068 (2019-02-27 22:42:33)

2.8K 137 12
                                    

Cảnh Tú hàng này vip chỗ ngồi, ngồi đều là trong giới người liên quan, cho nên mặc kệ nhận không nhận ra Cảnh Tú, mọi người phản ứng đều rất bình tĩnh khắc chế.

Cảnh Tú chỗ ngồi bên, bên phải không, bên trái là hơn nửa tháng không gặp Nguyễn Ninh Vi cùng Đào Hành Nhược.

Thấy Cảnh Tú ở bên cạnh ngồi xuống, Nguyễn Ninh Vi mắt sáng rực lên, chờ nhìn rõ ràng Cảnh Tú trên cổ tay vòng tay cùng tiếp ứng tay vòng, còn có trong tay ôm, rõ ràng cho thấy thuộc về Quý Hựu Ngôn gậy tiếp ứng, nàng kinh hỉ đến khó có thể tin.

"Cảnh. . . Cảnh lão sư? !" Nàng không nhận lầm người chứ?

Đào Hành Nhược nhìn Cảnh Tú, câu câu môi, ánh mắt cân nhắc.

Cảnh Tú đáp lại Nguyễn Ninh Vi một tiếng, tự nhiên ngồi xuống. Nàng đem gậy tiếp ứng đưa cho Nguyễn Ninh Vi: "Ngươi không có chứ? Giúp ngươi muốn, đợi lát nữa có thể vung vung lên."

Nguyễn Ninh Vi ôm gậy tiếp ứng, sững sờ sững sờ. Như vậy phải không? Thiệt hay giả?

Đào Hành Nhược nhìn chằm chằm Cảnh Tú ho hai tiếng, giả ý bất mãn. Bạn gái của nàng, tại sao phải cho nữ nhân khác làm tiếp ứng!

Cảnh Tú ngoảnh mặt làm ngơ, còn khiêu khích giống như hỏi Nguyễn Ninh Vi: "Thích không?"

Nguyễn Ninh Vi mỉm cười gật đầu. Nàng việc nghĩa chẳng từ nói: "Cảm tạ Cảnh lão sư, cái kia ta chờ một lúc sẽ cố gắng tiếp ứng." Nàng sẽ giúp Cảnh lão sư đem không cách nào công khai đưa ra cái kia một phần cũng tiếp ứng thượng.

Có thể giúp mình fan cp đánh yểm trợ, này sợ là nàng fans cp cuộc đời đỉnh cao đi? Không, chỉ cần fan đúng, có thể không có đỉnh cao, chỉ có càng đỉnh cao!

Đào Hành Nhược nhìn Nguyễn Ninh Vi rõ ràng vui sướng, trong lòng có chút cảm giác khó chịu.

"Như thế quang minh chính đại, không sợ thượng tin tức?" Đào Hành Nhược cho Cảnh Tú phát WeChat, giễu giễu nói.

Cảnh Tú thong dong hỏi ngược lại: "Không phải còn có cùng đi người sao? Ứng bạn tốt Đào Hành Nhược lời mời, cùng trước học viên Nguyễn Ninh Vi —— Quý Hựu Ngôn 'Đầu fan' đồng hành, cùng nhau xem buổi biểu diễn khóa niên, có cái gì không thể quang minh chính đại?"

Đào Hành Nhược: ". . ."

Bản thảo tin tức đều nghĩ được rồi! Chẳng trách như vậy tích cực thuyết phục nàng, có thể mời Nguyễn Ninh Vi cùng đi. Hoá ra không phải giúp nàng bày mưu tính kế truy biểu tẩu, là vì cho bản thân nàng đánh yểm trợ a.

"Huống hồ, thượng tin tức liền lên tin tức đi." Cảnh Tú chuyển cổ tay thượng tay vòng, ngậm lấy mấy vô thức ý cười nói: "Nàng mời ta, nên chuẩn bị tâm lý thật tốt."

Đào Hành Nhược cười nhạo, rất bá đạo. Nhưng nàng liếc mắt nhìn thấy Cảnh Tú hiếm thấy tiểu kiêu ngạo dáng dấp, không nỡ lòng bỏ châm biếm lại.

Trong lúc nói cười, ghế khán giả đèn tối lại, dạ hội kéo lên màn mở đầu.

Xem chương trình biểu diễn, Quý Hựu Ngôn biểu diễn tiết mục xếp tại thứ hai mươi cái, Cảnh Tú bằng kinh nghiệm suy đoán, đại khái sẽ ở tám giờ rưỡi trái phải vào trận.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ