Bình tĩnh hòa hoãn một câu nói, lại phảng phất có như bẻ cành khô năng lực, dễ như ăn cháo xé rách Quý Hựu Ngôn tâm phổi. Nàng xem thấy câu này ca từ, nước mắt rơi như mưa.
Nàng vẫn cho là, Cảnh Tú là nàng không xứng có người, không dám nghĩ như vậy bất kham bản thân, lại cũng từng là Cảnh Tú lo được lo mất mộng.
Nàng mắt thấy Cảnh Tú càng trạm càng cao, hoảng loạn, cảm thấy Cảnh Tú tựa hồ muốn biến thành nàng xa không thể vời tồn tại, lại quên đi mới bắt đầu Cảnh Tú muốn đem nàng giới thiệu cho cha mẹ lúc, tại bản thân chuyện cười giống như nói "Ta thật là không có để a, ba mẹ ngươi có thể hay không muốn đánh gãy chân của ta, không có gì cả vừa muốn đem bảo bối của bọn họ nữ nhi lấy về nhà" lúc, từng mặt mày ôn nhu đã nói, ngươi không cần có cái gì.
Ta yêu ngươi, chính là ngươi lớn nhất sức lực.
Đến tột cùng là từ khi nào thì bắt đầu, nàng quên Cảnh Tú là như thế này yêu nàng, yêu cái kia không còn gì cả nàng. Cảnh Tú xưa nay không có tác dụng những kia ngoài thân tên đến cân nhắc nàng, từ đầu tới cuối, đều là nàng đang dùng những này cân nhắc bản thân, thậm chí, cân nhắc Cảnh Tú đối với nàng yêu. Nàng vùi lấp tự ti mặc cảm trong quá lâu quá lâu, cho tới quên, nàng Cảnh Tú không là người ngoài trong mắt đao thương bất nhập nữ vương, cũng chỉ là một sẽ vùi ở nàng trong lòng gào khóc tiểu nữ hài.
Quý Hựu Ngôn cắn môi, trói lại mu bàn tay của chính mình, dữ dội dùng sức, từng điểm từng điểm khắc chế nức nở.
Nàng hút mũi, lại một lần nữa mở ra màn hình điện thoại di động, điểm tiến vào nàng cùng Cảnh Tú đối thoại trước cửa sổ, xem con trỏ một hồi một hồi lập loè.
Nàng hổ thẹn cùng tự trách, làm cho nàng cảm giác mình đã không xứng lại đối với Cảnh Tú nói "Yêu" chữ này, có thể nàng vẫn là run rẩy đầu ngón tay, từng chữ từng chữ nhập liệu, nói cho Cảnh Tú tâm ý của nàng: "Nói xin lỗi quá nhẹ, có thể là trừ nó, ta không biết nên làm sao biểu đạt ta áy náy cùng đau lòng, còn có hối hận."
"Xin lỗi, ta sai rồi."
Nàng sợ hãi Cảnh Tú cảm thấy nàng vô liêm sỉ, không thức thời, thậm chí ngay cả chính mình cũng phỉ nhổ bản thân. Có thể nàng vẫn là mặt dày, cố lấy dũng khí hỏi Cảnh Tú.
"Có thể hay không lại cho ta một cơ hội, lại cho ta một chút thời gian, cho ngươi lần nữa nhận thức ta?"
Xứng hay không xứng, có nên hay không, câu trả lời này nên do Cảnh Tú nói cho nàng biết, không phải fan, không phải truyền thông, càng không phải là bản thân nàng. Đây là sống lại một đời, cho tới giờ khắc này nàng mới chính thức giác ngộ đến.
Bình thường như nàng, Cảnh Tú đã từng coi như trân bảo. Nàng có tư cách gì tự ti, ăn năn hối hận.
Nàng không biết Cảnh Tú chưa ngủ sao, nàng tự nói với mình, chỉ cần Cảnh Tú không có từ chối nàng, coi như Cảnh Tú không hồi phục nàng, nàng cũng phải từ bên trong tìm tới việc nghĩa chẳng từ nan dũng khí.
So với nàng thiết tưởng muốn càng hạnh phúc, Cảnh Tú hồi phục nàng.
Là ý tứ không rõ "Ngủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...