117 (2019-05-19 23:03:55)

3.2K 183 12
                                    

Bốn người trở lại nghỉ lại địa phương, Diêu Tiêu cùng Lâm Duyệt tự giác đem đồ vật đề tiến vào nhà bếp, Cảnh Tú vốn nghĩ đi theo vào, đột nhiên dưới chân quẹo đi, chuẩn bị trước về một chuyến gian phòng.

Quý Hựu Ngôn cản lại nàng, nhiều hứng thú nói: "A Tú, Tiêu Tiêu có hay không hưởng qua thủ nghệ của ngươi nhỉ?"

Cảnh Tú dừng lại bước chân, câu môi nói: "Không có."

Quý Hựu Ngôn giả vờ khuếch đại nói: "Oa, ngươi người lão bản này hảo hà khắc nga." Nàng hống Cảnh Tú nói: "Vậy ta cảm thấy nàng sẽ có điểm nghĩ, hiếm thấy đêm nay có thời gian, chúng ta có muốn hay không thỏa mãn nàng một chút?"

Cảnh Tú buồn cười nói: "Là ngươi nghĩ, vẫn là nàng nghĩ?"

Quý Hựu Ngôn đẩy Cảnh Tú hướng về nhà bếp đi đến, cười híp mắt nói: "Vậy nếu như là ta nghĩ, ngươi muốn thỏa mãn ta sao?"

Cảnh Tú cười khẽ một tiếng không lên tiếng, thân thể lại thuận theo theo Quý Hựu Ngôn tiến vào nhà bếp. Nàng vốn chuẩn bị trở về phòng đem trên người ngọc bình an thu lại, nhưng nghĩ đến Ngôn Ngôn sau đó đáp ứng chờ trở về lại nhìn, hẳn là không có lòng khả nghi. Cảnh Tú buông lỏng cảnh giác, tùy theo Quý Hựu Ngôn đuổi rồi Diêu Tiêu cùng Lâm Duyệt ra nhà bếp.

Hai người lẫn nhau giúp đỡ hệ lên tóc dài, tròng lên tạp dề, tại trong phòng bếp tràn đầy phấn khởi nửa là bận rộn nửa là đàm luận tình.

Lò điện tử còn đang sử dụng, Quý Hựu Ngôn nhận một bình nước, đem bình nóng lạnh cũng liền tiếp thượng. Cảnh Tú nhíu mày, theo bản năng mà phải nhắc nhở nàng không thể, há miệng, lại nuốt trở về.

Nàng yên lặng mà đem lò điện tử hỏa đóng lại, ngược lại sử dụng bếp ga. Bộ phòng này mạch điện lão hóa, hai cái công suất lớn thiết bị điện cùng nhau sử dụng liền dễ dàng đứt cầu dao, nàng một đời trước ở thời điểm liền không chỉ một lần đứt cầu dao qua.

Quý Hựu Ngôn nhìn nàng đột nhiên quan hỏa động tác, hơi nghi hoặc, lập tức tầm mắt chạm đến kệ bếp chung quanh phú có tuổi cảm trang hoàng, nghĩ tới điều gì, con ngươi chìm xuống dưới.

Nhưng nàng không hề hỏi gì, trang làm không có gì cả phát hiện.

Cảnh Tú am hiểu cơm tây, Quý Hựu Ngôn am hiểu cơm tàu, hai người mỗi cái làm vài đạo chuyên môn, Trung Quốc và Phương Tây kết hợp, rất là phong phú, Diêu Tiêu cùng Lâm Duyệt gọi thẳng hôm nay đại bão lộc ăn, khuếch đại vỗ thật nhiều trương chiếu lưu niệm.

Bởi vì bầu không khí tốt đẹp, Cảnh Tú còn ngoài ngạch buông ra Quý Hựu Ngôn rượu giới, bốn người vừa ăn vừa nói chuyện, vừa nói vừa cười, rất là tận hứng, cho tới Cảnh Tú hoàn toàn quên vừa mới còn lo lắng trôi qua ngọc bình an sự tình.

Thoả mãn sau, Diêu Tiêu cùng Lâm Duyệt hiểu chuyện đi thu thập vệ sinh, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú hai người đến đỉnh lầu sân thượng tản bộ tiêu cơm, tâm huyết dâng trào, còn nói một chút phim, đến lúc Diêu Tiêu không yên lòng gọi điện thoại nhắc nhở mới chưa hết thòm thèm mà xuống lầu.

Thời gian không còn sớm, bốn người lẫn nhau nói cái ngủ ngon, trở về phòng của mình giải lao. Cảnh Tú từ tủ quần áo bên trong lấy ra áo ngủ, tâm tư hấp lại, liền nghĩ tới trên người có thể so với đúng giờ nổ | đạn ngọc bình an.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ