041 (2019-01-27 22:46:34)

2.5K 141 7
                                    

Cảnh Tú tham gia xong hàng hiệu hội phát hành cùng tiệc tối, tiếp cận mười một giờ mới trở lại khách sạn. Tắm xong thổi xong tóc, đã tiếp cận mười hai giờ. Rõ ràng buồn ngủ cực kỳ, nàng lại dựa vào ngồi ở trên giường không có ngủ, xem điện thoại di động đồng hồ từng giây từng phút trôi qua.

Rốt cục, 23 nhảy chuyển thành 00. Sau đó có điều vài giây, điên thoại di động của nàng thượng chính là liên tiếp không ngừng WeChat cùng tin tức đạn cửa nhắc nhở. Cảnh Tú mím mím môi, mở ra tin tức. Phụ thân, mẫu thân, Đào Hành Nhược, Tống Văn Ngạn, biết nàng qua âm lịch sinh nhật thân cận bằng hữu, công tác biết các đồng nghiệp đều đúng giờ đưa tới sinh nhật chúc phúc.

Nàng vô tâm hồi phục, một cái một cái địa điểm mở, mang theo một điểm chính mình cũng không có phát giác thấp thỏm.

Cuối cùng, nàng con ngươi ảm đi.

Không có Quý Hựu Ngôn tin tức. Cảnh Tú xoa xoa mi tâm, tự giễu cười một cái.

Nàng chọc lấy hồi phục chúc phúc tin tức sau, đã không còn bất kỳ chờ mong tắt đèn ngủ. Nàng cho rằng Quý Hựu Ngôn đại khái là quên. Dù sao từ trước cũng không phải là không có qua chuyện như vậy.

Cho nên nửa đêm bị Tương Thuần đánh thức, mới vừa nghe đến việc này, nàng thậm chí có mấy phần hoài nghi mình là ở trong mơ.

Như vậy ám muội thời khắc, Quý Hựu Ngôn dám phát weibo vì nàng khánh sinh sao? Cảnh Tú hơi nhíu mày.

Một quãng thời gian rất dài bên trong, nàng đều là Quý Hựu Ngôn weibo trong không thể nói. Rõ ràng là trong trận đấu người thân cận nhất, có thể sau khi cuộc tranh tài kết thúc, Quý Hựu Ngôn phát tổng kết weibo, cửu cung cách gửi đi nhiều trương cùng người khác chụp ảnh chung, lại một mình không dám thả một tấm các nàng bức ảnh, càng không cần nói đạp nàng sinh nhật điểm công khai vì nàng đưa lên chúc phúc.

Cảnh Tú bấm một cái bản thân lòng bàn tay, xác định không phải đang nằm mơ, cổ họng đột nhiên có chút lạnh lẽo.

Nàng vô ý thức đem trên trán tóc dài sau này liêu đi, trả lời Tương Thuần nói: "Hảo, Tương tỷ, vậy ta đi trước nhìn một chút."

Tương Thuần muốn nói lại thôi. Nàng có chút sốt ruột, muốn hỏi một chút Cảnh Tú có muốn hay không lập tức bắt tay rút lui nhiệt độ, nếu như nếu cần, thừa dịp vẫn không có không thể thu thập trước bắt đầu ép, đến khi sáng sớm ngày mai, sự tình gần như liền không nổi lên được sóng lớn.

Có thể cuối cùng, nàng vẫn là thức thời trả lời Cảnh Tú: "Tốt." Nàng cùng Cảnh Tú hợp tác nhiều năm như vậy, tuy rằng Cảnh Tú chỉ là như vậy bình thản nói một câu, nàng vẫn có thể từ trong nghe được nàng bí ẩn chờ mong cùng vui mừng.

Cảnh Tú cúp điện thoại, liền kết nối mạng mở ra weibo. Tại đây bốn phía vắng vẻ trong đêm khuya, nhịp tim đập của nàng, kiêu căng nhảy nhót.

Nàng điểm đến rồi weibo phát hiện page, không có nhiều hơn nữa click "Càng nhiều top search", đã nhìn thấy nàng cùng Quý Hựu Ngôn tên, thình lình treo đeo ở cùng nhau.

"Quý Hựu Ngôn 0 giờ biểu lộ Cảnh Tú", Cảnh Tú nhìn hàng chữ này, năm ngón tay không tự chủ thu nắm.

Nàng không có điểm tiến vào top search kiểm tra, trực tiếp tại tìm kiếm khuông nhập liệu "Quý Hựu Ngôn" ba chữ này, tiến vào Quý Hựu Ngôn weibo trang chủ.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ