044 (2019-01-30 21:53:33)

2.6K 132 21
                                    

Quý Hựu Ngôn ngủ trước điều sớm đồng hồ báo thức, một đêm hảo ngủ ngủ thẳng tới đồng hồ báo thức vang lên. Thời gian còn sớm, ngoài cửa sổ sắc trời không rõ, Quý Hựu Ngôn cũng không dám lại sàng, trở mình một cái bò đứng lên.

Nàng hơi làm rửa mặt sau liền thay đổi quần áo ra ngoài.

Nàng muốn cho Cảnh Tú bù làm một cái bánh ga tô. Nguyên tưởng rằng Cảnh Tú trở về thời gian bất định, bánh ga tô thả lâu sẽ không tươi nàng mới chia hết. Nhưng Cảnh Tú trở về, cho dù đã qua thời gian sinh nhật, nàng vẫn là nghĩ đem tâm ý truyền đạt cho nàng.

Sáng sớm nàng muốn đuổi sớm nhất chuyến bay, cho nên thời gian eo hẹp trương, không thể không dậy sớm. Nhưng nàng lại sợ ở trong phòng ăn động tĩnh quá lớn, đem Cảnh Tú đánh thức sẽ không hảo, thế là bất kể đêm ngày đi ăn uống bộ mượn nguyên liệu nấu ăn cùng lò nướng, thừa dịp vội đến trước phi cơ đã làm xong, đặt ở trên bàn ăn cho Cảnh Tú đương bữa sáng.

Cảnh Tú rời giường thời điểm, Quý Hựu Ngôn đã thừa máy bay xuất phát. Diêu Tiêu gọi món ăn tới, cùng ăn phòng mới phát hiện sạch sẽ mặt bàn chính giữa, đã bắt mắt bày một cái túi gắn xong hảo bánh ga tô.

Nàng hơi một suy tư, liền đoán được là chuyện gì xảy ra. Nàng bát quái tập hợp thượng đi liếc mắt nhìn bánh ga tô thượng dán tiện lợi. Quả nhiên, kí tên là Quý Hựu Ngôn.

Cảnh Tú tiếng bước chân dần đi tiến gần, Diêu Tiêu vội vàng lui ra thân thể, làm bộ không biết gì cả dáng vẻ chào hỏi: "Cảnh lão sư, ta kêu món ăn, mới đột nhiên phát hiện trên bàn có một bánh ga tô ei."

Cảnh Tú bước chân hơi ngừng lại, tâm bỗng dưng run lên. Tiếp theo một cái chớp mắt, nàng đáp một tiếng "Ừ", cực lực khống chế được thoả đáng bước tốc đi tới trước bàn.

Bánh ga tô đóng gói thượng tờ giấy viết: "Bánh ga tô đến muộn, hi vọng tâm ý không có trễ. A Tú mới một tuổi, do ngọt bánh ga tô mở ra, nhất định sẽ ngọt ngào mỹ mỹ xuống." Mặt sau là một đáng yêu khuôn mặt tươi cười, kí tên Quý Hựu Ngôn.

Cảnh Tú kéo xuống dán tiện lợi, con ngươi có sóng nước dạng một hồi.

"Cảnh lão sư, cái kia bữa sáng bánh ngọt còn muốn đưa ra sao?" Diêu Tiêu thăm dò hỏi.

Cảnh Tú đem dán tiện lợi chỉnh tề chiết khấu lên, thu vào y phục của chính mình trong túi."Không cần, ăn bánh ga tô đi." Nàng lạnh nhạt nói.

Diêu Tiêu trên mặt né qua ám muội ý cười, nhưng rất nhanh khắc chế đi, hồi đáp: "Hảo, vậy ta gọi điện thoại cùng bọn họ nói một tiếng."

Cảnh Tú mềm nhẹ mở ra bánh ga tô hộp, trắng như tuyết tinh xảo tiểu bánh ga tô tản ra ngọt ngào mùi thơm ngát, bỗng chốc do nàng xoang mũi, chui vào trong lòng nàng.

Cũng không phải biết lúc nào, nàng bánh kem cũng có thể làm được tốt như vậy. Cảnh Tú khóe môi có hơi vô thức độ cong.

"Oa, Quý lão sư tay nghề tốt như vậy a." Thừa dịp điện thoại vẫn không có bấm, Diêu Tiêu thán phục một câu.

Cảnh Tú thậm chí có chút không nỡ ra tay cắt ra. Nàng hiếm thấy lập dị, tại hạ tay trước lấy điện thoại di động ra vỗ vài tấm hình, sau đó còn cẩn thận mà upload mây bàn backup.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ