Giằng co thời gian như là chỉ có vài giây, hoặc như là có mấy thế kỷ bình thường dài lâu. Người chủ trì đang thúc giục, Quý Hựu Ngôn cho rằng là bản thân ở trên máy bay hiểu lầm Cảnh Tú trầm mặc, mất mát chuẩn bị thu tay về, Cảnh Tú đột nhiên giơ tay che ở lòng bàn tay của nàng bên trên.
Da thịt chạm nhau một khắc đó, Quý Hựu Ngôn cảm giác mình tâm mãnh liệt run lên một cái, như là có một vạn con con bướm bay ra. Nàng ngước mắt nhìn kỹ Cảnh Tú, Cảnh Tú đã như không có chuyện gì xảy ra mà xoay người đứng quay lưng về phía nàng.
Quý Hựu Ngôn xoay chuyển thủ chưởng phương hướng, giật giật năm ngón tay, thăm dò tính giam ở Cảnh Tú nhẵn nhụi khe hở trong lúc đó.
Cảnh Tú không có ngăn cản ý tứ.
Quý Hựu Ngôn mở cờ trong bụng, chỉ lo Cảnh Tú đổi ý giống như vậy, nhanh chóng lướt qua Cảnh Tú khe hở, thuận lợi đạt thành cùng Cảnh Tú mười ngón giao chụp tâm nguyện. Nàng cảm thụ lấy hai tay chặt chẽ nắm lấy nhau ấm áp, trong con ngươi là rạng rỡ ánh sao.
Cảnh Tú ngón tay hơi banh, không có dán lên Quý Hựu Ngôn mu bàn tay. Nàng giả vờ lãnh đạm nhắc nhở Quý Hựu Ngôn nói: "Có thể đi rồi chưa?"
Quý Hựu Ngôn khóe môi muốn vểnh đến sau tai, đến gần Cảnh Tú một bước, đáp ứng nàng nói: "Có thể." Thấy trận vụ vẫn không có hồi lại đây tìm kiếm, nàng gần sát Cảnh Tú lỗ tai, đè lên thanh âm thấp nhu đạo: "Lần này, ta sẽ không lại buông ra."
Cảnh Tú lông mi thật dài run lên một cái.
Quý Hựu Ngôn cúi đầu tỉ mỉ chỉnh lý mình và Cảnh Tú lễ phục vạt áo, Cảnh Tú vẫn treo tay không chỉ, rốt cục chậm rãi dán vào ở Quý Hựu Ngôn mu bàn tay bên trên.
Hai người nắm tay cùng đi ra khỏi đường cái, đi vào trăm vạn khán giả tầm mắt.
Người chủ trì nhiệt trận trêu ghẹo nói: "Hai vị có thể trực tiếp đi vào chúng ta thảm đỏ trung gian, hai vị hôm nay cùng nhau dắt tay đi thảm đỏ, ta nghĩ nghĩ, lần trước là bao nhiêu năm trước chuyện tình, còn nhớ à ?"
Cảnh Tú quay mắt về phía dưới đài điên cuồng ấn màn trập máy thu hình khéo léo mỉm cười, tự nhiên nói: "Ta toán học không tốt lắm, có chút đếm không hết, nhưng cảm giác đến cũng không có rất lâu, cảm giác lại như tại ngày hôm qua đi."
Quý Hựu Ngôn đứng ở nàng bên cạnh, phối hợp với xuống đài vị trí máy móc chuyển động mặt hướng, tự nhiên hào phóng trêu nói: "Ta toán học hảo, ta nhớ tới ta là rất nhiều năm cũng không dám cùng chúng ta Cảnh lão sư cùng đài."
"Nói thế nào?" Người chủ trì hiếu kỳ nói.
Quý Hựu Ngôn đẹp đẽ nói: "Cảnh lão sư quá đẹp, ta sợ ta đứng ở bên người nàng ngay lập tức sẽ ảm đạm phai mờ a." Trong giới thường nói, hoa không gặp hoa, bao nhiêu cũng là có đạo lý này. Dù sao, cùng khuông không đáng sợ, ai xấu ai lúng túng.
Người chủ trì cười ra tiếng, vội vàng nói: "Hựu Ngôn ngươi quá khiêm nhường, Cảnh lão sư là rất đẹp, ngươi cũng tuyệt đối không thất sắc được không? Mỗi người mỗi vẻ mỗi người mỗi vẻ." Nàng cue Cảnh Tú nói: "Cảnh lão sư ngươi nói xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...