057 (2019-02-14 09:35:34)

2.9K 144 2
                                    

Rõ ràng cách thâm hậu quần áo, Quý Hựu Ngôn lại vẫn cảm thấy, Cảnh Tú trên thân thể nhiệt độ, như vậy rõ ràng lại đốt người ngấm vào da thịt của chính mình bên trong.

Mỗi một cái lỗ chân lông, tựa hồ cũng tại vui mừng khôn xiết, liền lạnh lẽo không khí, đều trở nên ấm áp nhiệt thiết.

Nàng tại trong ngực của mình, như vậy phù hợp, Quý Hựu Ngôn thỏa mãn đến mũi chua.

Sau chia tay, lâu dài tới nay hành hạ nàng thiếu hụt cảm giác, cái kia đang chảy máu lỗ thủng, rốt cục bị hoàn mỹ lấp đầy. Như vậy hoàn chỉnh cảm giác, nàng khát vọng đến quá lâu quá lâu.

Một đời trước nàng dựa vào cồn ma túy tự mình, mới có thể tại ảm đạm trong ảo tưởng ôn chuyện cũ.

Quý Hựu Ngôn không khỏi mà nắm chặt vây quanh tại Cảnh Tú trên eo hai tay.

"A Tú, ta có phải là đang nằm mơ?" Nàng lẩm bẩm nói.

Cảnh Tú thân thể theo nàng thổ tức hơi vô thức run rẩy, cả người thân cương run chân. Nàng chưa có trở về ôm Quý Hựu Ngôn, tay phải tự nhiên thả xuống bỏ, dùng móng tay dùng sức bấm một cái lòng bàn tay, cảm giác đau mãnh liệt truyền đến.

Không phải là mộng. Nàng trong đáy lòng trả lời Quý Hựu Ngôn, cũng trả lời bản thân.

Nàng không có đẩy ra bản thân, đồng ý như vậy dịu ngoan cho nàng ôm ấp lấy, Quý Hựu Ngôn đã cảm thấy đủ hài lòng. Nàng giống một cái bị thuận lông đại lông vàng, thoải mái đem mặt chôn ở Cảnh Tú áo khoác mũ trong lông tơ, cạ cạ, thấp nhu đạo: "Hài lòng."

Cảnh Tú mặt mày mềm nhũn ra: "An tâm sao?" Nàng thanh âm rất nhạt, thân thể lại buông lỏng một điểm.

Quý Hựu Ngôn sợ Cảnh Tú muốn cho nàng nới lỏng tay, được voi đòi tiên nói: "Còn muốn một lúc."

Cảnh Tú chỗ nào không nhìn thấu tâm tư của nàng, khóe môi có mơ hồ độ cong. Nàng dung túng Quý Hựu Ngôn làm nũng, sóng lớn không thịnh hành nói: "Hiện tại sau khi biết sợ? Vừa mới đến cùng xảy ra chuyện gì?"

Quý Hựu Ngôn uyển chuyển nói: "Kỳ thực ta cũng không biết xảy ra chuyện gì. Vừa mới ta tại đổi giày, nghe đi ra bên ngoài hảo giống có gào khóc tiếng, sẽ mở cửa ra đi xem. Sau đó đã nhìn thấy Cố Tử Nam quần áo xốc xếch từ Tiêu Điệt gian phòng lộ ra thân thể, Tiêu Điệt càng làm nàng dắt trở về. Ta không nhìn nổi, liền đi qua khiếu nại, kết quả Tiêu Điệt không chịu thả người, còn ăn nói ngông cuồng, nỗ lực đem ta cũng kéo vào, chúng ta liền tư đánh nhau."

Cảnh Tú nghe được hãi hùng khiếp vía.

Nàng nghĩ đến vừa nãy Tiêu Điệt siết Quý Hựu Ngôn càn rỡ dáng vẻ, lại sợ vừa tức, ngữ khí liền không thế nào được rồi: "Ngươi thật sự không biết sao? Nếu như ta không có đoán sai, ngươi vừa bắt đầu liền nhận ra, cùng Tiêu Điệt cùng nhau trở về phòng người là Cố Tử Nam. Cố Tử Nam đã tự nguyện đi theo Tiêu Điệt trở về phòng, chẳng lẽ không biết đi vào sẽ phát sinh cái gì không?"

Trên đường Tiêu Điệt cũng đã táy máy tay chân, Cố Tử Nam ngầm đồng ý tư thái rõ ràng. Trong giới chuyện như vậy rất nhiều, chẳng ra gì suy nghĩ nhiều, nàng đều có thể chắp vá ra cái đại khái.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ