy cửa ra, bước vào phòng giám hộ, phảng phất gần hương tình e sợ giống như vậy, đi đứng bủn rủn, hô hấp phát nặng.
Nàng nắm lên năm ngón tay, đi từng bước một gần Quý Trường Tung, nhìn trên giường bệnh cái kia tiều tụy suy yếu lão nhân. Cùng nàng trong ký ức cái kia phụ thân, không có chút nào giống nhau. Hắn đã từng tóc đen thui, đã một nửa biến thành hoa râm. Tựa hồ, cũng không phải nàng vẫn nhớ kỹ như vậy nghiêm túc không thể tiếp cận.
Quý Trường Tung mang máy thở, nhìn đăm đăm mà nhìn nàng đến gần.
Quý Hựu Ngôn tại vài bước xa địa phương, đứng lại thân thể. Nàng mở miệng, lại nghẹn ngào không phát ra được tiếng.
Đi qua các loại không cam lòng thậm chí là oán hận, vào đúng lúc này, đều biến thành đầy ngập lòng chua xót cùng hổ thẹn.
Bệnh nằm trên giường, chắc chắn là cái kia giờ hậu ở giường một bên cho nàng nói qua ngủ trước câu chuyện phụ thân, là cái kia tại mưa rào thiên cõng nàng chảy qua nước đọng phụ thân, là cái kia dẫn nàng tham gia trại hè, dẫn nàng du lịch, dẫn nàng từng trải qua thế giới rộng lớn phụ thân a. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...