《 không có thuốc nào cứu được 》 thu hoạch nhiều hạng thưởng lớn, viên mãn thu quan sau, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú tại nước Pháp cử hành biết điều nhưng không mất xa hoa lễ cưới. Nghe nói lễ cưới là Quý Hựu Ngôn tỉ mỉ chuẩn bị đã lâu, từ hội trường bố trí đến thiệp mời hình thức, cẩn thận đến trải trên mặt đất thảm đỏ hoa văn đều là do Quý Hựu Ngôn tự mình thiết kế.
Lễ cưới cự tuyệt truyền thông live-stream, nhưng hai người lễ cưới tin tức hay là đang top search thượng sôi trào hai ngày. Đơn từ hiện trường chảy ra sinh ảnh cũng có thể thấy đươc truyền thông trước nói không giả, không một nơi không ra tinh xảo, Quý Hựu Ngôn để tâm trình độ có thể thấy được chút ít.
Lẫn nhau vén lên đầu vải hôn lúc, Cảnh Tú đáy mắt nhu tình cùng ý cười càng là lệnh tất cả mọi người cảm khái.
Nguyên lai chân chính gả cho tình yêu dáng dấp là như vậy —— lại là quạnh quẽ bề ngoài, cũng không giấu được sẽ đầy ra tới yêu thương.
Hai người trở thành công nhận giới giải trí trong thần tiên quyến lữ đại biểu.
Cảm tình viên mãn, sự nghiệp náo nhiệt, Quý Hựu Ngôn một đường cao đi, tại thế giới điện ảnh trong mơ hồ có muốn thay ca Cảnh Tú, trở thành cùng sinh thay bên trong cái thứ hai truyền kỳ thế.
Có bao nhiêu người thích nàng đang chờ nhìn nàng thần thoại, liền có bao nhiêu đỏ mắt người của nàng đang chờ xem chuyện cười của nàng.
Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú đều biết rõ nguyệt doanh thì lại thiệt thòi, vật cực tất phản đạo lý, ngoại trừ cần thiết công tác tuyên truyền, hai người hành sự càng ngày càng biết điều, nhưng bất đắc dĩ hai người bản thân tồn tại liền là một loại kiêu căng, truyền thông không chịu bỏ qua lưu lượng, tự nhiên cũng cũng chưa từng có các nàng.
Đại hôn sau năm thứ hai, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú hồi Duyên Châu ăn tết. Ngày nào đó chạng vạng, Quý Hựu Ngôn tâm huyết dâng trào mang Cảnh Tú đêm du sùng vũ môn, trường cũ đại học Kinh Hoa, bị người qua đường ngẫu nhiên gặp truyền đến internet.
Sau đó, Quý Hựu Ngôn cha mẹ công tác đã bị bới ra đi ra, còn chưa kịp quan hệ xã hội, liên quan với Quý Hựu Ngôn là tốt nghiệp từ đại học Kinh Hoa học bá hình tượng cũng bị người có ý dựng đứng lên.
Đi tới Quý Hựu Ngôn bây giờ vị trí này, cái khác tất cả hình tượng đối Quý Hựu Ngôn tới nói đều là không có cần thiết, dù sao, nàng chỉ cần có một cái hình tượng là đủ rồi —— nghiệp vụ năng lực rất mạnh song tê ảnh hậu.
Lại đứng lên hình tượng khác, khả năng chỉ có thể có một chỗ dùng —— dùng để vỡ.
Nhưng Quý Hựu Ngôn cùng Ngụy Di Chân cưỡi hổ khó xuống, chỉ có thể nhận hạ rồi hình tượng này.
Quả nhiên sau đó không lâu, Quý Hựu Ngôn cái này học bá hình tượng liền đột nhiên không kịp chuẩn bị băng.
Hình tượng của nàng vỡ ở cuối tháng tám chính thức đài truyền hình chuyên môn cho Trung tiểu học sinh đưa lên một đương công ích giáo dục giới tính tiết mục thượng. Tiết mục trong, Quý Hựu Ngôn đang cùng học sinh tương tác trong giai đoạn nói đến một cái từ —— "Nhiệt huyết" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...